แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ นำเสนอแพ็คเกจ Home Away from Home

แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ นำเสนอแพ็คเกจ Home Away from Home

สัมผัสประสบการณ์สุดหรูในแมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ ที่ใจกลางย่านทองหล่อ พบกับความสะดวกสบายของอพาร์ทเมนท์ ด้วยบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวพร้อมพิ้นที่ใช้สอยครบครันที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แพ็คเกจสุดพิเศษราคา 20,900 บาท ++ ต่อสัปดาห์ สำหรับสองท่าน จองและเข้าพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563

 

 

 

แพ็คเกจสุดพิเศษนี้ประกอบด้วยเครดิต 500 บาทสำหรับอาหาร และเครื่องดื่มภายในโรงแรม, อาหารเช้าทุกวัน, บริการซักรีด ฟรี 20 ชิ้นต่อการเข้าพัก และ บริการทำความสะอาด สัปดาห์ละ 2 ครั้ง แพ็คเกจเป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขที่ทางแมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ กำหนด

 

 

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม และการจอง สามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.marriottapartmentsthonglor.com โดยใช้โค้ดโปรโมชั่น L9Z หรือสามารถติดต่อฝ่ายขายได้ที่เบอร์ 02 797 0555 หรือส่งอีเมลล์ไปที่ mhrs.bkkms.sales@marriott.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้