อิ่มอร่อยระดับ 5 ดาว อาหารจากโรงแรม Centara Grand at Central World พร้อมเสิร์ฟตรงถึงมือคุณ

อิ่มอร่อยระดับ 5 ดาว อาหารจากโรงแรม Centara Grand at Central World พร้อมเสิร์ฟตรงถึงมือคุณ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ เปิดบริการเดลิเวอรี่ บริการส่งอาหารจากโรงแรมฯ ถึงหน้าบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ให้คุณได้อร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาทิอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น สเปน ยูโรเปียน และชุดอาหารเช้า ในราคาเพียง 188 บาทเท่านั้น และรับน้ำดื่มฟรี 1 ขวด (ออเดอร์ขั้นต่ำ 2 กล่องขึ้นไป) พิเศษ! ส่งฟรี ในระยะทางภายใน 1 กิโลเมตร (เกิน 1 กิโลเมตรเพิ่ม 20 บาทต่อกิโลเมตร) คุณจะได้ลิ้มลองความอร่อยราวกับนั่งทานอยู่ที่ห้องอาหารของโรงแรมฯ กับ 10 เซ็ตบ็อกซ์ เริ่มต้นด้วยเซ็ต ลาซานญ่าเนื้อ เสิร์ฟพร้อมสลัดมะเขือเทศและผักร็อกเก็ต ชีสพาเมซานพร้อมน้ำาสลัดอิตาเลี่ยน ซอฟเบรดโรลเสิร์ฟพร้อมเนย และเค้กทิรามิสุโฮมเมด

 

 

 

 

เซ็ต ผัดวุ้นเส้นกุ้งเสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิ เสิร์ฟพร้อมทอดมันปลาและแตงกวาดอง ผัดคะน้าปลาเค็ม และวุ้นกะทิ

 

 

 

เซ็ต ผัดกะเพราหมูไข่ดาว เสิร์ฟพร้อมปอเปี๊ยะสดกุ้ง ข้าวหอมมะลิ และเค้กใบเตยและชาเขียวโอเปร่า

 

 

 

เซ็ต ปลาบาราคูด้าเคลือบซอสมิโซะ เสิร์ฟพร้อม เกี๊ยวซ่าหมู ข้าวญี่ปุ่นผัดกระเทียม และเค้กถั่วแดงชาเชียว

 

 

 

เซ็ต สตูว์ไก่ตุ๋นไวน์แดง เสิร์ฟพร้อมแครอทและมันบด สลัดมะเขือเทศและหอมแดง ซอฟเบรดโรลเสิร์ฟพร้อมเนย และเค้กช็อกโกแลต

 

 



เซ็ตพาสต้าผัดซีฟู้ดและไก่สไตล์สเปน เสิร์ฟพร้อมสลัดสไตล์รัสเซีย ขนมปังผักโขมและมะกอกเสิร์ฟพร้อมเนย บราโซ่ กิตาโน่ เค้กม้วนสเปนกระเทียมและมายองเนส, เลมอน

 

 

 

 

เซ็ต ข้าวผัดหนำเลี๊ยบ เสิร์ฟพร้อมกุ้งผัดซอสเสฉวน ผักโปยเล้งผัดกระเทียม ซาลาเปาไส้ช็อกโกแลต และผักดอง

 




 

เซ็ตขนมจีบหมู ฮะเก๋า ซาลาเปาไส้หมูแดง ซาลาเปาไส้ครีม และจิ๊กโฉ่

 

 



เซ็ทเซ็ตอาหารเช้าไข่เจียว (ไข่ 2 ฟอง) เบคอนหมูสไลด์ 3 ชิ้น ไส้กรอกหมู 2 ชิ้น ขนมปังครัวซองเสิร์ฟพร้อมเนยและแยม เห็ดและมะเขือเทศย่างมัฟฟินสอดไส้บลูเบอร์รี่ ซอสมะเขือเทศและซอสพริก
 

 

 

เซ็ตปลาแซลมอนและซอสมัสตาร์ดผักชีดิล เสิร์ฟพร้อมซีซาร์สลัด และสลัดสไตล์รัสเซีย ช็อกโกแลตบราวนี่ ซอฟเบรดโรลเสิร์ฟพร้อมเนย ขอให้ทุกท่านไว้ใจในการปรุงที่พิถีพิถัน ทั้งความสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจ และห่วงใย เราขอการันตีด้วยการส่งมอบ Centara Health Check card บัตรที่ระบุชื่อ อุณหภูมิของเชฟผู้ทำอาหาร และยังการันตีว่าเชฟของเรามิได้เดินทางไปยังที่สุ่มเสี่ยงตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา อีกทั้งพนักงานส่งอาหารของเราทุกคนผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวัน และยังผ่านการอบรมแนวทางป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด 19 มาเป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังทำการฆ่าเชื้อโรคอุปกรณ์ทำครัว ห้องครัว และเครื่องมือเครื่องใช้เป็นอย่างดี ทั้งอิ่ม ทั้งฟินกับอาหารมากมายพร้อมส่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 -19.30 น.สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งอาหาร โทรเลย 02-100-1234 ต่อ 5988 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือ สามารถสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน แกร๊บฟู้ด และไลน์แมน ได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้