ชุดน้ำชายามบ่ายเฉลิมณ หนุมาน บาร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี เลดี้ อิน เรด แบรนด์แอมบาสเดอร์ในเครือเคมปินสกี้

ชุดน้ำชายามบ่ายเฉลิมณ หนุมาน บาร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี เลดี้ อิน เรด แบรนด์แอมบาสเดอร์ในเครือเคมปินสกี้

กลุ่มธุรกิจโรงแรมในเครือเคมปินสกี้ (Kempinski) ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี เลดี้ อิน เรด (Lady in Red) ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ของเครือที่มีอัตลักษณ์อันโดดเด่น เป็นตัวแทนสื่อถึงความเอาใจใส่ การบริการที่เป็นเลิศและความประณีต ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ภายใต้เครื่องแบบสีแดงอันโดดเด่น เลดี้ อิน เรด ให้การบริการที่ดีเยี่ยมสไตล์ยุโรปผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นแบบไทย สร้างความสุขและความประทับใจให้กับแขกผู้รับการบริการอย่างคาดไม่ถึง กล่าวโดย ม.ร. ริชาร์ด เชสตัค ผู้อำนวยการใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 


 

เนื่องในโอกาส เลดี้ อิ เรด ครบรอบ 10 ปี จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี เชฟแฟรงค์ อิสเทล (Franck Istel) ได้รังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีแดงของ เลดี้ อิน เรด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านดื่มด่ำพร้อมอิ่มอร่อย ชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ 10 ปี เลดี้ อิน เรด (10 years Lady in Red edition) ประกอบไปด้วยขนมเลิศรสมากมาย เริ่มต้นด้วยเมนูของว่าง เช่น สลัดไข่เสิร์ฟบนขนมปังบริยอช แซลมอนทาร์ทาร์พร้อมขนมปังพัมเพอร์นิกเกิล แซนด์วิชไก่รมควันถั่วพิสตาชิโอครีมชีส มินิทาร์ตล็อบสเตอร์




เมนูของหวานแนะนำ เช่น เลดี้ อิน เรด มาการอง ทาร์ตราสป์เบอร์รีมาร์ชเมลโล่ มินิไวท์ช็อกโกแลตและซอสสตรอว์เบอร์รี เค้กโอเปร่ากาแฟผสมช็อกโกแลตเข้มข้น 70% เค้กชาเขียวมัทฉะสอดไส้ครีมเชอร์รี่และเมนูซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ภายในชุดน้ำชายามบ่ายนั่นก็คือสโคนสูตรเฉพาะของหนุมาน บาร์ เสิร์ฟให้รับประทานทั้งแบบดั้งเดิมและผสมลูกเกดอบร้อน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเสิร์ฟคู่กับตัวเลือกระหว่างชาคุณภาพเยี่ยมจากประเทศเยอรมันนี รอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) หรือกาแฟคั่วบดพรีเมี่ยมกลิ่นหอมกรุ่น ลาวาซซา (Lavazza) จากประเทศอิตาลี

 




ชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ 10 ปี เลดี้ อิน เรด มีให้บริการทุกวันตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 31 มกราคม 2563 เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น. ราคาเซ็ตละ 1,010 บาท++ สำหรับหนึ่งท่าน รวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟ ณ หนุมาน บาร์ พร้อมรับของขวัญชิ้นพิเศษตุ๊กตาหมีเลดี้ อิน เรด เซตละหนึ่งตัวเพื่อเป็นของที่ระลึก *ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อเซ็ต ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ hanumanbar.siambangkok@kempinski.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้