“ญาญ่า อุรัสยา” มอบความฟินเช็คอินใต้ต้นซากุระ เสมือนยกทุ่งซากุระมาบานสะพรั่งที่เมืองไทย!

“ญาญ่า อุรัสยา” มอบความฟินเช็คอินใต้ต้นซากุระ เสมือนยกทุ่งซากุระมาบานสะพรั่งที่เมืองไทย!

 

“แม็กนั่ม” สร้างปรากฏการณ์ความฟินครั้งใหม่ที่เร้าใจมากกว่าเดิม กับไอศกรีมผสมเนื้อผลไม้ฟรีซดรายครั้งแรก! ยกทัพทุ่งซากุระบานสะพรั่งจากญี่ปุ่นมาสู่เมืองไทยให้ฟินกันถ้วนหน้า พร้อมส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มามอบความฟินไปกับ“แม็กนั่ม เชอร์รี บลอสซัม” (Magnum Cherry Blossoms) ไอศกรีมกลิ่นซากุระ เคลือบช็อกโกแลตสีชมพู อัดแน่นด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ รังสรรค์ความหอมหวานของกลิ่นซากุระ ผสานรสเปรี้ยวกลมกล่อมของซอสเชอร์รีและเนื้อเชอร์รีฟรีซดราย เคลือบด้วยช็อกโกแลตสีชมพูกรุบกรอบจากเบลเยี่ยม ที่ไม่ว่าจะกัดคำไหนก็ฟินเหมือนเช็คอินใต้ต้นซากุระ

 

 



อัพเลเวลความฟินอีกระดับของ “แม็กนั่ม เชอร์รี บลอสซัม” กับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่! “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่จะพาทุกคนไป #ฟินใต้ต้นซากุระ พร้อมกับทุ่งซากุระในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังบานสะพรั่งในขุนเขาความหวานละมุน แฝงเร้นความแก่นเปรี้ยวได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์ของญาญ่า อุรัสยา สาวสวยดีกรีนางเอกระดับแนวหน้าที่ครองใจแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย และเต็มเปี่ยมด้วยความสามารถ ทั้งการแสดง การเต้น ร้องเพลง รวมถึงเป็นแฟชั่นไอคอนที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะปรากฏตัวในบทบาทไหน สาวสวยคนนี้ก็สามารถทลายทุกขีดจำกัด เรียกเสียงฮือฮา สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ได้เสมอ

 

 

 

ไม่ต่างจากแม็กนั่มรสชาติใหม่ที่มาพร้อมกับที่สุดของความฟิน ถ่ายทอดอรรถรสที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพ ด้วยความหนากรอบของช็อกโกแลตสีชมพูที่เคลือบอยู่ด้านนอก กัดคำไหนก็สัมผัสได้ถึงรสหวานอมเปรี้ยวของเนื้อเชอร์รีฟรีซดราย พร้อมความหอมกรุ่นของกลิ่นซากุระ แอบแฝงความสดชื่นด้วยรสเปรี้ยวของซอสเชอร์รีที่สอดแทรกอยู่ด้านในเนื้อไอศกรีม เป็นคาแรคเตอร์ที่สาวญาญ่า ถ่ายทอดออกมาเป็น “แม็กนั่ม เชอร์รี บลอสซัม” ได้อย่างลงตัว ทั้งหวานละมุน มีมุมเปรี้ยวเล็กๆ แฝงด้วยความน่าค้นหาที่ไม่อาจละสายตาไปได้

 

 

 

ร่วมสัมผัสความ #ฟินใต้ต้นซากุระ ไปกับ แม็กนั่ม เชอร์รี บลอสซัม ประสบการณ์ความหอมอร่อยได้ตั้งแต่วันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/MagnumThailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้