ฉลองความสำเร็จ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของโรงแรม The Okura Prestige Bangkok

ฉลองความสำเร็จ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของโรงแรม The Okura Prestige Bangkok

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ซึ่งในปีนี้โรงแรมฯ จะครบรอบ 8 ปีแห่งความสำเร็จ โดยได้รับการยอมรับจากนักเดินทางจำนวนมากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยนำหลักปรัชญา “Best A.C.S.” ของโอกุระ มาใช้บริหารโรงแรมด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างโรงแรมที่มีห้องพักที่ดีที่สุด (Best Accommodation) มีการบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ดีที่สุด (Best Cuisine) และ มีการบริการที่ดีที่สุด (Best Service) โดยมีพันธกิจสำคัญ ที่ได้นำเอาหลักการบริหารงานบริการจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้เพื่อให้บริการ ได้แก่ Omotenashi (โอโมเตะนาชิ) ซึ่งคือการมอบการบริการด้วยความจริงใจเหนือความคาดหมาย Wa (วะ) ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และ Kaisen (ไคเซน) คือการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการบริการที่เป็นเลิศในทุกๆ ด้าน

 

 

 

เนื่องในโอกาสอันดีนี้ ทางโรงแรมฯจึงขอมอบข้อเสนอพิเศษเพื่อสมนาคุณแก่ลูกค้าทุกท่าน เมื่อสำรองห้องพักพร้อมอาหารเช้า ระหว่างวันที่ 1 – 16 พฤษภาคม 2563 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2563 จะได้รับส่วนลดพิเศษทันที 8%  เมื่อสำรองห้องพัก 1 คืน และได้รับส่วนลดเพิ่มเป็น 16% เมื่อสำรองห้องพัก 2 คืน ส่วนลดพิเศษในโอกาสฉลองความสำเร็จปีที่ 8 นี้จะเพิ่มเป็นทวีคูณตามจำนวนคืนที่เข้าพักสูงสุดถึง 40% เมื่อสำรองห้องพัก 5 คืนเป็นต้นไป

 

 

 

ราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 4,860++ บาท ต่อคืนสำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ ราคารวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถเลือกรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above) หรืออาหารเช้าแบบญี่ปุ่นที่ห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato)

 

 

 

ส่วนลูกค้าที่เลือกสำรองห้องพักแบบ โอกุระ คลับ (Okura Club) เป็นต้นไป จะได้สิทธิใช้บริการคลับ เล้าจน์ (Club Lounge) บนชั้น 33 ของโรงแรม ซึ่งให้บริการของว่างและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน บริการเครื่องดื่มค็อกเทลยามเย็น ตั้งแต่เวลา 17.30 น.ถึง 19.30 น. นอกจากนั้นยังได้รับบริการพิเศษอีกหลายรายการ อาทิ บริการซัก รีด เสื้อผ้า 2 ชิ้นต่อวันระหว่างที่เข้าพัก บริการ เช็คอิน (Check in) และ เช็คเอ้าท์ (Check out) ภายใน คลับ เล้าจน์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

 

จุดเด่นของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ที่ไม่ควรพลาดเมื่อได้ใช้บริการ คือประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ (Elements) ห้องอาหารที่ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน จากคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก ‘มิชลิน ไกด์’ ลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับที่ห้องอาหารญี่ปุ่นยามาซาโตะ ห้องอาหารระดับ “มิชลิน เพลท” (Michelin Plates) หรือจะผ่อนคลายกับการบริการที่ ดิ โอกุระ สปา และว่ายน้ำในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาด 25 เมตรที่เป็นจุดเช็คอินยอดนิยมแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร

 

 

 

ข้อเสนอพิเศษฉลองความสำเร็จปีที่ 8 นี้มอบให้ทุกท่านที่สำรองห้องพักผ่านทาง www.okurabangkok.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก ของโรงแรม ระหว่างวันที่ 1 – 16 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น โดยสามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก ของโรงแรม โทร 02 687 9000 อีเมล์ reservations@okurabangkok.com ราคาห้องพักยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้