Hotel Indigo Phuket Patong เปิดบ้านต้อนรับทัพเซเลบริตี้ ร่วมประสบการณ์สุดประทับใจ

Hotel Indigo Phuket Patong เปิดบ้านต้อนรับทัพเซเลบริตี้ ร่วมประสบการณ์สุดประทับใจ

 

โฮเทล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง (Hotel Indigo Phuket Patong) โรงแรมในเครือของ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทลส์ กรุ๊ป (InterContinentalHotels Group) และ บริษัท เก็บทรัพย์ กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ บินลัดฟ้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน ในแบบลักชูรี่บูทีค โฮเต็ลบนหาดป่าตอง ภูเก็ต รวมถึงกิจกรรมหลากหลายเพื่อได้ทำความรู้จักกับชุมชนท้องถิ่นในมุมมอง และมิติใหม่ๆได้สัมผัสกับวิถีความเป็นอยู่คนท้องถิ่นภูเก็ตสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ และชายหาดอันสวยงาม ตลอดจน แสงสียามค่ำคืนของป่าตอง โดยครั้งนี้ยังได้ มิสเตอร์ ไซมอน พอล ดูเธท ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโฮเทล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง ร่วมนำกลุ่มกิจกรรมตลอดสามวันอันสุดประทับใจ อีกด้วย

 

 

 

มิสเตอร์ ไซมอน พอล ดูเธท ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโฮเทล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตองกล่าวว่า “ครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีที่เราได้เปิดบ้านต้อนรับเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายอาชีพ มาร่วมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง ในสไตล์ของ โฮเทล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง โรงแรมที่ตั้งอยู่บนหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่นี่ ทุกท่านที่เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์ทุกอย่างที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตของชาวป่าตอง ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมท้องถิ่นอันดีงาม หรือ แสงสียามราตรีที่ไม่เคยหลับใหล อีกทั้งความสดใสแห่งสีสันของหมู่บ้านชาวประมง เหล่านี้คือแรงบันดาลใจในการผสมผสาน และสรรสร้างงานออกแบบและกลิ่นอายที่ลงตัว สู่การเป็น โฮเทล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง อีกทั้งการออกแบบของโรงแรมฯ ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากหมู่บ้านชาวประมง เรายังดึงเอาความร่วมสมัยขององค์ประกอบต่างๆ เช่น งานไม้ ตาข่าย แห และไม้ไผ่ มาใช้ในการออกแบบตกแต่งภายในโรงแรมด้วย"

 

 

 

"และครั้งนี้ก็ยังเป็นที่น่ายินดี กับการจัดกิจกรรมนำทุกคนเยี่ยมชมชุมชนท้องถิ่น บริเวณพื้นที่โดยรอบ ที่เปรียบเสมือนเพื่อนบ้านของเรา ที่รวมกันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของป่าตอง อาทิเช่น การเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมง, กิจกรรม Work Shop ผสมเครื่องดื่มรัมประจำท้องถิ่นอย่าง Chalong Bay Rum, เยี่ยมชมทิวทัศน์ สัมผัสรสชาติในร้านอาหารพื้นเมืองตลอดจน สีสัน และความคึกคัก ตื่นเต้น ยามราตรีของป่าตองไม่ว่าจะเป็น การแสดงคาบาเรต์ หรือร้านสัก (Tattoo Shop) ที่เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นการตอกย้ำว่าที่ โฮเทล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง ทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างในการพักผ่อนแบบครบทุกความต้องการได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน อีกทั้งการบริการอันสุดประทับใจจากพวกเราและบริการต่างๆที่รอต้อนรับทุกท่านมาสัมผัส และเปิดประสบการณ์ การท่องเที่ยวพักผ่อนกับเราครับ”

 

 

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมได้ที่เฟซบุ๊ค Hotel Indigo Phuket Patong หรือInstagram page @HotelIndigoPhuketPatong และ เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่: http://phuketpatong.hotelindigo.com/ อีเมลล์ hotelindigopatong.reservations@ihg.com โทร: 076 609999

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้