Rosewood Bangkok ชวนคู่รักฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก ณ Lakorn European Brasserie

Rosewood Bangkok ชวนคู่รักฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก ณ Lakorn European Brasserie

โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯเชิญชวนคู่รักฉลองวันวาเลนไทน์ท่ามบรรยากาศสุดโรแมนติกใจกลางเมืองกรุงเทพฯ กับข้อเสนอสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ (Lakorn European Brasserie) และ เซนส์ อะ โรสวูด สปา (Sense, A Rosewood Spa) ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้เพื่อให้วันสำคัญเป็นยิ่งกว่าวันพิเศษ

 

 

 

ห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ (Lakorn European Brasserie) รังสรรค์เมนูอาหารเย็น 4 คอร์สเลิศรสที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อนำเสนอเมนูสุดคลาสสิคสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ พร้อมเติมมนต์เสน่ห์ และเนรมิตค่ำคืนวันศุกร์ในกลางเมืองให้เป็นอีกหจึ่งค่ำคืนที่แสนประทับใจ โดยหัวหน้าเชฟฟาเบียน อัลต้าเบิร์ต เชฟมากฝีมือคนเก่งจากโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูอาหารค่ำ 4 คอร์สในราคา 4,890 บาทสำหรับสองท่าน เสิร์ฟพร้อมซิกเนอเจอร์ค็อกเทลต้อนรับ 1 แก้วต่อท่าน

 

 

 

หรือสำหรับคู่รักท่านใดที่ต้องการเพิ่มความหรูหราให้กับค่ำคืน สามารถเลือกเพิ่มแชมเปญสุดพรีเมี่ยมอย่าง Billecart Salmon Brut หนึ่งขวดได้ในราคา 8,980 บาทสำหรับสองท่าน ติดต่อสำรองที่นั่ง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ห้องอาหาร ละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่  โทร 02 080 0070 หรือ อีเมล Bangkok.lakorn@rosewoodhotels.com

 

 

 

เซนส์ อะ โรสวูด สปา (Sense, A Rosewood Spa) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาของเดือนที่โรแมนติกที่สุดของปี ด้วยการปรนนิบัติที่ช่วยพาคุณเข้าไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสงบและผ่อนคลาย ด้วยโปรแกรมที่ถูกออกแบบการดูแลพื่อให้ผู้ใช้บริการโดยเฉพาะ Unplug at Sense (120 นาที) ราคา 5,800 บาทต่อท่าน และพิเศษ ราคา 11,000 บาท เมื่อมาเป็นคู่

 

 



เริ่มต้นประสบการณ์การดูแลด้วยการแช่ในอ่างน้ำผสมน้ำมันหอมระเหยกลิ่นกุหลาบสุดหรูจาก Maison Caulières Tourbillon Végétal ก่อนจะเพิ่มความสดชื่นด้วยโปรแกรมสครับน้ำตาล และได้เพลิดเพลินต่อด้วยกับ เซนส์ ออฟ โรแมนซ์ โปรแกรมการนวด นาที ด้วยเอสเซนเชียลออยล์ 60 กลิ่นดอก Ylang Ylang และก่อนเดินทางกลับบ้านด้วยรอยยิ้ม เพื่อความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ผู้ใช้บริการแต่ละท่านจะได้รับเทียนหอมสุดพิเศษ ของแบรนด์ Maison Caulieres กลับบ้าน เพื่อสร้างประสบการณ์การผ่อนคลายที่บ้านให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ติดต่อสำรองที่นั่ง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 088 0060 หรือ อีเมล Bangkok.spa@rosewoodhotels.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้