โรสวูด กรุงเทพ และ วิภู ศรีวิลาศ ศิลปินเซรามิกระดับนานาชาติ ร่วมรังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษ

โรสวูด กรุงเทพ และ วิภู ศรีวิลาศ ศิลปินเซรามิกระดับนานาชาติ ร่วมรังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษ

โรสวูด กรุงเทพ เปิดประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายครั้งใหม่ “Art Afternoon Tea” โดยครั้งนี้ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษร่วมกับ ศุภโชค ดิ อาร์ท เซ็นเตอร์ (S.A.C) และ วิภู ศรีวิลาศ ศิลปินเซรามิกที่มีผลงานในระดับนานาชาติ ซึ่งแต่ละเมนูได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทรรศการประติมากรรมเดี่ยวครั้งแรก ในรอบ 4 ปีของเขา ในชื่อ “วิวาห์พระสังข์” (The Marriage of Sang Thong) ที่จะถูกจัดแสดง ณ Art Gallery ชั้น 3 โรสวูด กรุงเทพโดยผลงานนี้เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของความรัก ความหลากหลาย และความเท่าเทียม





วิภู ศรีวิลาศ ร่วมกับ เชฟฟลอเรียน กูโตว์ (Florian Couteau) Executive Pastry Chef ของโรสวูด กรุงเทพ ได้รังสรรค์ ชุดน้ำชายามบ่าย “Art Afternoon Tea” ที่มีแรงบันดาลใจมากจากนิทรรศการ “วิวาห์พระสังข์” ออกมาเป็นเมนู ที่ทั้งอร่อย และสวยงามซึ่งสื่อถึงความรัก ความหลากหลาย และความเท่าเทียม พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้สัมผัสอรรถรสใหม่ในยามบ่าย โดยชุดน้ำชายามบ่าย “Art Afternoon Tea” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธงสีรุ้ง (Pride flag) 6 สี โดยใช้วัตถุดิบหลากหลายเพื่อสร้างสรรค์เป็นเมนูขนมต่างๆ ดังนี้ สีแดง: แฮม Jamon Iberico และ ขนมปัง Tomato Brioche, สีเขียว: ถั่วลันเตา บูราต้าชีส และ มิ้นต์ทาร์ต, สีเหลือง: เลมอนไวท์ช็อคโกแลตกานาช ซิตรัสและเยลลี่วานิลลา และวิปครีมมาสคาโปเน่, สีส้ม: เวียนนัวซ์บิสกิต แมนดาริน และพิงค์เปเปอร์เจลลี่, สีฟ้า: ชูครีมบลูเบอร์รี่ชีสเค้กครีมพัฟและบลูเบอร์รี่ และสีม่วง: ไวท์ช็อคโกแลตมิ้นต์กานาชบอล เสิร์ฟพร้อมแบล็คเบอร์รี่มาร์มาเลด ตบท้ายด้วย ซูเฟล่ไข่ขาวสูตรพิเศษ สอดไส้ขิงและมะม่วง ของเชฟฟลอเรียน อีกด้วย





“Art Afternoon Tea” พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้สัมผัสอรรถรสใหม่ในยามบ่าย ณ Lakorn European Brasserie ชั้น 7 ตั้งแต่วันนี้ – 7 ธันวาคม 2562 ในราคา 1,299 บาทต่อคน (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง สามารถติดต่อได้ที่ +66 2 080 0070 อีเมล bangkok.lakorn@rosewoodhotels.com หรือ https://www.rosewoodhotels.com/en/bangkok

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้