ชิม Dry Aged beef สุดพรีเมียม! ของภูเก็ต ที่ Butcher’s Garden โรงแรม Hotel Indigo Phuket Patong

ชิม Dry Aged beef สุดพรีเมียม! ของภูเก็ต ที่ Butcher’s Garden โรงแรม Hotel Indigo Phuket Patong

 

โฮเต็ล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง โรงแรมที่มีความเป็น Stylist Hotel โดยคอนเซ็ปต์ของการออกแบบตกแต่งคือ The Electrifying Neighborhood of Patong ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองป่าตอง แหล่งท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหล ทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งนอกเหนือจากการดีไซน์โรงแรมที่มีความโดดเด่นตามสไตล์โรงแรม Hotel Indigo แล้ว ที่นี่ยังมี Butcher’s Garden เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม ซึ่งให้บริการทั้งอาหารเช้า, กลางวัน และเย็น

 

 

 

Butcher’s Garden นับเป็นร้านอาหารแรกในภูเก็ตที่นำเสนอในรูปแบบโมเดิร์น และ Interactive แต่ยังคงแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายพื้นเมืองภูเก็ตแบบดั้งเดิม สามารถนั่งได้ทั้งด้านในได้เห็นครัวเปิดซึ่งจะเห็นปรุงอาหารกันแบบสดๆ ทุกจานอยู่เบื้องหน้า หรือจะนั่งสบายๆ ด้านนอกบริเวณสวนที่ตกแต่งแบบ vertical garden and alfresco dining ก็ยังได้

 

 



Butcher’s Garden ได้ Morten Boejstrup Nielsan มาเป็น Executive Chef เขาผ่านประสบการณ์ ปรุงอาหารมานานกว่า 18 ปี มีประสบการณ์ที่ร้านอาหารไทยซึ่งได้รับดาวมิชลิน ณ เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก อย่างร้าน Kiin Kiin, ร้านอาหารเดอะ พอล (The Paul) ที่เมืองโคเปนเฮเกน และร้านอาหารน้ำ (Nahm) ที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนจะย้ายมากรุงเทพฯ ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ และ โรงแรมดุสิต ธานี เราจึงเห็นได้ว่าบริเวณแขนขวาของเขา มีรอยสักเขียนว่า “หลงใหลในอาหาร” ติดอยู่

 

 



เมนูประจำร้าน Butcher’s Garden นอกเหนือจากอาหารไทยแล้ว ยังมีไฮไลท์อย่างห้อง Dry Aged Beef ซึ่งมีเพียงแค่ไม่กี่ที่ในจังหวัดภูเก็ต ที่ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกชนิดของเนื้อ และขนาดที่ต้องการได้เอง โดยชนิดของเนื้อก็มีให้เลือกทั้ง โทมาฮอว์กออสเตรเลีย, เนื้อริบอาย และมีเนื้อไทยลูกผสมฝรั่งเศสที่ทางร้านนำมา Dry Aged นาน 60 - 90 วัน ดังนั้นอาหารที่แนะนำของร้านจึงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบทานเนื้อ

 

 

 

Indigo Green Salad

 

 



Brussel Sprouts

 

 

 

Tuna Tartar

 

 



Dry Aged Beef Tartar, Toasted Bread

 

 



30 Day Dry Aged, Beef

 

 



PK.Lobster  

 

 

 

Warm Apple Crumble

 

 

 

ร้าน “Butcher's Garden” ที่โรงแรม Hotel Indigo Phuket Patong เหมาะสำหรับผู้ที่อยากสัมผัสรสชาติเนื้อ Dry Aged และอาหารทะเลสดๆ พร้อมไวน์ชั้นนำให้เลือกทานคู่กับอาหาร เปิดให้บริการทุกวันช่วงมื้อเย็นตั้งแต่เวลา 17.00 - 22.30 น. (Last Order เวลา 22.00 น.) Website: https://phuketpatong.hotelindigo.com/, Facebook: Butcher’s Garden, Instagram: Follow @Butchersgarden

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้