โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง จัดแคมเปญพร้อมแพคเกจทัวร์เทศกาลเบียร์ระดับโลก ที่ประเทศเยอรมนี

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง จัดแคมเปญพร้อมแพคเกจทัวร์เทศกาลเบียร์ระดับโลก ที่ประเทศเยอรมนี

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ จับมือบัตรเครดิต KTC จัดแคมเปญสุดว้าว “กินเที่ยวเรื่องเดียวกันกับบัตรเครดิต KTC” สุพจน์  ธีระวัฒนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาของการทำธุรกิจไมโครบริวเวอรี่ มา 20 ปี โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงได้มอบความสุข ความสนุกสนาน ความอบอุ่นและเป็นกันเอง ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการทั้ง 3 สาขา ได้แก่ พระราม 3, รามอินทรา และแจ้งวัฒนะ โดยมีทั้งลักษณะสังสรรค์กับครอบครัว กลุ่มเพื่อนฝูง รวมถึงการจัดเลี้ยง ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ดังนั้นในโอกาสที่ปีนี้ครบรอบ 20 ปี เราจึงอยากตอบแทนลูกค้าทุกท่านด้วยการจับมือกับพันธมิตร บัตรเครดิตเคทีซี มอบความพิเศษแบบ 2 ต่อ คือต่อที่ 1 ส่วนลด 10% ต่อที่ 2 คือ ลุ้นแพคเกจทัวร์เที่ยวเทศกาลเบียร์ประจำปีที่โด่งดังที่สุดในโลก OKTOBERFEST 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 กันยายน-6 ตุลาคมศกนี้ ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 216,000 บาท รวมมูลค่า 432,000 บาท 

 

 



“ในอดีตเราเคยทำแพคเกจทัวร์ ‘ดื่มเบียร์เยอรมันที่ประเทศเยอรมนี กับโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง’ มาแล้ว 2 ครั้ง คือปี 2546 และปี 2549 ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าดีมากจนมีหลายคนเรียกร้องอยากให้จัดอีก จึงเป็นโอกาสดีสำหรับปีนี้ที่เคทีซี มาร่วมเป็นพันธมิตรกับเราด้วยการมอบรางวัลพิเศษให้กับลูกค้า พร้อมขายแพ็กเกจทัวร์ดังกล่าวโดยจำกัดจำนวนเพียง 30 คนเท่านั้น ซึ่งคนที่ไปงาน OKTOBERFEST 2019 แน่นอนว่าจะได้รับความสนุกสนานในบรรยากาศแบบสไตล์เยอรมันแท้ๆ ทั้งอาหาร และเบียร์เยอรมัน พร้อมทั้งได้เปิดประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงคัดสรรมาอย่างดี นอกจากนี้ยังได้เดินทางท่องเที่ยวตามเส้นทางสุดโรแมนติกในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งหากเทียบราคากับมาตรฐานของการบริการแล้ว ถือว่าสมเหตุสมผลมาก” สุพจน์ กล่าว

 

 



นอกจากแคมเปญ “กินเที่ยวเรื่องเดียวกันกับบัตรเครดิต KTC” แล้ว โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงยังจัดกิจกรรมฉลอง 20 ปีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการประชาสัมพันธ์และทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น อาทิ @Line เพื่อรับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษก่อนใคร  พร้อมพัฒนาฐานข้อมูลสมาชิกที่มีอยู่ถึง 15,000 คน เพื่อสร้างรอยัลตี้ให้กับแบรนด์ รวมถึงกิจกรรมรวมพลคนรักโรงเบียร์เพื่อให้เกิดวัฒนธรรมในการส่งต่อความรู้สึกดีๆ จากรุ่นสู่รุ่น ตลอดจนมอบโปรโมชั่นด้านอาหารที่มีความหลากหลายของเมนู และรสชาติอร่อยมีคุณภาพ ตลอดจนสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยให้กับลูกค้าอย่างไม่สิ้นสุด 

 


 

 

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง กับแคมเปญสุดว้าว “กินเที่ยวเรื่องเดียวกันกับบัตรเครดิต KTC” พร้อมเต็มอิ่มกับรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนความสนุกสนานแบบครบรสได้แล้ววันนี้ ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงทั้ง 3 สาขา พิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC รับส่วนลดทันที 10% และใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาทขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์ลุ้นเที่ยวเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศเยอรมนี จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 216,000 บาท รวมมูลค่า 432,000 บาท  ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ก.ค.ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง สาขาพระราม 3 โทร. 0-2678-1114-6, สาขารามอินทรา โทร. 0-2944-5131-2 และสาขาแจ้งวัฒนะ โทร. 0-2960-5511-2
หรือติดตามรายละเอียดผ่าน FB/IG : Tawandang German Brewery / Line : @tawandangbrewhouse

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้