ดื่มด่ำชาชั้นเลิศ TWG Tea แรงบันดาลใจจากแบรนด์แฟชั่นสุดฮิป Tory Burch

ดื่มด่ำชาชั้นเลิศ TWG Tea แรงบันดาลใจจากแบรนด์แฟชั่นสุดฮิป Tory Burch

เมื่อไลฟ์สไตล์สุดหรูฉบับนิวยอร์ค มาพบกันกับวัฒนธรรมการดื่มชาแบบร่วมสมัย รังสรรค์ออกมาเป็นชุดชายามบ่ายสุดพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 ของ Tory Burch บนวัตถุดิบคุณภาพหลากหลายจาก TWG Tea Salon & Boutique แบรนด์ชาระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นชาที่มีรสชาติ และสัมผัสกลิ่นอายของประเทศแถบยุโรปทางใต้ คานาเป้ที่นำซีฟู้ดมาประกอบร่วมกับชาหลากชนิด มาการองซิกเนเจอร์ของร้านที่เสิร์ฟถึง 3 รสชาติ และเค้กที่เป็นไฮไลท์ของเซ็ต ปรุงแต่งขึ้นมาใหม่โดยเชฟมือหนึ่งของ TWG tea เสมือนให้ทุกท่านได้ประสบกาณ์ของการล่องเรือในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เหมือนคอลเลคชั่นของ ทอรี่ เบิร์ช นั่นเอง





เริ่มด้วยแซนด์วิชกุ้งกับเดรซซิ่งโยเกิร์ตผสมชา แคริบเบียน โวยาจ เป็นตัวแทนจากประเทศกรีซ ทูน่าย่างกับงาคั่วบด เสิร์ฟพร้อมครีมชีสผสมชา โมร็อคคัน มิ้นท์ ที บนขนมปังบริออช สไตล์โมร็อคโค กลิ่นอายของอิตาลีได้นำมาใช้บนมะเขือเทศเชอร์รี่และเบบี้ บ็อคคอนชีนี่ปรุงกับเพสโต้ ผสมชา เวนิซ ที เสิร์ฟบนเมลบ้า โทสต์ ยังมีคุซคุซฮาริซซาผสมชา เมดิเตอร์เรเนียน เบรคฟาสต์ ที เสิร์ฟกับไก่งวงปรุงแบบซู วี ให้ความรู้สึกแบบสเปน และสุดท้ายกับไข่คนผสมชา ไวท์ เฮ้าส์ ที และสโมค แซลมอน ที่ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูจากนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา





สำหรับมาการองชื่อดังของ TWG tea นั้น ได้เลือกสรรรส Moroccan Mint Tea, Pink Garden Tea & Lychee Macaron และ Lemon Bush Tea เป็นรสชาติที่กลมกล่อมไปกับอาหารอื่นๆ  และปิดท้ายด้วยเค้กสุดพิเศษสำหรับเซ็ตนี้ ซึ่งมีชื่อว่า Almond dacquoise เป็นการนำเมอแรงค์ผสมอัลมอนด์ สลับชั้นกับพราลีน เฟยทีนครีมช็อคโกแลต และครีมผสมชา ซิลเวอร์ มูน ที โดยขนมเค้กชิ้นนี้ได้นำพาเลทสีมาจากคอลเลคชั่นของ Tory Burch และผิวสัมผัสของตัวเค้กนั้นบอกเลยว่า พิเศษ และเซอร์ไพรส์สุดๆ





สาวๆ อย่าลืมไปสัมผัสรสชาติอันลงตัว ความผสมผสานระดับคลาสสิคกับชุดชายามบ่ายนี้ ตลอดเดือน พฤษภาคม 2562 ณ TWG Tea Salon & Boutique สาขาสยามพารากอน และเอ็มโพเรียม เท่านั้น และอย่าลืมมาร่วมชมคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของเซ็ตชานี้ ได้ที่ Tory Burch boutiques ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 0-2003-6422 หรือ 0-2259-9510

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้