เสิร์ฟความสุข กับ “เอ็กซ์คลูซีฟเดลิเวอรี่” โดย ห้องอาหาร NO.43 Italian Bistro โรงแรมเคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ

เสิร์ฟความสุข กับ “เอ็กซ์คลูซีฟเดลิเวอรี่” โดย ห้องอาหาร NO.43 Italian Bistro โรงแรมเคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ

 

ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร โรงแรมเคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ ห้องอาหารอิตาเลียนพรีเมี่ยม ใจกลางเมือง ย่านหลังสวน พร้อมบริการส่งอาหารอิตาเลียนเลิศรสถึงที่บ้าน กับบริการจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ (Delivery) ส่งฟรีเมื่อสั่งขั้นต่ำ 800 บาทขึ้นไป และในระยะไม่เกิน 5 กิโลเมตรจากโรงแรมฯ พร้อมส่งความสุขแสนอร่อยของอาหารสไตล์อิตาเลียนต้นตำรับ โดยฝีมือเชฟระดับโรงแรมห้าดาวที่เน้นคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ อาทิ สตูว์เนื้อ, ปลาแซลมอนอบเครื่องเทศ, ปลากะพงราดซอสไวน์ขาว, เฟตตูชินีหมึกดำซีฟู้ด, ลาซานญ่าเนื้อ นอกจากนี้ยังมีเมนูโฮมเมดอิตาเลียนพิซซ่าที่ขึ้นชื่อจนมัดใจใครหลายๆคน กับแป้งบางกรอบ หอมกรุ่น ที่เชฟอบสดใหม่จากเตาอัดแน่นด้วยเครื่องปรุงและชีสเต็มๆ คำ อาทิ พิซซ่าพาร์มาแฮม และสลัดผักร็อคเก็ต, พิซซ่าผักโขมและกุ้ง, พิซซ่าปลาแซลมอน, พิซซ่าทะเล, พิซซ่าโฟร์ชีส และอีกหลากหลายเมนูความอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด

 

 

 

กรุณาโทรสั่งอาหารได้ที่ 02-658-7444 ต่อ 285 และสามารถสั่งผ่าน LINE ID: @no43bistro ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เปิดรับออเดอร์ทุกวัน เวลา 10.00-20.30 น. (รับออเดอร์สุดท้าย เวลา 20.00 น.) เยี่ยมชมเว็บไซต์. www.capehouse.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้