Soneva ร่วมกับ Jessica Minh Anh โปรดิวเซอร์แฟชั่นโชว์ เปลี่ยนท่าเรือ Soneva Jani เป็นรันเวย์ของเธอเอง

Soneva ร่วมกับ Jessica Minh Anh โปรดิวเซอร์แฟชั่นโชว์ เปลี่ยนท่าเรือ Soneva Jani เป็นรันเวย์ของเธอเอง


โซเนวา ได้จับมือกับ เจสสิก้า มินห์ อันห์ Jessica Minh Anh อดีตนางแบบผู้ผันตัวมาเป็นโปรดิวเซอร์แฟชั่นโชว์ระดับโลก ผู้โด่งดังจากการเปลี่ยนสถานที่ต่างๆ ให้เป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์สุดอลังการ โดยล่าสุดนี้ เจสสิก้าได้เดินทางมายัง โซเนวา ฟูชิ และ โซเนวา จานี เพื่อถ่ายภาพชุดและวีดีโอซีรีย์สำหรับงานแฟชั่นและการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Fashion X Sustainability) ในประเทศมัลดีฟส์ โดยถ่ายทอดเรื่องราวความคิดริเริ่มในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของโซเนวา ผ่านเทคนิคและมุมมองการถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์





ในผลงานชุดนี้ เธอจะพาผู้ชมไปทำความรู้จักกับแนวทางในการพัฒนาอย่างยั่งยืนของโซเนวา ตั้งแต่อีโค เซ็นโทร (Eco Centro) ศูนย์เปลี่ยนสิ่งเหลือใช้ให้เป็นมูลค่า, สวนออร์แกนิก ที่เชดส์ ออฟ กรีน (Shades of Green), วิลล่าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, ทะเลที่มีน้ำใสราวคริสตัล ที่โซเนวา จานี และประสบการณ์ประทับใจบนเกาะส่วนตัว เจสสิก้าโลดแล่นอยู่ในอาณาจักรของโซเนวาในชุดโอตกูตูร์ ผสมผสานกับเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์และเครื่องประดับจากแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ Londre swimwear, Myla London, Votch Watch และ Fleur Of England จากอังกฤษ Peter Langner โดยดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียน, Tarik Ediz จากตุรกี, Atelier Zuhra โอตกูตูร์ จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, Youssef Kamoun จากเลบานอน และ VUNGOC&SON และ Tiny Ink จากเวียดนาม





“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเจสสิก้าในโปรเจ็คพิเศษนี้ เธอเปรียบเสมือนตัวแทนระดับโลกในด้านแฟชั่น ที่จะถ่ายทอดปรัชญาของโซเนวาได้อย่างทรงพลังที่สุด มุมมองของเจสสิก้านั้นเป็นไปในทิศทางเดียวกับโซเนวา ที่มุ่งเน้นการผสมผสานนวัตกรรมเข้ากับความหรูหราและการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ และควรค่าแก่การจดจำ” โสนุ ชิฟดาซานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งโซเนวา กล่าว





ในเรื่องพลังงานทดแทน เจสสิก้าเคยสร้างความฮือฮาด้วยการเนรมิตเขื่อนฮูเวอร์ ในสหรัฐอเมริกา และโรงไฟฟ้า เจมาโซลาร์ ในสเปน ให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์มาแล้ว (transformed America’s iconic Hoover Dam and the Spanish GemaSOLAR power plant and into the world’s newest runways) “ดิฉันตั้งใจเลือกมัลดีฟส์เป็นสถานที่ในการถ่ายทำสำหรับโปรเจ็คพิเศษนี้ เพราะอยากจะสื่อให้เห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาอย่างยั่งยืนผ่านมุมมองของศิลปะและภาพยนตร์ ซึ่งดิฉันเราสามารถสร้างความตระหนักในเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้อย่างสร้างสรรค์ค่ะ” เจสสิก้า กล่าว ที่ผ่านมา เธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้นำรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยโปรเจ็ตต่างๆของเธอ ทั้งการถ่ายแบบบนยอดหอไอเฟลและทางเดินลอยฟ้าของแกรนด์ แคนยอน นอกจากนี้ เธอยังสร้างแรงบันดาลใจและแนวคิดใหม่ๆ อยู่เสมอ  ซึ่งล่าสุดเธอได้ถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ในงานสัมมนาของ TEDx (TEDx Conference)

 



หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่มัลดีฟส์ เจสสิก้าได้เตรียมแผนงานสำหรับรันเวย์ในลำดับต่อไปไว้แล้ว ซึ่งจะเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ โดยสื่อความหมายถึงความหวังและสันติภาพ ซึ่งเธอหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสารที่เธอตั้งใจจะส่งนี้จะดังก้องไปทั่วโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของโซเนวา ได้ที่ www.soneva.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้