สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิปพร้อมโปรโมชั่นห้องพัก “Stay three, Pay less” ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิปพร้อมโปรโมชั่นห้องพัก “Stay three, Pay less” ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เสนอโปรโมชั่นห้องพักราคาประหยัดกับส่วนลดกว่า 15% หากจองห้องพักตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,700 บาท++ ต่อคืน ให้คุณได้เต็มที่กับการเดินเล่นท่องเที่ยวไปยังแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ที่ไม่ควรพลาดบนถนนเจริญกรุง อาทิ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก Warehouse 30 ครีเอทีฟ คอมมูนิตี้ คอมเพล็กซ์ และล้ง 1919 ก่อนลัดเลาะสู่ตรอกซอยต่างๆ ในบริเวณตลาดน้อย ชุมชนดั้งเดิมที่ยังคงอนุรักษ์สถาปัตยกรรมเก่าของอาคารบ้านเรือน สตรีทอาร์ตแนวๆ ตลอดเส้นทาง ที่ห่างจากโรงแรมฯเพียงไม่กี่นาที





โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ประกอบไปด้วยห้องพักที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน จำนวนทั้งสิ้น 726 ห้อง และ 4 ห้องอาหาร นอกจากนี้ทางโรงแรมมีบริการเรือรับส่งไปสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และ ไอคอนสยาม สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน - 30 กันยายน 2562 และเข้าพักตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน - 31 ตุลาคม 2562 พร้อมกรอกรหัส “ADP” ลงในช่องโปรโมชั่นโค้ด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0 02266 123 พร้อมแจ้งรหัส “ADP” สำหรับอีเมลล์: res172.royalorchid@sheraton.com ไลน์แอด: @rosheratonbangkok เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือ เว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้