Ginza Thonglor สีสันแห่งความบันเทิงสไตล์ถนนกินซ่า ณ ใจกลางทองหล่อ

Ginza Thonglor สีสันแห่งความบันเทิงสไตล์ถนนกินซ่า ณ ใจกลางทองหล่อ

 

Ginza ถนนใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของประเทศญี่ปุ่น เป็นศูนย์รวมสินค้าไฮเอ็น ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลก ไปจนถึงร้านอาหารระดับกลางและระดับพรีเมี่ยมหลากหลายประเภท ที่ไม่ได้เจาะจงเฉพาะอาหารญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงอาหารสไตล์ยุโรป อาหารเอเชีย และแน่นอนอาหารไทย ทั้งยังเป็นแหล่งบันเทิงยามราตรีของนักธุรกิจชั้นสูงที่มาสร้างสัมพันธ์ หรือผ่อนคลายที่ร้านอาหาร บาร์ หรือ ร้านคาราโอเกะกันที่กินซ่า และทุกสุดสัปดาห์ถนนกินซ่าเส้นนี้จะถูกปิดไม่ให้รถสัญจรผ่านได้ เพื่อให้คนสามารถเข้ามาช็อปปิ้งและกินดื่มกันได้อย่างสะดวกสบาย จึงไม่น่าแปลกใจที่ถนนกินซ่าเส้นนี้ จะเป็นถนนเส้นสำคัญที่ทั้งนักท่องเที่ยวและชาวญี่ปุ่นจะต้องมาเยือน ทั้งเดินเที่ยว, กินดื่ม, ช็อปปิ้งอย่างพลาดไม่ได้ และวันนี้ Concept นี้ได้มาถึงกรุงเทพฯ แล้ว ณ ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิทบนถนนทองหล่อในชื่อ Ginza Thonglor

 

 

 

Ginza Thonglor เป็นสถานที่ที่รวบรวมเอาร้านอาหารหลากหลายชนิด, ร้านขนมชื่อดังระดับพรีเมี่ยม รวมไปถึง Whisky Bar ที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่นมารวมกันไว้ ซึ่งร้านอาหารเหล่านี้เป็นร้านที่คนญี่ปุ่นคุ้นเคยและรู้จักกันอย่างดี นักท่องเที่ยวคนไทยที่ชื่นชอบการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นก็คงจะเคยได้สัมผัสมาแล้วเมื่อไปเยือนญี่ปุ่น ไม่ใช่แค่ร้านอาหารมากมายหลายชนิดแต่ Ginza Thonglor ยังเป็นสถานที่สำหรับคนที่ต้องการการพักผ่อน ผ่อนคลายในวันเหนื่อยล้าเพราะมีสปาคุณภาพที่เป็นที่รู้จักแพร่หลายในเมืองไทย หากอยากช็อปปิ้ง ที่นี่ก็มีร้านกิ๊ฟช็อป ร้านตัดสูท หากต้องการเดินทางท่องเที่ยวที่นี่ก็มีบริษัททัวร์ไว้คอยบริการอีกด้วย ด้านความบันเทิง ณ Ginza Thonglor ก็มีให้ไม่แพ้กันกับโชว์มินิคาบาเรต์ จึงเรียกได้ว่า Ginza Thonglor คือศูนย์รวมแห่งความบันเทิงพักผ่อนหย่อนใจในสไตล์ถนนกินซ่าอย่างแท้จริง

 

 

 

Ginza Thonglor นำเสนอความอร่อย, ความผ่อนคลาย และความสะดวกสบายให้กับทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวไทยที่อยู่ในประเทศไทย โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงญี่ปุ่นก็จะได้พบกับสิ่งดีๆ เหล่านี้รวมไว้ในที่เดียวกัน Ginza Thonglor ตั้งอยู่บนชั้น 2 และชั้น 3 ของ Hotel Nikko Bangkok เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 24.00 น. จึงเป็นสถานที่สำหรับการกิน ดื่ม พักผ่อนได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์ สะดวกสบายใจกลางกรุงเทพ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ หรือถ้าขับรถมาเองมีที่จอดรถที่รองรับได้ถึง 350 คัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้