ดื่มด่ำฉลองค่ำคืนวาเลนไทน์ด้วยดินเนอร์สุดหรู ณ Red Sky โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ดื่มด่ำฉลองค่ำคืนวาเลนไทน์ด้วยดินเนอร์สุดหรู ณ Red Sky โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเรียนเชิญทุกท่านมาเติมเต็มความหวานในบรรยากาศสุดพิเศษปีละครั้ง ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 คุณและคนที่คุณรักจะได้พบกับดินเนอร์สุดโรแมนติก ในแบบที่เราได้จัดเตรียมไว้อย่างครบครัน กับเซ็ทเมนูสุดหรู 7 คอร์ส สำหรับ 2 ท่าน ห้องอาหารเรดสกาย สุดหรูใจกลางเมือง ราคาเพียง 14,555 บาท++ ต่อคู่ (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) พร้อมรับแชมเปญ จี เอช มุมม์ โอลิมป์ โรเซ่ ท่านละ 1 แก้ว พร้อมดอกกุหลาบ และชมวิวทิวทัศน์เมืองกรุงเทพยามค่ำคืนแบบ 360 องศา ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์





เรียกน้ำย่อยด้วยเมนูสุดหรู ปลาแซลมอนรมควันเสิร์ฟพร้อมไข่ปลาคาเวียร์และขนมปังหญ้าฝรั่น ตามมาด้วย ซุปล็อบสเตอร์สมุนไพร หอยเชลล์ย่าง เสิร์ฟพร้อมซอสล็อบสเตอร์ และตับเป็ดย่าง เสิร์ฟพร้อมราสเบอร์รี่และน้ำส้มบาร์ซามิคเข้มข้น ปลาเทอร์บอทนึ่ง เสิร์ฟพร้อมแชมเปญซอส หรือจะเลือกเป็น เนื้อสันในวากิวย่างราดซอสไวน์แดงและมันฝรั่ง





ปิดท้ายด้วยของหวานสำหรับค่ำคืนอันแสนหวานฉ่ำกับเค้กเวลเวทสีแดง ครีมโยเกิร์ต  สปันจ์ช็อกโกแลต และเบอร์รี่ซอร์เบต์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้