โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน สร้างสรรค์สวนสวย เสริมความงามเมืองหัวหิน เที่ยวอย่างยั่งยืน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน สร้างสรรค์สวนสวย เสริมความงามเมืองหัวหิน เที่ยวอย่างยั่งยืน

เลื่องชื่อด้านความงดงามเหนือกาลเวลาเกือบศตวรรษ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สร้างสรรค์ความสวยงามของสวนสวยและพุ่มไม้ดัดเขียวขจีอายุเกือบ 100 ปี พร้อมดูแลรักษาภูมิทัศน์รอบบริเวณแบบบูรณาการ เน้นย้ำความงามตามธรรมชาติตลอดจนความร่มรื่นและบรรยากาศอันสดใสของ เสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองหัวหินอย่างยั่งยืนตามวิสัยทัศน์ ททท.

 

 

เตรียมพร้อมต้อนรับทุกท่านสู่การพักผ่อนตากอากาศริมหาดหัวหินอีกครั้งเร็วๆนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สร้างสรรค์ความสวยงามของสวนไม้ดัดอายุเกือบ 100 ปี พร้อมทั้งปรับภูมิทัศน์รอบพื้นที่กว่า 10 ไร่ให้ชอุ่มและเขียวขจี เพื่อคงความงดงามของโรงแรมแห่งนี้แบบบูรณาการ โดยเป็นส่วนหนึ่งในแผนเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการและต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งเร็วๆนี้ และเพื่อให้สอดคล้องต่อการส่งเสริมเมืองหัวหิน ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม (Preferred Destination) อย่างยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

 

 

ทั้งนี้ สวนไม้ดัดของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เลื่องชื่อที่อยู่คู่เมืองหัวหินมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2466 ภายใต้ชื่อเดิม โรงแรมรถไฟหัวหิน ซึ่งนับว่าเป็นโรงแรมตากอากาศแห่งแรกในสยามประเทศที่หรูหราที่สุดและเป็นโรงแรมที่เทียบได้กับโรงแรมชั้นนำในยุโรปตามสมัยนั้น โดยมีการออกแบบเป็นอาคารทรงโคโลเนียล โดดเด่นด้วยโทนสีขาวและหลังคาทรงมลิลาสูงชัน มีลวดลายตะวันตก และตกแต่งด้วยไม้สักทั้งหมดที่เสน่ห์อยู่ที่ความเรียบง่าย หากแต่หรูหราอย่างมีเอกลักษณ์ เป็นที่เลื่องลือทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ 

 

 

 

ซึ่งสวนไม้ดัดแห่งนี้เอง ก็ได้รับการออกแบบภูมิทัศน์เคล้ากลิ่นอายสไตล์อังกฤษให้สอดคล้องกับโรงแรมที่มีบรรยากาศอบอุ่น รายล้อมไปด้วยเหล่าพรรณไม้สีสันสวยงาม และพุ่มไม้ดัดรูปทรงสัตว์นานาชนิด อาทิ นกยูง กวาง ผีเสื้อ กระรอก กระต่าย และยีราฟในอิริยาบถต่างๆ ที่สร้างชีวิตชีวาให้สวนสวยคู่เมืองตากอากาศแห่งนี้ โดยมีพุ่มไม่ดัดทรงช้างขนาดใหญ่ที่คุ้นหูด้วยชื่อมงคล ‘คุณโชคดี’ เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นในการมาเยี่ยมเยือนสวนแห่งนี้อย่างลงตัว และในช่วงฤดูร้อน ระหว่างเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคมนี้เองที่ทุกท่านจะสามารถรับชมช่วงเวลาดอกไม้บานที่สวยที่สุดช่วงหนึ่งประจำปี ซึ่งจะเบ่งบานแข่งสีสันสดใสชวนผ่อนคลายตลอดทั้งวัน

 

 

 

นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯ ยังมีการจัดกิจกรรมเดินชมสวน เดอะ ซีเคร็ด การ์เดน (The Secret Garden) เป็นประจำทุกสัปดาห์ระหว่างเวลา 16.00 - 17.00 น.โดยมีการนำชมสวยไม้ดัด และภูมิทัศน์ธรรมชาติรอบบริเวณโรงแรม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธุ์ไม้ดั้งเดิมและระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์ของโรงแรมฯ พลางผ่อนคลายกับทัศนียภาพและความสวยงามของดอกไม้หายากและพืชพรรณนานาชนิดจากหนึ่งในสวนไม้ดัดที่สวยที่สุดของเมืองหัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th     
 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้