Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park คว้า 7 รางวัลจากอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส์ 2019 - 2020

Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park คว้า 7 รางวัลจากอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส์ 2019 - 2020

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก ด้วยการร่วมแข่งขันกับโรงแรมชื่อดังจากทั่วโลกในเวที อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส์  2019 - 2020 (International Hotel Awards 2019 - 2020) รางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในแวดวงธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์  โดยสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้า 7 รางวัลแห่งเกียรติยศมาครองได้สำเร็จ ได้แก่ รางวัล “Best Luxury City Hotel Thailand” รางวัล ”Best Luxury Convention Hotel Thailand” รางวัล “Best Luxury Convention Hotel Asia Pacific” รางวัล “Best Luxury Hotel Thailand” รางวัล “Best Luxury Hotel Asia Pacific” รางวัล “Best Luxury Wedding Venue Thailand” และรางวัล “Best Luxury Wedding Venue Asia Pacific”

 

สำหรับรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส์เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในแวดวงธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ซึ่งจะทำการคัดเลือกและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะในสาขาต่างๆ เป็นประจำทุกปี โดยโรงแรมและธุรกิจบริการชั้นนำที่จะเข้าชิงรางวัลต้องพิสูจน์ให้สาธารณชนรับรู้ถึงคุณภาพการให้บริการอันยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ ก่อนที่จะเข้าร่วมแข่งขันกับโรงแรมต่างๆ จากทุกทวีปทั่วโลก ดังนั้นการได้รับ 7 รางวัลจากเวทีนี้ จึงเป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จในการสร้างมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยมของ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้เป็นอย่างดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้