Hotel Jal City Bangkok ได้ฤกษ์เปิด 8 พฤษภาคมนี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตร วัน ฮาร์โมนี

Hotel Jal City Bangkok ได้ฤกษ์เปิด 8 พฤษภาคมนี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตร วัน ฮาร์โมนี

โรงแรม แจล ซิตี้ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ใจกลางศูนย์กลางธุรกิจ และแหล่งบันเทิงมากมาย เป็นโรงแรมแห่งที่ 13 ภายใต้แบรนด์ แจล ซิตี้ ที่บริหารจัดการโดย โอกุระ นิกโก้ โฮเต็ล เมเนจเม้นท์ (หนึ่งในธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น) ได้ฤกษ์เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 โดยจะเปลี่ยนชื่อจาก โรงแรม เวิร์ฟ กรุงเทพฯ (Verve Hotel) เป็น “โรงแรม แจล ซิตี้ กรุงเทพฯ” ขณะนี้ โรงแรม แจล ซิตี้ กรุงเทพฯ เปิดรับจองห้องพักแล้ว ในราคาพิเศษสุดเริ่มต้นที่ 2,800++ บาทสำหรับห้องแสตนดาร์ด รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เริ่มตั้งแต่ 8 พฤษภาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2563 นี้

 



 

โรงแรม แจล ซิตี้ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 3 นาที ติดกับโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ ซึ่งได้เปิดให้บริการเมื่อเดือนมกราคมปี 2562 ที่ผ่านมา โดยย่านทองหล่อหรือซอยสุขุมวิท 55 เป็นบริเวณที่มีชาวญี่ปุ่นอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับคนไทย และชาวต่างชาติอื่น ๆ ที่พักอยู่ในประเทศไทย เป็นศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งบันเทิงมากมาย นอกจากนั้นยังอยู่ไม่ไกลจากศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ร้านอาหารนานาชาติ, บาร์, คอมมูนิตี้มอลล์ และโรงพยาบาล จึงเหมาะสำหรับผู้เข้าพักทั้งที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจและท่องเที่ยว

 


 

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับโรงแรม แจล ซิตี้ แห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกประเทศญี่ปุ่น” มร. โจ ซาโตะ ผู้จัดการทั่วไปประจำกลุ่มโรงแรม กล่าว “เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งนี้จะทำให้แบรนด์โรงแรมโอกุระ นิกโก้ เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น และมุ่งหวังว่าผู้เข้าพักจะได้รับบริการที่เป็นเลิศ และความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางจากที่ตั้งของโรงแรม ซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ” โรงแรม แจล ซิตี้ กรุงเทพฯ ประกอบด้วยจำนวนห้องพักทั้งหมด 324 ห้อง ห้องพักมาตรฐานมีขนาด 28 ตารางเมตร โทรทัศน์ในห้องพักมีช่องภาษาญี่ปุ่น 9 ช่อง และช่องที่น่าสนใจอื่น ๆ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำทุกห้อง นอกจากนั้นโรงแรมฯ ยังมีห้องพักขนาดใหญ่ 56 ตารางเมตร มีห้องอาบน้ำและห้องสุขาแยกออกจากกัน เหมาะสำหรับผู้เข้าพักในระยะยาว นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำบนชั้น 6 ของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ติดกันได้อีกด้วย

 

 

 

ห้องอาหารออลเดย์ไดน์นิ่ง บนชั้น 2 ของโรงแรม ให้บริการอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 05.00 น. (ตีห้า) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องออกเดินทางแต่เช้า และโรงแรมมีห้องประชุม 3 ห้อง เหมาะสำหรับการประชุมธุรกิจ ไว้บริการอีกด้วย โรงแรม แจล ซิตี้ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ แจล ซิตี้ ถือเป็นแจล ซิตี้แห่งแรกที่ตั้งอยู่ภายนอกประเทศญี่ปุ่น และเป็นโรงแรมอันดับที่ 4 ในประเทศไทย ที่บริหารจัดการโดย โอกุระ นิกโก้ โฮเต็ล เมเนจเม้นท์ โดยโรงแรมที่บริษัทฯ ได้บริหารจัดการก่อนหน้านี้ ได้แก่ ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (เปิดให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2555), โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ (เปิดให้บริการในเดือนมกราคม 2562) และโรงแรมนิกโก้ อมตะนคร ชลบุรี (กำหนดเปิดให้บริการในปี 2564)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้