หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอเมนูอาหาร 5 คอร์ส กับไวน์รสเลิศ ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอเมนูอาหาร 5 คอร์ส กับไวน์รสเลิศ ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา สถานที่พักผ่อนบนชายหาดหัวหิน พร้อมบรรยากาศที่สงบและสวยงามของทะเลอ่าวไทย ขอนำเสนอเมนูอาหาร 5 คอร์สสุดสร้างสรรค์ ที่ถูกคิดค้นโดยเชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท (Chef Alexander Horwat) จับคู่กับไวน์คุณภาพเยี่ยม 5 ชนิด นำเข้าโดยบริษัทไวน์ชั้นนำอย่างไวน์ ดีดี เมนูอาหาร 5 คอร์สสุดพิเศษนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยเชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท เชฟใหญ่ชาวออสเตรียแห่งห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) ผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์การทำงานกับพ่อครัวระดับมิชลินสตาร์ในโรงแรมชั้นนำระดับโลก และห้องอาหารชื่อดังมากมายในยุโรป





เชฟอเล็กซานเดอร์พิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีอย่าง หมูคุโรบุตะเนื้อนุ่ม และปลาสาก นำมาปรุงด้วยความใส่ใจและสร้างรสชาติที่แปลกใหม่ด้วยผลไม้สดตามท้องถิ่นและตามฤดูกาล สมุนไพร และพืชผักต่างๆ รสชาติที่เหนือความคาดหมายนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้นักชิมเกิดความประทับใจ แต่ยังให้รสสัมผัสที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับไวน์แต่ละชนิดอีกด้วย เริ่มต้นคอร์สแรกด้วยเมนูกุ้งกับเสาวรสและแตงกวา ทานคู่กับไวน์ขาว Whitehaven Marlborough Sauvignon Blanc (2018) จากนิวซีแลนด์ ตามมาด้วยคอร์สที่สอง คือเมนูปลาสากกับวานิลลา ดอกกะหล่ำ และอัลมอนด์ ลิ้มรสเนื้อของปลาสากพร้อมกับจิบไวน์ขาว Lander Jenkins Californian Chardonnay (2016) ที่ได้ความสดชื่นจากผลไม้ 





ถัดมาเป็นเมนูจานหลักอย่างอกเป็ด เสิร์ฟกับเยรูซาเล็มอาติโช๊ค เชอร์รี่ และบัลซามิก เป็นความสมดุลของรสชาติโดยได้ความหวานธรรมชาติของเนื้อเป็ด ความเปรี้ยวของเชอร์รี่ และความหอมของซอสบัลซามิก ซึ่งเข้ากันเป็นอย่างดีกับไวน์แดง Valpolicella Classico (2016) จากโรงไวน์ Brunelli ประเทศอิตาลี ต่อด้วยเมนูหมูคุโรบุตะเนื้อนุ่ม เสิร์ฟพร้อมกับผักแรดิชิโอ ข้าวโพด และพลัม สัมผัสความนุ่มของหมูคุรุโบตะ พร้อมกับดื่มด่ำไวน์แดง Stonefish Reserve Shiraz (2016) จาก Barossa Valley ในประเทศออสเตรเลีย ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน เอ็กโซติก การ์เด้น ที่มีส่วนผสมของมะพร้าว มะม่วง และสับปะรด ให้ความสดชื่นกับผู้ทาน เสิร์ฟคู่กับไวน์ขาว Garfish Moscato (2017) จากออสเตรเลีย

 




เมนูพิเศษ 5 คอร์ส พร้อมกับไวน์เลิศรสนี้ จะถูกเสิร์ฟเพื่อเอาใจนักชิมและคนรักไวน์ ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 31 ตุลาคม 2562 ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ มาลิ้มลองความอร่อยของเมนูอาหาร 5 คอร์สสุดสร้างสรรค์ จับคู่กับไวน์จากไวน์ ดีดี หรือเมนูอาหารยอดนิยมอื่นๆ ของห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.30 น. สำหรับอาหาร 5 คอร์ส และไวน์ 3 ชนิด ชนิดละ 1 แก้วราคาเพียง 2,700++ บาทต่อท่าน หรืออาหาร 5 คอร์ส พร้อมไวน์ 5 ชนิด ชนิดละ 1 แก้ว ราคาเพียง 3,000++ บาทต่อท่านสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือทำการจองได้ที่ อีเมล huahinrestaurants@marriott.com หรือโทร +66 (0) 32 904 666

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้