คนดังเปิดใจคิดถึงบรรยากาศแห่งสุขในการช้อปปิ้ง พร้อมเผยสิ่งแรกที่อยากทำเมื่อศูนย์การค้าเปิดปกติ

คนดังเปิดใจคิดถึงบรรยากาศแห่งสุขในการช้อปปิ้ง พร้อมเผยสิ่งแรกที่อยากทำเมื่อศูนย์การค้าเปิดปกติ

เพราะความห่างตามมาตรการ Social Distancing ที่ทุกคนต้องเสียสละความสุขและความคุ้นเคยจากการใช้ชีวิตประจำวันมากว่า 1 เดือน หลายคนเริ่มแสดงความคิดเห็นบนโลกโซเชียล แสดงความคิดถึงและโหยหาช่วงเวลาแห่งความสุขที่เคยผ่านมาที่ใช้ชีวิตได้ในแบบปกติ หลายคนนึกถึงอาหารเมนูเด็ดและขนมอร่อยๆ สุดฟิน  หลายคนนึกถึงความสุขจากการช้อปปิ้งในศูนย์การค้า หลายคนนึกถึงช่วงเวลาที่ได้สังสรรค์กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน มาดูกันว่าเหล่าเซเลบริตี้คนดังและคนรุ่นใหม่หนุ่มสาวเจนวายกำลัง “คิดถึง” อะไรกันบ้าง เริ่มด้วย พิมดาว พานิชสมัย สาวเก่งที่เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และนักพูด เปิดใจว่า “ตอนนี้คิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขและบรรยากาศช้อปปิ้งในศูนย์การค้ามากๆ แม้ว่าช่วงเวลาที่อยู่ที่บ้านนานๆ จะช้อปออนไลน์บ้าง แต่ความรู้สึกไม่เหมือนกับการได้มาสัมผัสของ ได้ลอง ได้เลือกที่ร้าน  สยามพารากอน เป็นที่แรกที่มัดหมี่จะไปทันทีเมื่อเปิดปกติ เพราะอยากสัมผัสบรรยากาศช้อปปิ้งที่คุ้นเคยและไม่เหมือนใคร ที่สยามพารากอนเราจะได้พบกับพี่ๆ พนักงานร้านค้าต่างๆ ที่รู้ใจ อยากไปเยี่ยมและแสดงความคิดถึงและห่วงใย และจะได้ถือโอกาสช้อปปิ้งเสื้อผ้าใหม่ๆ ของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่สยามเซ็นเตอร์ด้วยถือเป็นการต้อนรับการกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติในแบบ New Normal ค่ะ” 

 

 

 

ปริญญา วะนะศุข ผู้บริหารแห่งอาณาจักรเครื่องสำอาง EVEANDBOY เล่าว่า “ตอนนี้ WFH ครับ คิดถึงความมีชีวิตชีวาของสยามมาก ออฟฟิศ EVEANDBOY ที่ผมทำงาน รวมถึงร้านสาขา Flagship ก็อยู่ที่สยามเช่นกัน ปกติแล้วเวลาจะช้อปปิ้งก็หนีไม่พ้นสยามพารากอนครับ มีครบแบบไม่ต้องไปไหนจริงๆ ขนาดเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านผมยังซื้อที่สยามพารากอนเลย โดยร้านโปรดคือ Chanintr Living ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ดีๆ ไว้หลากหลายแบรนด์มากๆ เอาเป็นว่าถ้าศูนย์การค้าเปิดได้ตามปกติเมื่อไหร่จะรีบไปหาของแต่งบ้านใหม่มาๆ แต่งบ้านแน่นอนครับ เผื่อต้อง WFH อีก จะได้อยู่บ้านแบบมีสีสัน สร้างบรรยากาศใหม่ๆ ครับ”

 

 



ขณะที่ ม.ล.เอวิตา ยุคล สาวมิลเลนเนียลล้ำเทรนด์ ตอบอย่างมั่นใจว่า “สยามเซ็นเตอร์ คือ สถานที่ที่ต้องไปเป็นที่แรกเมื่อเปิดบริการปกติ เพราะอยากไปสัมผัสบรรยากาศกลิ่นไอของแฟชั่น ไปชาร์จพลังความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้ตัวเอง ปกติเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องแฟชั่นอยู่แล้วที่สยามเซ็นเตอร์เป็นรันเวย์ที่มีความเคลื่อนไหวอัพเดทเทรนด์แฟชั่นอยู่ตลอดเวลา เหมือนบ้านหลังที่สองที่เราคิดถึงอยู่เสมอ และถ้าได้ไปที่สยามเซ็นเตอร์จะถือโอกาสแวะช้อปเครื่องสำอาง JungSeamMool ด้วย เพราะชื่นชอบและใช้เป็นประจำ ต้องไปช้อปมาไว้เป็นเสบียงความงามค่ะ”  

 

 

 

หนุ่มอารมณ์ศิลป์ ปราการ ไรวา ที่ก้าวเข้าสู่บทบาทคุณพ่อมือใหม่ เล่าว่า “ช่วงนี้เราต้องอยู่กับที่บ้าน กับครอบครัว เป็นโอกาสดีที่ได้ใช้ชีวิตกับลูกสาวได้เต็มที่ เราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อก้าวสู่ภาวะปกติ ก็อยากที่จะพาครอบครัวไปใช้ชีวิตนอกบ้านบ้าง ที่วันสยาม ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นที่ที่ผมมั่นใจว่ามีมาตรการเรื่องดูแลสุขอนามัยของลูกค้าที่ดีมาก จึงสามารถพาครอบครัวไปช้อปปิ้งที่ได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ผมอยากไปอัพเดท Gadget ใหม่ๆ และของใช้ที่สร้างจากแนวคิดรักษ์โลกที่ Ecotopia มีของดีๆ สำหรับคนที่ใส่ใจในสุขภาพและรักษาสิ่งแวดล้อมจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ อยากพาน้องเรน ลูกสาวไปดูสัตว์น้ำที่ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ เพราะเป็นการเรียนรู้นอกบ้านที่จะเปิดโลกใบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับลูกได้อย่างแน่นอน”

 

 



มลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซเนอร์แถวหน้าเจ้าของแบรนด์ดัง Kloset เปิดใจว่า “ในฐานะคนในแวดวงแฟชั่นที่คลุกคลีอยู่ในวงการและอยู่กับสยามเซ็นเตอร์มานาน ตอนนี้คิดถึงลูกค้ามากๆ ค่ะ ที่ร้าน Kloset ลูกค้าที่รักเราและติดตามเรามาโดยตลอดไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนๆ แม้ในช่วง Social Distancing ลูกค้าก็ยังสั่งสินค้าช้อปปิ้งออนไลน์อยู่ตลอด เมื่อเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว แก้มอยากไปที่ร้านสาขาสยามเซ็นเตอร์มาก อยากไปจัดเตรียมร้านนำคอลเลคชั่นใหม่ๆ เพื่อรอต้อนรับลูกค้าที่รักและคิดถึงเรา ที่สำคัญ แก้มคิดถึงบรรยากาศช้อปปิ้งในศูนย์การค้า อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ ค่ะ วันที่ได้กลับไปพบเจอสิ่งที่เรารัก ได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นและพบปะกับเพื่อนบ้านเหล่าไทยดีไซเนอร์แบรนด์อื่นๆ ค่ะ”

 

 

 

อัญชิสา วัชรพล สาวเก่งแห่งยุค มู่ลี่เล่าว่า “ช่วงนี้แม้จะอยู่ในช่วงที่ทุกคน work from home ตนเองก็เช่นเดียวกันที่ยังทำงานทุกวัน และเป็นโอกาสที่เราได้คิดพัฒนางานของเราในแนวทางใหม่ๆ ตอนนี้กำลังอินกับเรื่องธุรกิจเครื่องสำอาง ซึ่งมู่ลี่เองเพิ่งเปิดตัวแบรนด์ Everpink เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ล่าสุด มู่ลี่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ จึงเลือกเปิดตัวแบรนด์นี้ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นเดสติเนชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่ทุกยุคสมัย ที่สยามเซ็นเตอร์ยังมีแบรนด์คอสเมติกมากมายหลายร้านมากๆ เป็นสวรรค์ขอบคนรักเครื่องสำอาง สำหรับสาวที่กำลังมองหาเครื่องสำอางดีๆ ตอบโจทย์และรู้ใจในทุกรายละเอียดของการแต่งหน้า ลองแวะชมแบรนด์ Everpink ที่พร้อมให้เลือกช้อปได้ที่ร้าน The Wonder Room ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ นะคะ”

 

 

 

โสภิตนภา ชุ่มภาณี นักแสดงและพิธีกรมากความบทบาทและความสามารถเผยว่า “คิดถึงการไปทานอาหารอร่อยๆ ที่ไอคอนสยามที่สุดเลยค่ะ เพราะที่นี่มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย ส่วนตัวเจี๊ยบจะชอบไปทานอาหารญี่ปุ่นที่นั่น พอทานอาหารเสร็จเจี๊ยบก็จะพาคุณแม่ พี่เบียร์ (ธิตินันท์ ชุ่มภาณี) และน้องเบเน่ลูกชาย ลงไปเดินเล่นชมวิวริมน้ำสวยๆ โล่งๆ รับลมเย็นๆ ริเวอร์ พาร์คกันต่อ อยากให้ไอคอนสยามกลับมาเปิดให้บริการเร็วๆ แล้วค่ะ อยากจะทานอาหารอร่อยๆ ที่ไอคอนสยามแล้ว ในระหว่างนี้เจี๊ยบขอให้ทุกๆ คนที่ work from home อยู่เหมือนกันนี้ ดูแลตัวให้สุขภาพแข็งแรง แล้วกลับมาหาร้านอาหารอร่อยๆ เมื่อไอคอนสยามเปิดปกติแล้วกันนะคะ”

 

 



ส่วนคุณแม่ยังสาว สุพินดา หวังทรัพย์คณา ที่พบเจอได้ที่ไอคอนสยามทุกวัน จนเพื่อนๆ ยกตำแหน่งให้เป็นไอคอนสยามเลิฟเวอร์เล่าว่า “คิดถึงและอยากให้ไอคอนสยามเปิดมากๆ เพราะครอบครัวเรามีห้องพักที่แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ ซึ่งอยู่ติดกับไอคอนสยามเลย เวลาจะไปช้อปปิ้ง กินข้าว หรือซื้อของต่างๆ จะต้องนึกถึงไอคอนสยามเป็นที่แรก ปกติก็จะต้องมาที่ไอคอนสยามแทบทุกวันเพราะต้องพาลูกสาวมาเรียนที่ Babies Genius ที่ Education Zone บนชั้น 5 พอเรียนเสร็จเราก็จะไปเดินเล่นหรือซื้อของเล่นที่ห้างสยาม ทาคาชิมายะกันต่อ ถ้าไอคอนสยามเปิดวันแรกจะต้องพาคุณพ่อ คุณแม่ และลูกๆ มาช้อปปิ้งที่นี่แน่นอนค่ะ”

 

 

 

ปิดท้ายด้วยเซเลบสาว จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่สารภาพว่า คิดถึงไอคอนสยามสุดๆ “จุ๋ยคิดถึงไอคอนสยามมากเลยค่ะ คิดถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่ไอคอนสยามจัด อย่างปีที่แล้วจุ๋ยก็มาร่วมงานสงกรานต์ งานลอยกระทง ได้แต่งตัวเป็นชุดผ้าไทยมาร่วมงาน เวลามาร่วมงานแต่ละงานก็จะได้เจอเพื่อนๆ หลายๆ คน ได้ถ่ายรูปด้วยกันอย่างมีความสุขมากค่ะ ตอนนี้อยากให้ไอคอนสยามเปิดแล้วค่ะ อยากมาช้อปปิ้ง นัดเพื่อนมารับประทานอาหาร หวังว่าจะได้ไปไอคอนสยามเร็วๆ นี้นะคะ” เชื่อว่ามีหลายต่อหลายคนก็มีความคิดเช่นเดียวกับเหล่าเซเลบริตี้คนดังเหล่านี้ ที่เมื่อศูนย์การค้าสามารถเปิดได้ปกติแล้ว อยากมุ่งตรงไปที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่เรียกรวมกันว่า วันสยาม และอีกหลายคนอยากไป ไอคอนสยาม ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะทุกสถานที่เหล่านี้ล้วนเป็นเดสติเนชั่นที่เป็นที่หนึ่งในใจของนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเสมอมา ... แล้วเราจะได้พบกัน ให้หายคิดถึง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้