‘MASERATI’ อวดโฉมยนตรกรรมหรูในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 สุดยอดแห่งความสง่างามและทรงพลัง

‘MASERATI’ อวดโฉมยนตรกรรมหรูในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 สุดยอดแห่งความสง่างามและทรงพลัง

มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด จัดแสดง มาเซราติ 2 รุ่น ได้แก่ เอสยูวีหรู รุ่นพิเศษ ‘เลอวานเต้ เนอริสสิโม อิดิชั่น’ (Levante Nerissimo Edition) และสปอร์ต ซีดาน กิบลี่ (Ghibli) รุ่นปรับโฉม ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สิตาวีร์ คงธนะ, พิชรดา โสมกุล และ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เป็นต้น





มาเซราติ ยนตรกรรมสัญชาติอิตาเลียน มาพร้อมสัญลักษณ์ตรีศูลที่มีประวัติอันยาวนาน
สืบทอดตำนานแห่งโลกยานยนต์มากว่าศตวรรษ โดย ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป
มาเซราติ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่า มาเซราติ คือ แบรนด์รถยนต์จากอิตาลีที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราและสมรรถนะระดับซูเปอร์คาร์ (Luxury & Performance) ไว้อย่างกลมกลืน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายซึ่งมีรสนิยมที่โดดเด่น สำหรับงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 มาเซราติ นำเสนอเอสยูวีหรูรุ่นพิเศษ ‘เลอวานเต้ เนอริสสิโม อิดิชั่น’ สีดำมีมนต์ขลัง รวมถึงสปอร์ตซีดาน กิบลี่ รุ่นปรับโฉม ซึ่งจะทำให้นักขับชาวไทย สามารถสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจของ มาเซราติ ได้ง่ายขึ้น”





มาเซราติ เลอวานเต้ เป็นเอสยูวีที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ โดยคำว่า ‘Levante’ มาจากสายลมอบอุ่นแถบทะเลเมดิเตอเรเนียน ที่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นพายุได้ในฉับพลัน สื่อความหมายถึงยานยนต์ที่สอดประสานความอ่อนโยนและดุดันไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน ความโดดเด่นของมาเซราติ เลอวานเต้ ไม่ได้มีเพียงสมรรถนะเท่านั้น การตกแต่งห้องโดยสาร ด้วยฝีมืออันประณีตและเป็นงานที่รังสรรค์ด้วยมือ เลอวานเต้ จึงเปี่ยมด้วยความหรูหรา เหนือระดับอย่างแท้จริง ขณะที่ มาเซราติ กิบลี่ เป็นสปอร์ตซีดานที่ดูโฉบเฉี่ยวคล้ายรถคูเป้ แต่ยังคงความประณีตตามแบบฉบับรถสปอร์ตจากอิตาลี ห้องโดยสารตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยลายไม้ Radica กับ Ebano และเบาะหุ้มหนังแท้ชนิดพิเศษ สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีระดับ





เมื่อเหล่าเซเลบริตี้ได้ชม มาเซราติ แบบใกล้ชิด ต่างชื่นชมถึงรูปลักษณ์แม้จะสูงใหญ่ แต่ก็โฉบเฉี่ยว เริ่มที่ สาวแอร์-พีชรดา โสมกุล เธอเปรียบมาเซราติ รุ่นเลอวานเต้เปรียบดังผู้หญิงเก่งที่มีความโก้หรู และสมาร์ท แข็งแกร่งดังผู้ชาย และมีความมั่นใจในตัวเอง “ปกติแอร์ชอบขับรถเอง และก็ชอบเอสยูวีอยู่แล้วเพราะมีขนาดใหญ่ แอร์ชอบช็อปปิ้งจึงต้องการรถที่สามารถจุของได้เยอะ มีพื้นที่กว้าง ถ้ามีโอกาสขับ เลอวานเต้ แอร์มองว่าก็สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ดี เช่น ขับไปทำงาน หรือหากต้องออกงานสังคมตอนเย็นก็สามารถเก็บสัมภาระไว้ในรถได้เลย รถคันใหญ่จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแอร์ หรือขับกับคุณพ่อคุณแม่ เพื่อหาร้านอาหารอร่อยๆ รับประทานในวันเสาร์อาทิตย์ก็ได้ หรือหากต้องการความคล่องตัวขึ้นมานิด ก็คงเลือกรุ่น กิบลี่ สปอร์ตซีดานที่ดูโฉบเฉี่ยว เหมาะกับการใช้ชีวิตในเมือง”





ด้าน สาวจุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เผยว่า “ในบรรดารถสปอร์ต จุ๋ยชอบ มาเซราติ มากที่สุด เพราะดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ ไม่ถึงกับแข็งกร้าวแบบผู้ชาย หรือเป็นผู้หญิงหวานเกินไป แม้จุ๋ยจะตัวเล็ก แต่ก็ชื่นชอบ มาเซราติ ที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว วันนี้เปิดตัว 2 รุ่น ซึ่งจุ๋ยชอบ เลอวานเต้ มากที่สุด แม้ดูใหญ่ แต่ก็เหมาะกับการพาครอบครัวไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะหัวหิน เพราะเป็นสถานที่ที่จุ๋ยไปเที่ยวตากอากาศกับครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ เวลาไปหัวหิน เราชอบไปทำบาร์บิคิวกินกันริมทะเล ถ้าหากขับ มาเซราติ เลอวานเต้ ไปก็คงน่าสนุก เพราะมีรูปทรงโฉบเฉี่ยวและให้ความปลอดภัยสูง”

 




ปิดท้ายกับสาวสวย ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยความรู้สึกที่มีกับมาเซราติ ว่าเปรียบเสมือนสุภาพบุรุษที่มีความเท่ ภายนอกหล่อเนี้ยบ พร้อมเสน่ห์น่าค้นหา กับห้องโดยสารที่มีดีเทลการตัดเย็บเบาะ การใช้สี ตลอดจนฝีตะเข็บที่สะท้อนความประณีต ผสานลูกเล่น และการออกแบบที่ดี  “ปอนด์ชอบขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดทุกเดือน โดยเฉพาะสถานที่ใกล้ๆ หรือ ไปจังหวัดใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยสัมผัส ยิ่งถ้าได้ขับ เลอวานเต้ ปอนด์คงมีความสุขมาก เพราะเป็นเอสยูวี ขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้เยอะ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของปอนด์ที่นอกจากจะรักท่องเที่ยว ก็ยังชอบช้อปปิ้งด้วย ปอนด์ค่อนข้างขับรถเร็ว จึงต้องการรถที่มีสมรรถนะดี เลอวานเต้ จึงเป็นคำตอบค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้