BKK Crab พร้อมเสิร์ฟเนื้อปู แกะพร้อมรับประทาน เนื้อแน่น อร่อย น้ำจิ้มเด็ด ส่งตรงจากทะเลอ่าวไทย

BKK Crab พร้อมเสิร์ฟเนื้อปู แกะพร้อมรับประทาน เนื้อแน่น อร่อย น้ำจิ้มเด็ด ส่งตรงจากทะเลอ่าวไทย

บีเคเค แครบ (BKK Crab) ธุรกิจใหม่ล่าสุดของเซเลบริตี้สาว เก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ กับ #BKKCrab ที่ส่งตรงปูเนื้อแน่น หวาน ได้รสชาติปูเต็มคำ เพราะคัดปูม้าคุณภาพจากทะเลอ่าวไทย นึ่งและแกะให้เสร็จเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดพร้อมรับประทาน การันตีทุกกล่องเป็นเนื้อปูเน้นๆ ที่ไม่ใช่แค่เศษปู เพราะเราสัญญา เราจะเสิร์ฟแต่ปูพรีเมียม ให้ทุกคนถึงบ้าน ในคอนเซ็ปต์ “คุณทาน เราแกะ” เพียงแค่สั่งจองล่วงหน้าแค่ 1 มื้อ #BKKCrab ก็พร้อมส่งให้ถึงบ้าน สนใจสั่งได้ที่ Line ID และ โทร 0979104444

 

 

 

เก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ เล่าถึงที่มาของ #BKKCrab ว่า ธุรกิจนี้เริ่มต้นจากความชอบของตนเองก่อน เพราะเป็นคนชอบกินปูแต่ไม่ชอบแกะปู ทุกครั้งที่ทานก็จะสั่งแต่กรรเชียงปูนึ่ง บางทีเราอยากทานมากๆ ถึงขนาดขับรถไปที่ทะเลเพื่อไปหาร้านเลยก็มี แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้ไม่สามารถทำอย่างนั้นได้แล้ว หรือบางครั้งเราไปถึงร้านก็ไม่ได้กรรเชียงในแบบที่เราชอบอีก เลยเกิดไอเดียธุรกิจกับพี่สาวที่เพิ่งกลับมาจากอเมริกาว่า ในเมื่อเราชอบทานปูมากขนาดนี้ ทำไมไม่ทำขายเลย เพราะครอบครัวพี่สาวก็มีประสบการณ์ทำร้านอาหารที่อเมริกามากว่า 20 ปี และพี่เขยก็รู้จักเจ้าของฟาร์มปูคุณภาพจึงเป็นที่มาของ #BKKCrab

 

 



ปูม้าที่ #BKKCrab ใช้ เป็นปูจากฟาร์มปูเกรดส่งออกระดับพรีเมียม ที่คัดคุณภาพส่งตรงจากอ่าวไทย เพราะด้วยความเชี่ยวชาญในการคัดเลือกวัตถุดิบของครอบครัวเราที่มีประสบการณ์ทำธุรกิจร้านอาหารที่ประเทศสหรัฐอเมริกามากว่า 20 ปี อีกทั้งเราใช้วัตถุดิบแบบที่เราทำรับประทานเอง จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของปูม้าพร้อมรับประทานของ BKK Crab มีให้เลือกดังนี้ **ราคาไม่รวมค่าขนส่ง** โดยปูตัวนึ่งพร้อมแกะ 1 กิโลกรัม ราคา 900 บาท, กรรเชียงปูนึ่ง 500 กรัม ราคา 950 บาท, ก้ามปูนึ่ง 500 กรัม 800 บาท, เนื้อปูก้อนนึ่ง 500 กรัม 1,050 บาท

 

 

 

นึกถึงปู เนื้อแน่น อร่อย น้ำจิ้มเด็ด ส่งตรงจากทะเลอ่าวไทย  @bkkcrab #bkkcrab, IG : @bkkcrab , FB : #Bkkcrab สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0979104444 ไลน์ 0979104444

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้