Tsubohachi (สึโบฮาจิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับฮอกไกโด ขยายความอร่อยทุกพื้นที่กับบริการเดลิเวอรี่

Tsubohachi (สึโบฮาจิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับฮอกไกโด ขยายความอร่อยทุกพื้นที่กับบริการเดลิเวอรี่

สึโบฮาจิ ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับฮอกไกโดขนานแท้ ส่งมอบความสุขแสนอร่อยถึงบ้านคุณในภาวะที่ต้องหลีกเลี่ยงการเดินทางออกจากบ้าน ให้ได้อิ่มอร่อยกับเมนู Takeaway และเดลิเวอรี่ ขยายความอร่อยทุกพื้นที่ พร้อมส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับการสั่งอาหารกลับบ้าน (Takeaway) เต็มอิ่มกับอาหารญี่ปุ่นสูตรต้นตำรับที่ปรุงสุกใหม่ โดยเชฟชาวญี่ปุ่นได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพรังสรรค์เป็นเมนูเลิศรสกว่า 47 เมนู

 

 

 

ให้คุณอิ่มอร่อยได้ไม่ซ้ำวัน ทั้งซูชิ นาเบะ เซตอาหารญี่ปุ่นสุดคุ้ม สลัด และเมนูสไตล์ฮอกไกโดอีกมากมาย ขอแนะนำชุดสปริงลันช์บ็อกซ์ ชุดซูชิรวม และชุดโทคุโมริโรล อัดแน่นทั้งแซลมอนสดใหม่และปลาไหลย่างหอมๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 80 - 1,284บาท ห้ามพลาด! ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นส่งตรงถึงบ้านคุณและซื้อกลับบ้านได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2563 ที่ร้านสึโบฮาจิทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเดอะพอร์ทอล)

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 064-184-7109 เว็บไซต์ www.tsubohachi-tha.com และเฟซบุ๊ก: TsubohachiTh หรือ สั่งได้เลยที่แอปพลิเคชัน LINE MAN และ Wongnai

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้