Siam Kempinski Hotel Bangkok เปิดอาณาจักรสัตว์นานาชนิดในห้องพักคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘Themed Family Suite’

Siam Kempinski Hotel Bangkok เปิดอาณาจักรสัตว์นานาชนิดในห้องพักคอนเซ็ปต์ใหม่  ‘Themed Family Suite’

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมสร้างประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำให้กับกลุ่มลูกค้าที่มาท่องเที่ยวพร้อมครอบครัวและเด็ก ด้วยการเปิดตัวห้องพักสวีทสำหรับครอบครัว ‘Themed Family Suite’ โดยสรรค์สร้างอาณาจักรสัตว์นานาชนิดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเข้าพักโรงแรมหรูระดับห้าดาวสไตล์รีสอร์ตใจกลางเมือง เพิ่มความสุขและสุนทรียภาพในการพักผ่อนช่วงวันหยุดให้กับคุณและสมาชิกตัวน้อยในครอบครัว ห้องพักแต่ละห้องมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยชื่อเรียกที่ตั้งตามสัตว์ประเภทต่างๆในประเทศไทย รวมไปถึงการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกในรูปแบบกิจกรรมและเกมที่น่าสนใจให้เด็กๆที่เข้าพักได้ใช้บริการอย่างสนุกสนานและเพลิดพลิน




ห้องสวีทคอนเซ็ปต์ใหม่สำหรับครอบครัวประกอบไปด้วยห้องพักแบบสองห้องนอนที่ตกแต่งในรูปแบบสัตว์ต่างชนิดจำนวนทั้งหมดหกห้อง พื้นที่โดยเฉลี่ย 120 ตารางเมตร โดยแต่ละห้องมีชื่อเรียกเฉพาะที่จดจำง่ายขึ้นต้นด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษ (K) สื่อความหมายตามตัวอักษรแรกของแบรนด์เคมปินสกี้ (Kempinski) ได้แก่ ‘Kingo’ (คิงโก้) ห้องพักธีมลิง ‘Katty’ (แคตตี้) ห้องพักธีมเสือ ‘Kao Kao’ (ขาว ขาว) ห้องพักธีมแพนด้า ‘Kquincy’ (ควินซี) ห้องพักธีมกระต่ายป่า ‘Ko Ko’ (โคโค่) ห้องพักธีมนกและ ‘Kitsu’ (คิตซุ) ห้องพักธีมสุนัขจิ้งจอก

 

 



สำหรับห้องพักแบบหนึ่งห้องนอนมีเพียงแค่หนึ่งห้องชื่อว่า ‘Kaja’ (คาจา) ห้องพักธีมช้าง มีพื้นที่โดยเฉลี่ย 80 ตารางเมตร ‘Ko Ko’ (โคโค่) หรือนก เป็นนกที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยพบได้ตามผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ มีเสียงร้องที่ไพเราะเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันถึงแปดโทนเสียง ‘Kingo’ (คิงโก้) หรือลิง  ‘Katty’ (แคตตี้)  คือเสือตัวใหญ่น่าเกรงขามเพศเมีย อาศัยอยู่ในป่าใหญ่แถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ห้องพักสวีทสำหรับครอบครัวในธีมอาณาจักรสัตว์ทั้งเจ็ดห้อง ถูกออกแบบโดยบริษัท Max Studio  และภาพสัตว์เสมือนจริงถูกวาดขึ้นมาจากจินตนาการที่สร้างสรรค์ของคุณสุทธิภา คำแย้ม นักออกแบบงานศิลปะที่ออกแบบรูปสัตว์แต่ละชนิดด้วยทักษะ และประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญ และด้วยคาแรคเตอร์ของสัตว์ทั้งเจ็ดชนิดที่โดดเด่นนี้ ช่วยให้แขกผู้เข้าพักตัวน้อยของทุกครอบครัวสามารถจดจำห้องพักของตนเองได้อย่างแม่นยำ 

 




ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางในวันหยุดกับห้องพักคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘Themed Family Suite’ ที่ออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกครอบครัว ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมจากร้านค้าพันธมิตรและแหล่งบันเทิงทางกิจกรรมมากมาย เช่น  KidZania, Sealife, Madame Tussauds และ ToyRUs ห้องพัก ‘Themed Family Suite’ เปิดให้จองผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงทพฯ แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร 02 162 9000 หรืออีเมล reservations.siambangkok@kempinski.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้