“X2 Pattaya Oceanphere” พูลวิลล่ารีสอร์ต สุดล้ำ แห่งล่าสุดในพัทยา

 “X2 Pattaya Oceanphere” พูลวิลล่ารีสอร์ต สุดล้ำ แห่งล่าสุดในพัทยา


X2 [ครอสทู] แบรนด์บูติครีสอร์ตสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายธุรกิจเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “X2 Pattaya Oceanphere” (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) พูลวิลล่ารีสอร์ตแห่งแรกในบางเสร่โดดเด่นด้วยสไตล์ และการออกแบบที่แตกต่าง สร้างแลนด์มาร์คใหม่ให้กับเมืองท่องเที่ยวบางเสร่





“X2 Pattaya Oceanphere” (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) นับเป็นการขยายตัวครั้งแรกบนทำเลชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของ“บีเอชเอ็มเอ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (BHMA Hotels and Resorts) เจ้าของแบรนด์ครอสทู ลักซัวรี่บูติครีสอร์ต โดยเป็นการลงทุนของ ฮาบิแทท กรุ๊ป (Habitat Group) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์เพื่อการลงทุน (Lifestyle Investment Product) ด้วยงบกว่า 800 ล้านบาท โดยได้เนรมิตเป็น “พูลวิลล่ารีสอร์ต” ที่ประกอบด้วยวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งโครงการแห่งแรกในบางเสร่




‘X2 Pattaya Oceanphere’ (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 400 เมตร รายล้อมด้วยเสน่ห์ของ “บางเสร่”ซึ่งเป็น Luxury Destination แห่งใหม่ของไทย และอยู่ไม่ไกลจากพัทยา เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมแต่ยังมีธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์​ วิถีชีวิตชุมชนอันเงียบสงบใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยรถยนต์เพียง 1.5 ชั่วโมง นับเป็นจุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์ สำหรับการพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของนักท่องเที่ยวไทย และต่างชาติ ที่ต้องการสัมผัสกับความหรูหราที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศท้องถิ่นที่แท้จริง

 




โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหราภายใต้คอนเซ็ปต์ “Luxury by Design” ซึ่งเป็น DNA ของแบรนด์ X2 [ครอสทู] เน้นกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย 70% ทั้งกลุ่มครอบครัว เพื่อนฝูงคนรุ่นใหม่ และกลุ่มวัยเกษียณ ราคาเริ่มต้น 7,000++ บาทต่อคืน ออกแบบโดย “Creative Crews”สถาปนิกมากความสามารถเจ้าของรางวัลระดับเอเชียตัวรีสอร์ต ตั้งเรียงรายจากริมชายหาดขึ้นมาแบบไล่ระดับความสูงของวิลล่าชั้นเดียวไปจนถึงสองชั้น โดยได้แนวคิดมาจาก “ระเบียงต้นข้าว” เพื่อให้วิลล่าแต่ละหลังไม่บดบังทัศนียภาพกันและกัน





วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villas) จำนวน 59 หลังมีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอนขนาด 137 – 257 ตารางเมตร ภายในตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยเพดานโปร่ง หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ให้ความรู้สึกสบายสำหรับวันพักผ่อน มีห้องนั่งเล่น ห้องครัว และศาลานั่งเล่นส่วนตัวโดยมีผนังคอนกรีตลุคโมเดิร์นช่วยกั้นวิลล่าแต่ละหลัง ให้เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกำแพงภูผาที่เบื้องหลังมีสวรรค์แห่งการผักผ่อนซ่อนตัวอยู่นั่นเอง และสามารถเชื่อมต่อกับวิลล่าอีกหลังให้เป็น 4 ห้องนอนได้ ตอบโจทย์กลุ่มผู้เข้าพักแบบครอบครัวขนาดใหญ่





ภายในรีสอร์ทยังมี “The Hub”คลับเฮาส์ซึ่งเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล “Chili Blue” (พูลบาร์) รูฟท้อปบาร์ และห้องอาหาร “Ocean Bistro” ที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารไทยฟิวชั่น และซีฟู้ดสด ๆ รวมถึง “Champagne breakfast” อาหารเช้าแบบหรูหรา และความสุขแบบครบวงจรภายใน ‘X2 Pattaya Oceanphere’ (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) พูลวิลล่าแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยดีไซน์ และความมีสไตล์แห่งนี้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนบางเสร่ สามารถใช้เวลาทั้งวันเที่ยวชมบริเวณโดยรอบซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ทางวัฒนธรรมความงามตามธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวทันสมัยระดับโลกอีกด้วย




ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติม X2 Pattaya Oceanphere (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) ได้ที่ https://x2resorts.com/resorts/pattaya-oceanphere/

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้