GTH Good Thingz Happen เสิร์ฟความอร่อยกับ BUY 1 GET 1 FREE พร้อมโปร “คุณสั่ง เราส่ง”

GTH Good Thingz Happen เสิร์ฟความอร่อยกับ BUY 1 GET 1 FREE พร้อมโปร “คุณสั่ง เราส่ง”

 

“เพราะหน้าที่ของเราคือการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคน” คือนิยามของ Good Thingz Happen และไม่ว่าสถานการณ์ไหน เราก็ยังคงทำหน้าที่เสิร์ฟความอร่อยถึงมือคุณ แค่เพียง “คุณสั่ง เราส่ง” ถึงจะห่างกัน แต่ไม่ทิ้งกัน ไม่ว่าจะมื้อไหน ๆ เวลาอาหาร หรือ เวลากาแฟ เพียงสั่งมาที่ร้าน GTH เราพร้อมบริการถึงหน้าบ้านและหน้าออฟฟิศทันที กับ 4 โปรโมชั่นดีๆ จาก GTH เริ่มด้วย Homemade Pizza ซื้อ 1 แถม 1 ขนาดใหม่! 8" ราคาเริ่มต้นที่ถาดละ 199 บาท สำหรับ พิซซ่าหน้า Margherita และ 229 บาท สำหรับหน้า Veggie, Italian Sausage, Pepperoni, Hawaiian และ Ham & Mushroom 

 

 

 

Combo Set อิ่มอร่อยสุดคุ้มกับ 4 เซ็ทที่เราจับคู่ความอร่อยให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Combo1 Chicken Lover 499 บาท เต็มอิ่มกับ 4 เมนูจานไก่ ได้แก่ ข้าวหน้าไก่คาราอาเกะ, ปีกไก่ทอด, สลัดไก่ย่าง, พาสต้าอากรีโอ โอลิโอ Combo2 Couple Set 599 บาท ได้แก่ พิซซ่า, เชฟสลัด, ขนมปังกระเทียม, ของทานเล่น

 

 

 

Combo3 Family Set 799 บาท ได้แก่ พิซซ่า, พาสต้าผัดพริกกระเทียม, สลัดหมูย่าง, ปีกไก่ทอด, เฟรยช์ฟราย Combo4 Party Set 999 บาท ได้แก่ พิซซ่า, พาสต้าคาโบนาร่า, ข้าวหน้าสเต็กปลาแซลมอน, สลัดปลาทอดซอสทาร์ทาร์, ปีกไก่ทอด, ของทานเล่น, บัวลอยมะพร้าวอ่อนน้ำกะทิ, Cold Brew Milk พิเศษสำหรับลูกค้า #goodthingzhappen ที่ซื้อกลับบ้าน (TakeAway) รับเครื่องดื่มประเภทกาแฟร้อน/เย็น หรือ ชาร้อน/เย็น ฟรี 1 แก้ว/ออเดอร์ ไม่มีขั้นต่ำ

 

 

 

อย่าลืมใส่ code GTH50 สำหรับ Delivery แล้วรับคูปองส่วนลดฟรีทันที 50 บาท (สำหรับการสั่งซื้อ 300บาทขึ้นไป) ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2563 นี้ ที่ Good Thingz Happen หลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 39 สอบถามโทร 062-226-5591, 02-069-9355 FB : GTHlifestylecafe, Line : @goodthingzhappen

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้