ฮิโช (Hishou) อาหารญี่ปุ่นรสเลิศ แบบไม่ต้องบินไกล ภายใต้การดูแลของเชฟใหญ่ MASAYUKI WATANABE

ฮิโช (Hishou) อาหารญี่ปุ่นรสเลิศ แบบไม่ต้องบินไกล ภายใต้การดูแลของเชฟใหญ่ MASAYUKI WATANABE

ร้านอาหารญี่ปุ่น “ฮิโช” (Hishou) ตั้งอยู่ที่ชั้นล่าง โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ สำหรับชื่อ “ฮิโช” (Hishou) มีความหมายว่า “บินสูง” ห้องอาหารแห่งนี้มีเมนูเด่น คือ เซ็ทเมนูเทมปุระ และบุฟเฟ่ต์ของว่างสไตล์ญี่ปุ่น และเมนูอาหารญี่ปุ่นรสเลิศแบบอาลาคาร์ตอีกมากมาย ห้องอาหารมีบริเวณสาเกบาร์ซึ่งสามารถสั่งอาหารมารับประทานได้เช่นกัน ห้องอาหารฮิโช อยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของเชฟใหญ่ชาวญี่ปุ่น มาซายูกิ วาตานาเบะ [MASAYUKI WATANABE (渡邉 正行)]

 

 

 

ฮิโช (Hishou) โดดเด่นด้วยหุ่นซามูไรชุดเกราะสีแดงขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่บริเวณทางเข้า ห้องอาหารหลักมีบริเวณกว้างขวาง โดยมีสาเกบาร์ตั้งอยู่ใกล้กับทางเข้า ด้านหลังของบาร์ประดับประดาด้วยขวดสาเกขนาดใหญ่หลากหลายชนิด บริเวณห้องอาหารมีไลน์บุฟเฟ่ต์ตั้งอยู่ตรงกลาง และห้องส่วนตัว 2 ห้อง การตกแต่งน่าสนใจด้วยปล้องไม้ไผ่ที่เรียงตัวอย่างสวยงามตลอดแนวเพดาน ให้แสงส่องผ่านลงมาระยิบระยับ เสมือนแสงของหิ่งห้อยที่แทรกตัวอยู่ท่ามกลางปล้องไม้ไผ่

 

 

 

ผนังด้านหนึ่งกรุกระจกใส โดยมีต้นไผ่เรียงรายเพื่อกรองแสงตามธรรมชาติที่ส่องเข้ามาให้อบอุ่นสบายตา การใช้วัสดุที่ทำจากไม้ไผ่ที่สวยงาม ผสมผสานวัสดุธรรมชาติตามแบบฉบับญี่ปุ่นดั้งเดิม และการตกแต่งภายในที่ทันสมัย สร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่ให้กับห้องอาหาร การเรียงตัวของไม้ไผ่บนเพดานที่มีความสูงต่ำ เสมือนการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติ และเห็นแสงระยิบระยับประหนึ่งแสงของหิ่งห้อยส่องผ่านแนวปล้องไม้ไผ่ลงมา เป็นไฟตกแต่งแนวล้อเลียนธรรมชาติที่สวยงาม

 

 

 

เมนูเด่นของห้องอาหารฮิโช (Hishou) คือ เซ็ตเทมปุระ 2 เซ็ต ซึ่งมีตัวเลือกมากมาย อาทิ ปูหิมะ, กุ้ง, ปลา, ปลาหมึก, ปลาไหล, ปลาหมึกยักษ์,  ชีสกามองแบร์ และไข่นกกระทา พร้อมด้วยผักหลายชนิดและใบโอบะหรือใบชิโสะ (Oba leaf) บุฟเฟ่ต์โอซูไซ (Osouzai) ตรงกลางห้องอาหาร ให้บริการทั้งในรูปแบบที่เลือกรับประทานเฉพาะบุฟเฟ่ต์อย่างเดียว หรือรับประทานร่วมกับเซ็ตเทมปุระ

 

 

 

ทางด้านเมนูอาลาคาร์ตที่ ฮิโช (Hishou) นั้น ประกอบด้วย เมนูอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เช็ตปลาดิบ, เซ็ตซูชิ, เนื้อและอาหารทะเลย่าง, หม้อไฟ, เมนูของทอดต่าง ๆ และปลาย่าง (Yakizakana) ส่วนเซ็ตบันชากุ (Banshaku) เป็นเซ็ตเมนูอาหาร ที่เสิร์ฟพร้อมสาเก, โซจู หรือเบียร์ 2 แก้ว ห้องอาหารมีตัวเลือกของสาเกมากมายในรูปแบบขวด และได้คัดเลือกสาเกหนึ่งชนิดสำหรับให้บริการเป็นแก้ว และสำหรับมื้อเช้าและมื้อกลางวัน มีแบบเซ็ตเมนูและบุฟเฟ่ต์ให้เลือกรับประทาน

 

 

 

ร้านอาหารญี่ปุ่น “ฮิโช” (Hishou) ตั้งอยู่ที่ชั้นล่าง โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ มี 70 ที่นั่ง 6 ที่นั่งบริเวณสาเกบาร์ และห้องส่วนตัว 2 ห้อง ซึ่งสามารถรับรองได้ 6 และ 20 ที่นั่ง สำหรับลูกค้าที่มารับประทาน กรุณางดเว้นการสวมใส่กางเกงขาสั้นและรองเท้าแตะ “ฮิโช” (Hishou) เปิดบริการทุกวัน มื้อเช้า 06.00-10.30 น., มื้อกลางวัน 11.30-14.30 น., มื้อค่ำ 17.30-22.30 น.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 66 (0)2 080 2111, อีเมล info@nikkobangkok.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมที่ www.nikkobangkok.com 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้