ยกระดับการพักผ่อนสำหรับครอบครัวให้สมบูรณ์แบบที่ FOUR SEASONS RESORT CHIANG MAI

ยกระดับการพักผ่อนสำหรับครอบครัวให้สมบูรณ์แบบที่ FOUR SEASONS RESORT CHIANG MAI

เริ่มต้นการเดินทางกับครอบครัวของคุณครั้งต่อไปกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ด้วยห้องพักแบบเรซิเดนซ์สำหรับครอบครัวสุดหรู หรือ “ไพรเวท รีทรีท” (Private Retreats) ที่ประกอบด้วยห้องนอนตั้งแต่ 2 ถึง 4 ห้อง เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงเวลาสั้นๆและแบบระยะยาว ซึ่งนอกเหนือจากที่พักอันโอ่อ่ากว้างขวางแล้ว “ไพรเวท รีทรีท” (Private Retreats) ยังประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่นและที่พักผ่อนกลางแจ้ง ห้องรับประทานอาหาร สระว่ายน้ำส่วนตัวและศาลากลางแจ้งที่ถูกออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนกับครอบครัวและคนที่คุณรัก   

 

 

 

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาอันเขียวขจี และเป็นดั่งสววรค์ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นอยู่ที่ดีทั้งกายและใจในเมืองหลวงทางด้านวัฒนธรรมของภาคเหนือ “เราเป็นรีสอร์ทได้รับรางวัลการันตีให้เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว และพร้อมมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและรวมถึงความปลอดภัยสำหรับเด็กๆ อย่างไร้กังวลรวมถึงโปรแกรม “คิดส์ ฟอร์ ออล ซีซั่นส์” (Kids for All Seasons) ที่จะทำให้นักเดินทางตัวน้อยเพลิดเพลินตลอดการเข้าพัก” มร. แม็กซ์ มุสโต ผู้จัดการทั่วไป ประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ กล่าว

 

 



ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ เด็ก ๆ สามารถสัมผัสและเรียนรู้วัฒนธรรมรวมทั้งประเพณีท้องถิ่น โดยทุ่งนาใจกลางรีสอร์ทนั้นเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักได้ทดลองปลูกข้าว เรียนรู้วัฏจักรของข้าวและเข้าใจถึงความอุตสาหะของเกษตรกร พร้อมสัมผัสประสบการณ์ตรงด้วยการลงมือดำนา ซึ่งในระหว่างทางเด็กๆจะได้พบกับควายและควายเผือกที่อาศัยอยู่ในรีสอร์ท และยังสามารถร่วมกิจกรรมอาบน้ำควายได้อีกด้วย นอกจากนนี้เด็กๆสามารถฝึกใช้ความคิดสร้างสรรรค์ในการประดิษฐ์กระทงธรรมชาติด้วยใบตอง ระบายสีร่มบ่อสร้างจิ๋ว แต่งชุดพื้นเมืองและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ใส่ในกรอบรูปกระดาษสาที่ประดิษฐ์ด้วยตัวเอง 

 

 



ในขณะที่เด็กๆ เพลิดเพลินไปกับการเรียนอย่างสนุกสนาน สมาชิกท่านอื่นๆในครอบครัวสามารถพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกและอภินันทนาการมากมาย อาทิ การต้อนรับด้วยพรีเมียมไวน์ รวมทั้งพ่อบ้านส่วนตัว ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์การทำอาหาร บุฟเฟต์อาหารเช้า รวมทั้งบริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน และเครดิตมูลค่า 500 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสามารถแลกเป็นส่วนลดสำหรับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารต่างๆ

 

 

ฉลองทริปสุดพิเศษของครอบครัวไปกับอาหารมื้อค่ำสุดหรู หรือบาร์บีคิวในบรรยากาศสบายๆริมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทีมพ่อครัวของรีสอร์ทที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอันน่าจดจำ ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายและสะดวกสบายในเรซิเดนซ์ส่วนตัวกับ “ไพรเวท รีทรีท” (Private Retreats) ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถเลือกประเภทอาหารและพ่อครัวได้ตามต้องการ และอิ่มอร่อยไปกับเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษของครอบครัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่ 02-207-8900 หรืออีเมล reservations.thailand@fourseasons.com https://www.fourseasons.com/chiangmai/privateretreats/

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้