“HOTEL LABARIS KHAO YAI” ธีมโฮเทล ที่จะพาคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งมนต์เสน่ห์ ในเขาใหญ่

“HOTEL LABARIS KHAO YAI” ธีมโฮเทล ที่จะพาคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งมนต์เสน่ห์ ในเขาใหญ่

 

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris Khao Yai) ธีมโฮเทลแห่งใหม่ บนถนนธนะรัชต์ เขาใหญ่ พร้อมเปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการให้ทุกท่านได้มาสัมผัสดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ใน “อาณาจักรลาบาริส” ผ่านสถาปัตยกรรมรูปทรงปราสาทที่ดูสวยงามแปลกตาประหนึ่งหลุดเข้าไปในดินแดนแห่งเทพนิยายที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ ท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติของเขาใหญ่ ที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจ ตอบโจทย์ นักเดินทางรุ่นใหม่ และครอบครัว ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อนแบบไม่เหมือนใคร เพลิดเพลินความสุขจากอาหารเลิศรสที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ภายใน “Labaris Restaurant” สดชื่นในยามสายไปกับกาแฟที่ดีที่สุดในเขาใหญ่ จาก “Rabbit Cafe”

 

 



 

ด้วยความโดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงทำให้ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายการเดินทางที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงเขาใหญ่ ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นดินแดนในจินตนาการที่ซุกซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขา ป่าไม้ และลำธาร โดยขนานนามดินแดนสมมติแห่งนี้ว่า “อาณาจักรลาบาริส” ซึ่งมีคิงมิโนทอร์ (King Minotaur) เป็นเจ้าผู้ปกครองเมือง พร้อมด้วยเหล่าสัตว์วิเศษในจินตนาการที่จะมาร่วมต้อนรับ โดยผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับการปฏิบัติราวกับคุณคือแขกคนสำคัญของคิงมิโนทอร์ เพื่อนำคุณไปสัมผัสกับนิยามใหม่ของความสุขแห่งการพักผ่อน ณ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ แห่งนี้

 

 

 

โดยคำว่า Labaris มีที่มาจากคำว่า Labyrinth หรือแปลเป็นไทยว่า เขาวงกต ซึ่งก็คล้ายกับความลึกลับน่าค้นหาของดินแดนแห่งนี้ และในขณะเดียวกันในเขาวงกตได้ถูกนำมาเป็นกิมมิคสำคัญในการออกแบบเส้นทางสู่ห้องพักของผู้มาเยือนทุกคน ด้วยความโดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงทำให้ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายการเดินทางที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงเขาใหญ่ ซึ่งสถาปัตยกรรมถือเป็นสิ่งที่มีความโดดเด่นมากที่สุดของโฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่แห่งนี้ ทั้งสถาปัตยกรรมของอาคารหินอ่อนยอดแหลมรูปทรงแปลกตาซ่อนตัวอยู่ในสวนป่าทุ่งดอกไม้ และการเล่นกับสเปซและการเล่นระดับของพื้นที่ ทำให้เกิดมุมมองที่แปลกตา ราวกับถูกโอมล้อมไปด้วยขุนเขาและหลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนในจินตนาการ

 

 

 

โดยภายในอาณาจักรลาบาริสถูกแบ่งออกเป็น “5 Chapter” เหมือนการไล่เปิดเทพนิยายทีละบท โดยแต่ละบทประกอบด้วยอาคารและสวนตามแนวคิดที่แตกต่างกัน ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่ผสมผสานองค์ประกอบของรูปแบบตะวันตกและอิทธิพลจากท้องถิ่น ที่ดูขัดแย้ง แต่ลงตัว จึงทำให้ลาบาริสเป็นพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์และรูปแบบเฉพาะที่สื่อความหมายได้อย่างหลากหลาย 

 

 

 

CHAPTER 1 Welcome Zone : เนินดินที่พำนักของเหล่าสัตว์วิเศษตัวน้อย ท่ามกลางสวนสวยสนามหญ้าและดอกไม้นานาพันธุ์ คุณจะได้พบกับ “Rabbit Cafe” คาเฟ่ขนาดกระทัดรัดสุดน่ารักซุกซ่อนตัวอยู่คล้ายกับการจำลองโพรงเล็ก ๆ ของสัตว์วิเศษตัวน้อย เติมความอบอุ่นด้วยแสงธรรมชาติที่ลอดผ่านกระจกบานใหญ่ เข้ากับการเลือกใช้โทนสีขาวนวลตา เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่ล้วนใช้วัสดุที่ทำจากไม้เพื่อเน้นความเรียบง่าย เป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ว่าใครก็ตามที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากภายนอก เมื่อเข้ามาภายในคาเฟ่แห่งนี้จะได้รับความผ่อนคลาย อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสด ลาบาริสเลือกใช้การผสมผสานเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพจนได้เป็น House Blend Coffee ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวช่วยให้วันทั้งวันกลายเป็นวันที่สดชื่น และหากได้ดื่มด่ำรสชาติของกาแฟหรือเครื่องดื่มเย็นๆซักแก้วไปพร้อม ๆ กับเบเกอร์รีที่ทำสดใหม่ทุกวัน แล้วละก็รับรองว่าคุณจะหลงไปกับมนต์เสน่ห์อันหอมหวานของคาเฟ่เล็กๆแห่งนี้ และเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่นักท่องเที่ยวเหมาะจะแวะพักจากความเร่งรีบมา Grab and Go เครื่องดื่มดี ๆ สักแก้ว

 

 

 

CHAPTER 2 The Heart of Labaris : พบผู้นำทาง...สู่ปราสาทหลังงาม Starry Castle และ Midnight Castle ก้าวสู่ “Chapter ที่ 2”  โดยผู้เข้าพักที่เปรียบได้กับแขกคนสำคัญของคิงมิโนทอร์ จะมีผู้นำทางคอยดูแลต้อนรับพร้อมส่งสารจากคิงมิโนทอร์ให้เป็นการแทนคำขอบคุณถึงการมาเยือนในดินแดนแห่งนี้ โดยผู้นำทางจะพาแขกคนสำคัญผ่านเขาวงกตไปยังที่พำนัก (ห้องพัก) ภายในปราสาท 2 หลังนั่นก็คือ Starry Castle และ Midnight Castle ห้องพักในส่วนนี้มีทั้งหมด 60 ห้อง 3 Type คือ Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room ด้วยวิวสวนและสีสันของดอกไม้นานาพันธุ์ช่วยเติมความสดชื่นให้นักเดินทาง ในความใส่ใจกับทุก ๆ รายละเอียดและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทุกความต้องการในวันพักผ่อน ให้ความรู้สึกสงบดังอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ตัดขาดจากโลกภายนอกอันแสนวุ่นวาย หรือยังสามารถพักผ่อนไปกับเครื่องดื่มและชมวิวสวย ๆ ช่วงพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและวิวอาณาจักรยามค่ำคืนไปพร้อมๆ กับแสงดาวที่ Roof Top Bar หรือ Siren’s Deck 

 

 

 

“Chapter ที่ 3” Explore The Secret Room : Laughing Stone Garden ไปสู่ สวนอันไร้ขอบเขต “Infinite Forest” ก้าวสู่ “Chapter ที่ 3” สู่ Laughing Stone Garden และสวนอันไร้ขอบเขต “Infinite Forest” ที่จะลวงตาคุณ ก่อนจะค้นพบ Secret Village หมู่บ้านลึกลับที่หลบซ่อนอยู่ ซึ่งจะมีห้องพัก Pool Villa จำนวน 10 หลัง รอคอยที่จะมอบประสบการณ์พักผ่อนแก่ผู้มาเยือนด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิดประตูระเบียงห้องนอน พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลาย รองรับได้ทั้งคู่รัก และครอบครัว เหมาะสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนสบายๆ หรือแม้แต่ค่ำคืนปาร์ตี้ก็เนรมิตได้อย่างเต็มอิ่ม

 

 

 

“Chapter ที่ 4” Tracking The Beauty of Romance : อิ่มอร่อยกับความสุขที่แสนดื่มด่ำที่ Labaris Restaurant Labaris Restaurant ห้องอาหารตกแต่งอย่างสวยงามและเรียบหรูด้วยผนังกระจกสูงเพื่อรับชมวิวด้านนอกได้อย่างเต็มที่ พร้อมเสิร์ฟมื้ออาหารสุดพิเศษสไตล์ “Thai Cuisine and Grill Bar” ที่คัดสรรวัตถุดิบเนื้อคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลกมาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถันทำให้ได้เมนูสเต็กที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อาทิ Grilled Lamb Rack Crust (สเต็กซี่โครงแกะ), Pan Seared Foie Gras (ฟัวกราส์พร้อมซอสราสเบอรี่) กินแล้วเข้ากันสุดๆ  และ Homemade Smoked Salmon with Mediterranean Salad (แซลมอนรมควันโฮมเมดพร้อมสลัดเมดิเตอร์เรเนียน) ซึ่งขอบอกว่าเมนูนี้ แซลมอนละลายในปากกันเลยทีเดียว

 


 

แต่ถ้าหากนักเดินทางคนไหนที่ชื่นชอบเมนูอาหารไทยพื้นบ้าน ทางลาบาริส เรสเตอร์รองท์ ก็จัดให้ โดยรวบรวมเมนูอาหารภูมิภาคต่าง ๆ ที่หารับประทานได้ยาก ไม่ว่าจะเป็น แกงรัญจวน รสชาติกลมกล่อม, แกงมัสมั่นขาแกะ หอมเครื่องเทศสูตรเฉพาะ เนื้อแกะนุ่มลิ้นละลายในปาก, ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ที่ปรุงด้วยน้ำซอสสูตรเฉพาะเสริฟ์มาพร้อมกุ้งโต ๆ ทำให้เราฟินกันเลยทีเดียว และอีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้เมื่อมารับประทานอาหารที่นี้ คือ แกงปูใบชะพูล ที่หอมเครื่องแกง เผ็ด ร้อน เหมาะกับรับประทานพร้อมข้าวสวยร้อน ๆ

 

 

 

จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของลาบาริส เรสเตอรองท์ ก็คือบาร์เครื่องดื่ม ที่หลากหลายไปด้วย ไวน์ชั้นยอดจากทั่วทุกมุมโลก และเครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ พร้อมเครื่องดื่มอีกมายมากที่จะเรียกความสดชื่นให้กับผู้มาเยือนที่ ลาบาริส เรสเตอร์รองท์ แห่งนี้

 

 

 

 

“Chapter ที่ 5” The Meander Wonderer : ธารน้ำสวย พื้นที่สวนอันงดงามที่มีสระว่ายน้ำออกแบบราวกับแม่น้ำคดเคี้ยวไม่มีที่สิ้นสุด ที่เรียกชื่อว่า Creek มีทั้งแบบ สระสำหรับผู้ใหญ่ หรือ Nomadic Creek และ สระสำหรับเด็ก หรือ Cub’s Creek พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย รวมถึงพื้นที่สำหรับความสนุกสนานและการเรียนรู้ของนักเดินทางตัวน้อย อย่างครบถ้วน พื้นในส่วนเพลกราวด์เป็นพื้นที่ทำจากวัสดุพิเศษที่จะลดอาการบาทเจ็บจากการล้มหรือกระแทก เกิดจากความใส่ใจในความปลอดภัยทุกย่างก้าวจาก เดินต่อไปอีกนิดจะพบกับสะพานข้ามไปยังลำธารตามธรรมชาติที่ถูกเรียกว่า “Endless River” ท่านจะได้พบความงามสงบที่อบอุ่นในใจทว่าแฝงด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ของมนต์เสน่ห์แห่งพืนป่า

 

 

 

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับโรงแรมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความน่าค้นหา ที่ Hotel Labaris Khao Yai ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ กม.16 เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ด้วยระยะทางจากกรุงเทพฯเพียง 200 กิโลเมตร คุณก็ได้พักผ่อนกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือกว่า โทร. 063-1900-1900, 044-300-999 LINE: @ hotellabaris อีเมลล์ info@hotellabaris.com http://www.hotellabaris.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้