มาตอบแทนความรักอันยิ่งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นวันแม่สุดพิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

มาตอบแทนความรักอันยิ่งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นวันแม่สุดพิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

 

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดกลางกรุงเทพฯ ให้ความสำคัญ กับ “คุณแม่” ซึ่งนับเป็นศูนย์กลางความรักของครอบครัว จึงนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษที่เปรียบเสมือนของขวัญ หรือคำบอกรักที่ทุกคนในครอบครัวจะมอบให้กับคุณแม่ได้ โดยในวันที่ 12 สิงหาคม 2562 ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) ห้องอาหารบุฟเฟต์ในบรรยากาศทันสมัยพร้อมครัวเปิดที่ มองเห็นทุกขั้นตอนการปรุงอาหารอย่างน่าตื่นตา เปิดบรันช์ในวาระพิเศษ เวลา 12.00-14.30 น. โดยได้ นำเมนล็อบสเตอร์ (Maine Lobster) กุ้งมังกรที่ได้ชื่อว่าเนื้อนุ่มและรสชาติดีที่สุด จากน่านน้ำรัฐเมน ประเทศสหรัฐอเมริกา มาเป็นวัตถุดิบไฮไลท์ให้ลิ้มรสอย่างไม่อั้น เสริมทัพความอร่อยด้วยขาปูอลาสก้า เนื้อ วัวระดับพรีเมี่ยม และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับภาพถ่ายแมกเน็ตเป็นของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย บุฟเฟ่ต์ ราคาท่านละ  2,298++ บาท

 



 

นอกจากบรันช์สุดพรีเมี่ยมแล้ว ห้องอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งร่วมสมัย พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ (Pagoda Chinese Restaurant) ได้บรรจงรังสรรค์เมนูสุดประณีตเพื่อสุขภาพของคุณแม่อันเป็นที่รัก โดยคัดสรรรังนกชั้นดีมาปรุงเป็น 3 เมนูอร่อย เริ่มจาก รังนกตุ๋นในน้ำซุปไก่ (Braised bird nest in double boiled chicken broth) รับประทานง่ายได้ประโยชน์เต็มๆ ตามมาด้วย ไข่ขาวคนรังนกนาง แอ่น เสิร์ฟพร้อมไข่ปลาออเซตทร้าคาเวียร์ (Scrambled bird nest and egg white with oscietra carviar) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องควบคุมคอเลสเตอรอล เช่นเดียวกับ คัสตาร์ดรังนกไข่ขาวตุ๋น ในลูกมะพร้าว (Bird nest egg white custard, steamed in coconut) เมนูพิเศษทั้งสามนี้มีให้ บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2562 ในราคาจานละ 1,800++ บาท

 

 



สุขภาพที่ดีย่อมเกิดจากการมีจิตใจที่สงบผ่อนคลาย ควอน สปา (Quan Spa) สปาที่ยึดแนวทางการบำ บัดจากตำรับแพทย์แผนโบราณแล้วนำมาปรับให้ร่วมสมัย เน้นชำระล้างร่างกายและจิตใจให้บริสุทธิ์ กระตุ้น การไหลเวียนภายในร่างกาย เพื่อความผ่อนคลายและฟื้นฟูสุขภาพไปพร้อม ๆ กัน ร่วมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคุณแม่ในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2562 ด้วยโปรโมชั่น “Mommy & Me” มอบ ส่วนลด 50% ให้คุณแม่ที่มาใช้บริการทรีตเมนต์กับลูก ๆ ตั้งแต่ 60 นาทีขึ้นไป

 

 



ร่วมมอบความรักแด่คุณแม่ผู้เป็นที่รัก พร้อมเติมความสุขและความอบอุ่นพร้อมกันทั้งครอบครัว กับ โปรโมชั่นวันแม่สุดพิเศษ ที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2562 นี้ สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองบริการทรีตเมนท์ที่ควอน สปา กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5555 หรือทางอีเมล์ mhrs.bkkqp.spa@marriotthotels.com.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้