ห้องอาหาร Yamazato โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ แนะนำเมนูพิเศษในช่วงต้นฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น

ห้องอาหาร Yamazato โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ แนะนำเมนูพิเศษในช่วงต้นฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น

ห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ห้องอาหารญี่ปุ่น ที่ได้รับ ‘มิชลิน เพลท’ (Michelin Plates) ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก ‘มิชลิน ไกด์’ ประเทศไทย เชิญทุกท่านมาลิ้มลองอาหารชุดพิเศษ ซึ่งเลือกใช้วัตถุดิบที่ได้รับความนิยมในช่วงต้นฤดูร้อน มีให้บริการทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ระหว่างวันที่ 1 - 28 มิถุนายน 2563 สำหรับ เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ (Shigeru Hagiwara) เป็นหัวหน้าพ่อครัว (Master Chef) ประจำห้องอาหาร ยามาซาโตะ ใส่ใจและพิถีพิถันในการปรุงอาหารทุกขั้นตอน โดยเฉพาะการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพในแต่ละฤดูกาล ซึ่งในช่วงต้นฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นนิยมรับประทานปลาไหล เพราะปลาไหลเป็นวัตถุดิบที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และอุดมไปด้วยกรดไขมัน ช่วยเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย 

 

 

 

อาหารชุดมื้อกลางวัน ราคาชุดละ 1,600++ บาท ประกอบไปด้วย ปลาไหลตุ๋นเสิร์ฟพร้อมกับกุ้งและเห็ดราดซอสครีมงา ซุปลูกชิ้นหอยเชลล์ใส่เห็ดชิเมจิ ปลาดิบชั้นดี 3 ชนิด (ปลาทูน่า ปลาหมึกญี่ปุ่น ปลาอาจิ) และเมนูแนะนำปลากะพงย่างสมุนไพรเสิร์ฟกับมันหวานและหัวไชเท้าดอง ปลาหวานญี่ปุ่นตุ๋นกับพริกไทยญี่ปุ่นและผักนานาชนิด เทมปุระกุ้ง ปลาเมโกะชิ พริกหวานญี่ปุ่น ข้าวโพดอ่อน และเห็ดชิตาเกะ ตามด้วยข้าวญี่ปุ่นตุ๋นกับเนื้อปูโรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอน เสิร์ฟกับซุปมิโซะร้อนๆ ส่วนขนมหวานให้บริการพุดดิ้งมะม่วงราดซอสชาเขียวและถั่วแดง พร้อมกับผลไม้สดตามฤดูกาล

 

 

 

ส่วนมื้อค่ำให้บริการเป็นอาหารชุด “ไคเซกิ” ตามแบบราชสำนักญี่ปุ่น มีอาหารพิเศษ ได้แก่ ฟองเต้าหู้สด เสิร์ฟกับดอกกระเจี๊ยบและไข่หอยเม่นราดซอสสูตรพิเศษ เป็ดรมควันเสิร์ฟกับหอยเชลล์ ปูหิมะ และเห็ดไมทาเกะนึ่งสาเกราดด้วยซอสสูตรพิเศษ ซุปใสลูกชิ้นเนื้อปูขนญี่ปุ่น ปลาดิบชั้นดี 4 ชนิด (ปลาทูน่า ปลาหางเหลือง กุ้งหวานญี่ปุ่น ปลาอาจิ) ปลาแมคเคอเรลย่างราดซอสมิโซะผสมมะเขือเทศเสิร์ฟกับเบคอนห่อข้าวโพดอ่อนและผลแบล็คเคอร์แรนท์อบแห้ง หนวดปลาหมึกยักษ์และผักญี่ปุ่นนานาชนิดตุ๋นราดซอสงา เทมปุระปูหิมะ ปลาไหล และผักต่าง ๆ เส้นหมี่น้ำญี่ปุ่นหน้าปลาไหล ขนมหวานให้บริการพุดดิ้งมะม่วงราดซอสชาเขียวและถั่วแดง ให้บริการพร้อมกับผลไม้สดตามฤดูกาล

 

 

 

อาหารชุดพิเศษต้อนรับช่วงต้นฤดูร้อนในประเทศญี่ปุ่นให้บริการระหว่างวันที่ 1-28 มิถุนายน 2563 มื้อกลางวันราคาชุดละ 1,600++ บาท ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 น.-14.30 น. และมื้อค่ำราคาชุดละ 4,700++ บาท ให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น.-22.30 น. ห้องอาหารยามาซาโตะ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ yamazato@okurabangkok.com ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้