ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” (Thonglor Thai Cuisine) ชวนเปิดสำรับอาหารไทย เสริมภูมิคุ้มกันต้านโควิด

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” (Thonglor Thai Cuisine) ชวนเปิดสำรับอาหารไทย เสริมภูมิคุ้มกันต้านโควิด

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” สนับสนุนให้คุณอยู่บ้านต้านเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ไม่ขาดเรื่องความอร่อย ขอนำเสนอ 7 เมนูอาหารไทยพื้นบ้านที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหารที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เริ่มที่ “กุ้งเผาสะเดาน้ำปลาหวาน” กุ้งแม่น้ำเผา ทานคู่สะเดาน้ำปลาหวาน พร้อมสรรพคุณชั้นดีจาก “ยอดสะเดา” สมุนไพรไทยที่อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สร้างภูมิต้านทานโรค และป้องกันหวัดได้ดี เมนูต่อมา “น้ำพริกมะขามสด เคียงผักต้มและผักสด” น้ำพริกแสนอร่อย พร้อมผักต้มและสมุนไพรหลากชนิด ทั้งมะระขี้นก กระเจี๊ยบ และขมิ้นขาว ช่วยป้องกันไวรัสได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยวิตามินซีจากมะขามอ่อน เมนูถัดไป “แกงส้มไหลบัวใส่ปลากะพง” จัดจ้านกับเครื่องแกงที่มีส่วนผสมของพืชผักตระกูลส้มอย่างส้มซ่า มะกรูด มะนาว ที่ช่วยขับเหงื่อออกจากร่างกาย ป้องกันการติดเชื้อได้เป็นอย่างดี พร้อมปลากะพงจากแหล่งเพาะเลี้ยงธรรมชาติ

 

 

 

เมนูแนะนำต่อมา “ยำส้มโอแกล้มหมูย่าง” ยำแบบไทยที่อุดมด้วยวิตามินซีจากส้มโอ ทั้งยังมีความเผ็ดจากพริกช่วยเรื่องการขับเสมหะ และดีต่อระบบการหายใจ ต่อด้วย “ปลากะพงต้มสุมาลี“ อัดแน่นด้วยสมุนไพร ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด หอมแดง ช่วยการยับยั้งการติดเชื้อ และพลาดไม่ได้กับ “ปลาย่างใบยอใส่ดอกขิง” ปลากะพงย่างใบยอใส่ดอกขิงที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ ช่วยป้องกันหวัด ปิดท้ายด้วย “ผัดกะเพราแดงพริกแห้ง” ผัดกะเพรารสชาติจัดจ้าน เสริมความอร่อยด้วยเนื้อสัตว์ที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ หรือไก่ ใบกะเพราอุดมด้วยสารโอเรียนทิน (Orientin) มีส่วนในการป้องกันไม่ให้ไวรัสเข้าสู่เซลล์และช่วยยับยั้งการติดเชื้อภายในเซลล์

 

 

 

อย่าพลาดลิ้มลองความอร่อยที่ดีต่อใจและสุขภาพกับ 7 เมนูอาหารไทยเสริมภูมิคุ้มกันต้านโควิด ในราคาเริ่มต้น 185-850 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” เปิดให้บริการเฉพาะซื้อกลับบ้านและบริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนและวงใน โทร. 092-966-2563, 02-000-4701 เว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม และ ไลน์: Thonglor Cuisine

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้