โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว #RosewoodBangkokOnTheMove ส่งฟู้ดทรัคมอบอาหารแก่ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้า

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว #RosewoodBangkokOnTheMove ส่งฟู้ดทรัคมอบอาหารแก่ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้า

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวโครงการ #RosewoodBangkokOnTheMove เพื่อส่งมอบอาหารและอุปกรณ์จำเป็น อาทิ หน้ากากอนามัย และ สบู่เหลว แก่บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้า โรงพยาบาลสนาม และองค์กรที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งกำลังใจในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยตัวแทนจากโรสวูด กรุงเทพฯ จะเดินทางอีก 18 จุดสำคัญเพื่อส่งมอบอาหารกล่องรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งตัวแทนโรสวูด กรุงเทพฯ ได้นำไปมอบให้แก่ สภากาชาดไทย คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์ และในวันนี้จนถึง 4 พฤษภาคม 2563 มุ่งหน้าที่จะมอบอาหารและอุปกรณ์ไปยังจุดสำคัญอีก 16 จุด อาทิ สถาบันบำราศนราดูร มูลนิธิรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพระราม 9 แพทยสภา เป็นต้น

 

 

 

โครงการ #RosewoodBangkokOnTheMove จากโรสวูด กรุงเทพฯ ไม่เพียงแค่สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้าและองค์กรที่ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 เท่านั้น  แต่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่ออาหารเพื่อเพิ่มพลัง และเป็นกำลังใจในการฝ่าวิกฤต โควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

 

 

ซึ่งทางเชฟผู้เชี่ยวชาญจาก โรสวูด กรุงเทพฯ ได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และจัดเตรียมชุดอาหารเติมพลังอย่างพิถีพิถันจำนวนกว่า 800 เซต ทั้งอาหารคาวหวานแบบครบครัน อาทิ ข้าวเหนียวหมูทอด ซาลาเปาไส้หมูสับ ทอดมันปลากราย ฮอทดอกสไตล์ไทย โร่วเจี๋ยหมัว หรือ ซาลาเปาแฮมเบอร์เกอร์ วาฟเฟิล คุกกี้ และมัฟฟิน เป็นต้น

 

 

 

โดยโรงพยาบาล และองค์กรต่างๆที่ทางโรงแรมจะเดินทางไปมอบอาหาร และอุปกรณ์จำเป็น ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สถาบันบำราศนราดูร มูลนิธิรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพระราม 9 แพทยสภา โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และสถานที่ของผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะอีก 3 แห่ง เป็นต้น ติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆ ของโครงการ #RosewoodBangkokOnTheMove ได้ที่ Facebook.com/RosewoodBangkok และ Instagram @RosewoodBangkok

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้