Kiroro Resort ฮอกไกโด บริการกอนโดล่า-สกีลิฟท์ ให้คุณสามารถสกีเข้า-ออกได้ทั่วทั้งรีสอร์ท

Kiroro Resort ฮอกไกโด บริการกอนโดล่า-สกีลิฟท์ ให้คุณสามารถสกีเข้า-ออกได้ทั่วทั้งรีสอร์ท

คิโรโระ สวรรค์ของนักสกีใจกลางเกาะฮอกไกโด มีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือในเรื่องคุณภาพหิมะแบบแป้งฝุ่นที่หนาลึกและนุ่มละเอียดที่สุด อีกทั้งยังมีฤดูกาลเล่นสกีที่ยาวนานถึง 6 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนพฤษภาคม เปิดให้บริการกอนโลล่า-สกีลิฟท์ ในเส้นทางรอบรีสอร์ทเพื่อความสะดวกสูงสุด ตั้งแต่จุดเริ่มต้นบนพื้นจนถึงยอดสูงสุดของภูเขา





คิโรโระ คือเพชรเม็ดงามใจกลางแหล่งสกีแห่งฮอกไกโด ตั้งอยู่บริเวณใจกลางของหุบเขา ห่างไกลจากความพลุกพล่านของนักท่องเที่ยวจากรีสอร์ตใกล้เคียง มีชั้นหิมะที่ตกสะสมที่ลึกและหนานุ่มที่สุดถึง 20 เมตรในแต่ละปี มีกิจกรรมหลากหลายให้เล่นตลอดทั้งปี และเป็นสวรรค์ของนักเล่นสกีและสโนว์บอร์ด คิโรโระ มีจุดสูงสุดถึง 2 จุดสำหรับสกีลงมา มีลานสกีประกอบด้วยลู่สกี 22 ลู่ และพื้นที่สำหรับเล่นสกีนอกลู่ (Off-Piste) ขนาดใหญ่ สามารถขึ้นไปถึงด้วยสกีลิฟท์ 9 ตัวและกอนโดลา 1 ตัว บริหารจัดการโดยเมาท์เทน เซนเตอร์ของรีสอร์ท ซึ่งยังดูแลจัดการกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ สโนว์ปาร์ค กิจกรรมกวาดหิมะด้วยรถโดยผู้เชี่ยวชาญ เดินเที่ยวด้วยรองเท้าหิมะ และอื่น ๆ

 




กอนโดล่า-สกีลิฟท์ ของคิโรโระ จุคนในกอนโดล่าได้ 17 ท่าน และ 34 ท่านสำหรับสกีลิฟท์ มีเส้นทางเชื่อมต่อกันทั่วทั้งรีสอร์ท เริ่มต้นจากหน้าโรงแรมอะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ และ คอนโด ยู คิโรโระ ไปจนถึงโรงแรมเชอราตัน ฮอกไกโด ให้คุณสามารถสกีเข้า-ออกจากที่พักไปได้ทั่วทั้งรีสอร์ท

 




คิโรโระ มีที่พักหรูให้คุณเลือก ทั้งโรงแรมและที่พักอาศัยที่คุณสามารถสกีเข้า-ออกได้อย่างสะดวก เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort) ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาด้านล่าง มีห้องพัก + ห้องสวีทรวมทั้งหมด 140 ห้องและ 2 ห้องอาหาร และ เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) ห้องพัก 281 ห้อง มองเห็นวิวภูเขาได้จากทุกห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ, 5 ห้องอาหารที่มอบทางเลือกหลากหลาย และคุณสามารถสกีเข้า-ออกจากที่พักไปยังเนินสกีได้อย่างสะดวกที่สุดด้วยกอนโดล่า-สกีลิฟท์ใหม่ล่าสุดนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้