ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” (Thonglor Thai Cuisine) ชวนลองเมนูเลิศรสใน “เทศกาลทุเรียน ราชาแห่งผลไม้ไทย”

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” (Thonglor Thai Cuisine) ชวนลองเมนูเลิศรสใน “เทศกาลทุเรียน ราชาแห่งผลไม้ไทย”

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ขอมอบประสบการณ์ความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูทุเรียนต้อนรับ “เทศกาลทุเรียน ราชาแห่งผลไม้ไทย” ให้ได้ฟินไปตามๆ กัน เชื่อว่าหลายๆ คนต่างตั้งตารอคอยฤดูกาลแห่งทุเรียนกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะทุเรียนนั้นนอกจากจะมีรสชาติที่หวานมัน และเนื้อสัมผัสที่ละมุนลิ้น จนได้ฉายา “ราชาแห่งผลไม้” แล้ว ยังมีคุณประโยชน์มากมาย อาทิ ช่วยลดระดับไขมัน ช่วยทำให้ผมขาวน้อยลง และยังสามารถช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ได้อีกด้วย ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” จึงได้คัดสรรทุเรียนคุณภาพดีมารังสรรค์เป็นเมนูเลิศรสเพื่อประสบการณ์การรับประทานทุเรียนแบบใหม่ พร้อมบริการเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้านคุณ

 

 

 

เริ่มที่ “แกงมัสมั่นทุเรียนเนื้อน่องลาย” แกงมัสมั่นที่เคี่ยวนานกว่า 4 ชั่วโมงเพื่อให้ได้น้ำแกงที่เข้ากับเนื้อทุเรียนได้อย่างกลมกล่อม เสิร์ฟคู่กับรุตติและข้าวตัง ในราคาเพียง 425 บาท

 

 

 

ตามด้วย “แกงส้มปูไข่ใส่ทุเรียน” แกงส้มรสจัดจ้าน อัดแน่นด้วยปูไข่และเนื้อทุเรียน ในราคาเพียง 570 บาท

 

 

 

อีกหนึ่งเมนูอร่อยกับ “น้ำพริกทุเรียนลงเรือ” เสิร์ฟพร้อมผักเคียงหลากหลายชนิดที่แกะสลักอย่างสวยงาม ในราคาเพียง 275 บาท

 

 

 

ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง “แกงบวดทุเรียน” ที่ใช้น้ำกะทิคั้นสดทำให้ได้น้ำกะทิที่หอมมันเข้มข้น ในราคา 149 บาท

 

 

 

และ “ทุเรียนเชื่อม” ที่เชื่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง ในราคาเพียง 485 บาท

 

 

 

มาเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับหลากหลายเมนูทุเรียนเลิศรสได้ที่ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” เปิดบริการเฉพาะซื้อกลับบ้านและบริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนและวงใน โทร. 092-966-2563 หรือ 02-000-4701 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่าง ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และไลน์: Thonglor Cuisine

 

 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้