‘COPPER DOG’ ซนได้ตามใจ ด้วยความสนุกที่ล่ามไม่อยู่

‘COPPER DOG’ ซนได้ตามใจ ด้วยความสนุกที่ล่ามไม่อยู่

ทั้งคนที่รักความสนุกในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มแก้วใหม่อย่างไม่รู้จบ หรือผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสก็อตช์วิสกี้ ซิงเกิ้ลมอลต์จากสเปย์ไซด์ เมื่อได้ทำความรู้จักกับ คอปเปอร์ ด็อก ก็สามารถประทับใจในเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการรวมซิงเกิ้ลมอลต์ถึง 8 ตัวจากแถบสเปย์ไซด์ ซึ่งมีรสชาติที่แตกต่างกันมาสร้างสรรค์วิสกี้ที่ไม่ว่าจะดื่มด่ำกับรสชาติที่แท้จริงแบบเพียวไม่ผสม หรือจะดื่มกับมิกเซอร์ตามใจชอบก็ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างของคอวิสกี้ได้อย่างดี จนทำให้คราฟต์สก็อตช์วิสกี้น้องใหม่ขวดนี้กลายเป็นแบรนด์โปรดของใครหลายๆ คนจากทั่วโลก




มร. รอส แฮดโดว์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์คอปเปอร์ ด็อก บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คอปเปอร์ ด็อก ได้สร้างความสั่นสะเทือนให้กับนักดื่มจากทั่วโลก ด้วยการมอบวิสกี้ที่มีความแตกต่าง โดยเบลนด์ขึ้นอย่างพิถีพิถันจากมอลต์สเปย์ไซด์ 8 ชนิด จนได้เป็นแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ซุกซน ขี้เล่น เป็นอิสระ และหลากหลาย เพราะออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกซับซ้อนพอที่จะดื่มได้เพลิดเพลินอันเป็นเสน่ห์ของซิงเกิ้ลมอลต์วิสกี้ และยังมีความสมดุลพอที่จะผสมกับมิกเซอร์ชนิดใดก็ได้อย่างกลมกลืน คอปเปอร์ ด็อกจึงเหมือนเป็นวิสกี้ที่เชิญชวนให้เราก้าวออกนอกกรอบเดิมๆ ในการดื่มวิสกี้ที่มักจะผสมแต่โซดา บ่อยครั้งที่เราอยากจะดื่มด่ำกับรสวิสกี้ แต่ซิงเกิ้ลมอลต์อาจดูจริงจังเกินไปหน่อย ทว่าพออยากจะดื่มวิสกี้กับมิกเซอร์ในแบบที่ผ่อนคลายไม่ต้องจริงจังมากนัก กลับรู้สึกสูญเสียเอกลักษณ์ของวิสกี้แก้วโปรดไป”




“คอปเปอร์ ด็อก จะทลายกฎและธรรมเนียมเดิมๆ ลงอย่างสิ้นเชิง ด้วยการสร้างสรรค์มิติแห่งรสชาติที่หลากหลาย ทั้งยังเพิ่มเติมทัศนคติที่ทันสมัยและขี้เล่นมากกว่าเดิม ทำให้เป็นวิสกี้ที่น่าค้นหามากขึ้น ซึ่งความทะเล้น ความสนุก และความไม่อยู่ในกรอบของแบรนด์คือเครื่องพิสูจน์ถึงมุมมองใหม่ในการดื่มวิสกี้ ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทยที่รักความสนุกและซุกซน” รอส กล่าวเสริม




ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน สจ๊วต มอร์ริสัน (Stuart Morrison) มาสเตอร์เบลนเดอร์แห่ง เดอะ เครแกลลาคี (The Craigellachie Hotel) โรงแรมชื่อดังที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านสเปย์ไซด์ ดินแดนแห่งวิสกี้ ได้รังสรรค์ ค็อปเปอร์ ด็อก ขวดนี้ขึ้นจากซิงเกิ้ลมอลต์สเปย์ไซด์ที่ดีที่สุด 8 ชนิด เพื่อเป็นการเชิดชูให้กับเหล่าคนงานในโรงกลั่น ก่อนจะส่งต่อไปทั่วโลก ด้วยรสสัมผัสของผลไม้อย่างแอปเปิ้ลและลูกแพร์ที่แทรกผสานไปด้วยความหวานของน้ำผึ้ง และความร้อนแรงของเครื่องเทศ ก่อนจะเผยกลิ่นเบอร์รี่และส้มซิตรัส โดยมีครีมวานิลลาและไม้หวานซ่อนอยู่เบื้องหลัง ทั้งยังปิดท้ายด้วยท็อฟฟี่แอปเปิล และคาราเมลชูการ์ให้ได้ค่อยๆ ละเลียดและค้นหา จึงทำให้ คอปเปอร์ ด็อก ได้รับความนิยมและกลายเป็นวิสกี้ในดวงใจของใครหลายๆ คนอย่างรวดเร็ว





คอปเปอร์ ด็อก คราฟต์สก็อตช์วิสกี้น้องใหม่ พร้อมจะมอบประสบการณ์ความซนให้ชาวไทยได้สนุกไปกับความคราฟท์ พร้อมปลดปล่อยจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด เชื่อได้เลยว่าเพียงแค่ได้รู้จักกับ คอปเปอร์ ด็อก ช่วงเวลาขอคุณก็จะสนุกจนล่ามไม่อยู่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้