KIN+ONE เสนอ “Thailand Rum Cocktail Week 2019” เติมสีสันให้คนรัก “รัม” เปิดประสบการณ์ระดับโลก

KIN+ONE เสนอ “Thailand Rum Cocktail Week 2019” เติมสีสันให้คนรัก “รัม” เปิดประสบการณ์ระดับโลก

ความหฤหรรษ์ และประสบการณ์สุดพิเศษของคนรัก “รัม” กลับมาอีกครั้ง มาพร้อมกับ ความเข้มข้นกว่าปีที่ผ่านมา ในงาน “Thailand Rum Cocktail Week 2019”สัปดาห์สำคัญ ที่จะมอบ ความรู้และเติมสีสันให้กับการดื่มรัม เครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ผ่านการสัมมนาโดยผู้เชี่ยวชาญ และได้ร่วมดื่มค็อกเทลที่รังสรรค์โดย Guest Bartender ที่มีชื่อเสียง ตามบาร์ชั้นนำ ใน 5 เมืองใหญ่ของเมืองไทย ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ สมุย ภูเก็ต และกระบี่ พร้อมทั้ง สนุกกับ RUM Opening Party และ Rum Close Party ปาร์ตี้รัมชิล ๆ ท่ามกลางเสียงดนตรีจากดีเจชื่อดัง ในระหว่างวันที่ 8-15 กรกฎาคม 2562 นี้

 




อโน ชุ่มอินทร์จักร์  Chief Executive Officer บริษัท คิน พลัส วัน จำกัด ผู้ก่อตั้งและเป็นเจ้าของงาน Bangkok Rum Cocktail Week ในหลายปีที่ผ่านมา กล่าวถึง Thailand Rum Cocktail Week 2019 ในปีนี้ว่ามีจุดมุ่งหมายที่กว้างไกลกว่าเดิม พร้อมที่จะยกระดับวงการบาร์เมืองไทยให้ตื่นตัวและมีสีสัน อีกทั้งยังเป็นการนัดรวมตัวกันของผู้ผลิต ผู้ค้า บาร์เทนเดอร์ เจ้าของกิจการและผู้บริโภค เพื่อแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กันในบรรยากาศสุดชิค “เรายังคงมีกิจกรรมสำคัญ ที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างสูงในการจัดงานทุกครั้งผ่านมานั่นคือ การสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับรัม เปิดโอกาสให้คนที่รักรัม ได้เทสต์รัมหลาย ๆ ประเภท พร้อมทั้ง ได้รับประสบการณ์ดี ๆ จากบรรดาบาร์เทนเดอร์ชื่อดังจากทั่วโลก ที่เราคัดเลือกมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ โดยปีนี้ เราขยายวงให้กว้างขึ้นกว่าเดิม เป็น 1 Week, 5 Cities จากที่เคยเน้นในพื้นที่กรุงเทพฯ ก็เพิ่มเชียงใหม่ สมุย ภูเก็ต และกระบี่ ซึ่งเป็น 5 เมืองใหญ่ที่มีศักยภาพสูง สามารถก้าวไปสู่ระดับนานาชาติได้”





งานสัมมนาในปีนี้นั้น จัดขึ้นที่ Vesper ในวันที่ 9 กรกฎาคม โดยมีหัวข้อเกี่ยวกับ New Rum 2019, วันที่ 10 และ 11 จัดขึ้นที่ Bamboo Bar เรียนรู้วิธีการผสมเครื่องดื่ม โดยการใช้ Mekhong รัมของไทย พร้อมเทคนิค และทริคโดย Luca Cinalli, วันที่ 11 Art and Fashion Cocktail with Phraya by Tony Pescatori และในวันที่ 11 ยังมีงานสัมมนาจากแบรนด์ Diplomatico โดย Martin Cate จัดขึ้นที่ Tropic City อีกด้วย นอกจากนี้การสัมมนายังเกิดขึ้นอีก 4 เมือง คือ วันที่ 10 ภูเก็ต ที่ Dibuk House โดย Boo JingHang จากสิงคโปร์และ Mari Nakano จากญี่ปุ่น, วันที่ 10 เชียงใหม่ ที่ DrinkSmith โดย Jiawei Bai จากสิงคโปร์, วันที่ 13 กระบี่ ที่ Get Rad’s โดย Shingo Gokan จากญี่ปุ่น, วันที่ 14 สมุย ที่ Tiki Box โดย Davide Boncimino จากสิงคโปร์

 



Thailand Rum Cocktail Week 2019 เปิดตัวด้วย Rum Opening Party ในบรรยากาศของรัมบาร์ที่ Havana Social Rum และ ปิด Thailand Rum Cocktail Week 2019 ด้วย Close Party ปาร์ตี้รัมปิดงาน ณ Revolution Bar วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. ร่วมสนุกสนาน เติมสีสัน และรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปกับคนรักรัม ใน “Thailand Rum Cocktail Week 2019” ได้ ระหว่างวันที่ 8-15 กรกฎาคม 2562 นี้ติดตามข้อมูลและข่าวการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่  https://web.facebook.com/ThailandRumCocktailWeek/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้