สเปเชียล เมนู โดยเชฟจากแดนอาทิตย์อุทัย “Bukkake Soba” โซบะเย็นพร้อมเครื่องเคียงรสเลิศ ณ Soba Factory

สเปเชียล เมนู โดยเชฟจากแดนอาทิตย์อุทัย “Bukkake Soba” โซบะเย็นพร้อมเครื่องเคียงรสเลิศ ณ Soba Factory

โซบะ แฟคทอรี่ (Soba factory) ห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง มีชีวิตชีวา ของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) โรงแรม 5 ดาวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร นำเสนอเมนูโซบะโฮมเมดที่ปรุงจากเส้นบักวีต รสชาติแบบญี่ปุ่นต้นตำรับ ซึ่งสร้างสรรค์และดูแลโดย โทชิยูกิ โอกาเบะ (Toshiyuki Okabe) เชฟชาวญี่ปุ่น แท้ ๆ จากเมืองไซตามะ ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการครัว และมีประสบการณ์ในร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ไปจนถึงโรงแรมชั้นนำระดับโลกมายาวนานกว่า 20 ปี โดยเฉพาะทักษะการทำเส้นโซบะของเชฟโทชิยูกินั้น เรียกว่าหาตัวจับยาก

 




เมนูพิเศษสุด! ที่เชฟโทชิยูกิภูมิใจเสนอ คือ “บุกคาเกะ โซบะ” (Bukkake Soba) เป็นเมนูโซบะเย็นที่จะเติม ความสดชื่นให้กับมื้ออร่อย โดยจะเสิร์ฟโซบะเย็นเคียงคู่มาพร้อมท็อปปิ้งหลากหลาย มีให้เลือก 3 เมนู ตามชอบ เริ่มด้วย ซากุระ เอบิ บุกคาเกะ โซบะ (Sakura Ebi Bukkake Soba) เมนูโซบะเย็นโรยหน้าด้วย กุ้งซากุระซึ่งเป็นกุ้งตัวเล็ก ๆ เนื้อหวานๆ ทอดกรอบ ปลาโอแห้ง ต้นหอมซอย หัวไชเท้าฝน เสิร์ฟพร้อมซอสโซบะ ในราคา 350++ บาท 




สำหรับคนชอบกลิ่นรสของถั่วหมัก เชฟแนะนำ บักคุดัน โซบะ (Bukudan Soba)  เป็นโซบะเย็นโรยหน้าด้วยนัตโตะ กระเจี๊ยบเขียว สาหร่ายโนริ ต้นหอมซอย และไข่ออนเซ็น มาพร้อมซอสโซบะ ราคา 300++ บาท 




หรือจะเลือก ฮิยาชิ ทงคัตซึ โซบะ (Hiyashi Tonkatsu Soba) ก็จะได้รสชาติที่คุ้นเคย เพราะเป็นโซบะเย็นเสิร์ฟพร้อมหมูชุบเกล็ดขนมปังทอด ลูกชิ้นปลาญี่ปุ่น สาหร่ายโนริ และหัวไชเท้าฝน ราดด้วยซอสโซบะเพื่อเสริมรส ราคาเพียง 280++ บาท





พบกับเมนูพิเศษ “บุกคาเกะ โซบะ” (Bukkake Soba) โซบะเย็นหลากหลายท็อปปิ้ง รสชาติ แบบต้นตำรับ โดย เชฟโทชิยูกิ โอกาเบะ เชฟชาวญี่ปุ่นแท้ ๆ ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารมายาวนาน ท่ามกลางบรรยากาศโมเดิร์นของร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ “โซบะ แฟคทอรี่” (Soba Factory) โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ทั้งมื้อกลางวันเวลา 11:30 - 14:30 น. และ มื้อค่ำเวลา 17:30 - 22:00 น. ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2562 สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้