Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit, Thonglor เปิดตัวแพ็คเกจ Work from Hotel

Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit, Thonglor เปิดตัวแพ็คเกจ Work from Hotel

แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ มีความยินดีนำเสนอแพ็คเกจ Work from Hotel สำหรับท่านที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานพร้อมรับความสะดวกสบายจากทางอพาร์ทเมนท์

 

 

สัมผัสประสบการณ์ระดับ 5 ดาว และเติมเต็มความสะดวกสบายที่แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ ณ ใจกลางย่านทองหล่อ ท่านสามารถเดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นทางรถยนต์หรือทางรถไฟฟ้า โดยสามารถลงที่สถานีทองหล่อ เดินเพียง 3 นาทีและมีทางเชื่อมโดยตรงจากสถานีมายังหน้าอพาร์ทเมนท์ ทางอพาร์ทเมนท์มีทั้งหมด 74 ห้อง มีการตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบายสำหรับการทำงาน พร้อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงภายในห้องพัก


 

 

รับสิทธิประโยชน์แสนพิเศษเมื่อทำการจองตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ในราคาเพียง 1,200 บาทต่อท่าน แขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับเซ็ตอาหารกลางวัน พร้อมชาและกาแฟแบบไม่จำกัด แพ็คเกจเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ทางอพาร์ทเมนท์กำหนด สำหรับการจอง สามารถติดต่อฝ่ายขายได้ที่ +66 2 797 0555 หรือส่งอีเมลล์ไปที่ mhrs.bkkms.sales@marriott.com แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 57 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทร +66 2 797 0555

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้