ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort) ครบรอบ 12 ปี ขอทำดีเพื่อสังคม

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort) ครบรอบ 12 ปี ขอทำดีเพื่อสังคม

 

เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เชิญชวนทุกท่านร่วมแบ่งปันแนวคิดการช่วยเหลือซึ่งกันและกันภายใต้กิจกรรม “small acts of kindness” ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของโรงแรม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำดีเพื่อสังคมผ่านช่องทาง Facebook ศิลาวดี

 

 

 

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ยืดถือปฏิบัติหลักการรักษาสิ่งแวดล้อมและสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นตั้งแต่ตอนก่อสร้างโรงแรมภายใต้แนวคิด “หวนคืนสู่ธรรมชาติ” ทั้งยังส่งเสริมและพัฒนามาตรการการอนุรักษ์ตลอดมาจนกระทั่งเข้าสู่ปีที่ 12 ซึ่งในปีนี้มีหลายปัจจัยที่ผู้ประกอบการ และคณะบริหารให้ความสำคัญในการพัฒนาแนวคิดให้ลึกซึ้งกว่าเดิมเพื่อต้องการสร้างสังคมที่ยั่งยืน เนื่องจากเมื่อต้นปี 2563 ที่ทั่วโลกต้องเผชิญกับโรคระบาดครั้งยิ่งใหญ่จากเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ โรคโควิด-19 ที่แพร่ระบาดทั่วโลกและส่งผลกระทบอย่างรุนแรง และในวิกฤตการณ์นี้ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความตระหนักเห็นใจผู้อื่นและให้ความช่วยเหลือพร้อมแบ่งปันธารน้ำใจแก่ผู้ได้รับผลกระทบ ซึ่งตอกย้ำแนวคิดของโรงแรมศิลาวดีในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น โรงแรมศิลาวดีจึงกำหนดนโยบายปีนี้เป็นปีแห่งการทำดีเพื่อสังคม เพื่อชุมชนด้วยการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

 

 

 

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท จึงได้นำนโยบาย WE [C] ARE ซึ่งแปลได้ 2 ความหมายคือ We care “เราใส่ใจ” และ We are “เราเป็น” มาพัฒนาต่อยอด เพื่อสะท้อนแนวคิดดั้งเดิมของโรงแรมสู่การปฏิบัติอย่างยั่งยืนในการคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและยังใส่ใจถึงผู้ประกอบการท้องถิ่นและชุมชนเล็กๆ ในเกาะสมุย โรงแรมศิลาวดีจึงได้หยิบนโยบายนี้มาพัฒนาเพิ่มเติมในรูปแบบของการปรับปรุงด้านการบริการและมาตรการต่างๆ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น มาตรการการบริการที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยและความสะอาด สำหรับแขกผู้มาพัก มาตรการด้านความปลอดภัย สุขอนามัยของพนักงาน รวมไปถึงการสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบในชุมชนท้องถิ่น

 

 

 

ทั้งนี้ ในโอกาสครบรอบ 12 ปีของโรงแรมศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ผู้บริหารและพนักงานทุกคนจึงอยากเชิญชวนแขกทุกท่านเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อพันธกิจของโรงแรมศิลาวดีในการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยศิลาวดีซึ่งเป็นโรงแรมเล็ก ๆ แห่งนี้เชื่อมั่นว่าทุกคนสามารถร่วมมือร่วมใจสนับสนุนสิ่งดีดีให้แก่กันได้ ซึ่งพวกเราเชื่อว่าแนวคิดของคุณจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่หากเราช่วยกัน สามารถเข้าร่วมเส้นทางนี้ได้ภายใต้กิจกรรม “small acts of kindness” ได้ที่ www.facebook.com/silavadeeresort 

 


 

สำหรับ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย ประกอบด้วยห้องพักทั้งสิ้น 80 ห้อง ทั้งห้องพักประเภทดีลักซ์ขนาด 50 ตารางเมตร จำนวน 36 ห้อง พูล วิลล่าจำหนวน 40 หลัง และ พูล วิลล่า สวีท จำนวน 4 หลัง ภายในรีสอร์ทนั้นครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ห้องอาหาร เดอะไฮท์ (The Height) นั่งจิบไวน์ ชมวิวที่เดอะสตาร์ หรือจะผ่อนคลายด้วยทรีตเม้นท์ต่างๆ ที่ ศิลาวดี สปา ในบรรยากาศอันเงียบสงบ และสะดวกสบาย

 

 

 

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย ได้รับรางวัลมากมาย อาทิเช่น เป็นผู้ชนะของ World Luxury Hotel Awards ได้รับรางวัลรีสอร์ทยอดนิยม Traveler’s Choice Award และ Certificate ofี Excellence จากเวปไซต์ชื่อดังอย่าง www.tripadvisor.com โดยการรวบรวมข้อคิดเห็นของผู้ที่มาพักว่าทางรีสอร์ทได้รับความนิยม และการยอมรับให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีมาตรฐานระดับสากล รวมทั้งยังได้รับรางวัลทางด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจาก Kiwi Collection อีกด้วย ติดตามข้อมูล ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เพิ่มเติมได้ที่ www.silavadeeresort.com 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้