HYATT มอบห้องพักราคาพิเศษให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลก แทนคำขอบคุณจากใจ

HYATT มอบห้องพักราคาพิเศษให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลก แทนคำขอบคุณจากใจ

เพื่อเป็นการแสดงคำขอบคุณแก่บุคลากรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกท่านที่ทำงานหนัก และเสี่ยงชีวิตจากการดูแลพวกเราทุกคนในสถานการณ์โรคระบาดครั้งนี้ ไฮแอทมอบแคมเปญราคาห้องพักสุดพิเศษสำหรับบุคลากรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกท่าน โดยสามารถจองและเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือไฮแอททั่วโลก ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2564 ผู้เข้าพักจะต้องเป็นบุคคลากรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาลไปจนถึงทีมงานและหน่วยบริการด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพียงใส่โค้ด THANKYOU เมื่อทำการจองห้องพักทาง hyatt.com พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยงานเมื่อทำการจอง และจะต้องแสดงบัตรพนักงานหรือหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบตอนเวลาเข้าเช็คอิน

 

 

 

ข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆสำหรับการเข้าพัก:

-    สิทธิพิเศษนี้สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล และทีมงาน เท่านั้น โดยใส่รหัส THANKYOU เมื่อทำการจองห้องพักทาง hyatt.com เท่านั้น
-    จะต้องทำการจองล่วงหน้าเพื่อเข้าพัก และสามารถใช้สิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564
-    ต้องแสดงบัตรพนักงานเพื่อทำการยืนยันตัวตนขณะทำการเช็คอิน ไฮแอทขอสงวนสิทธิ์ในการแปลงการเข้าพักเป็นเรทราคาปัจจุบันหากผู้เข้าพักไม่สามารถให้การยืนยันตัวคนในขณะทำการเช็คอินได้
-    สิทธิพิเศษนี้นี้สามารถใช้ได้สูงสุด 7 คืนต่อการเข้าพักและสามารถจองได้สูงสุด 3 ห้องต่อการเข้าพัก
-    เรทราคาพิเศษนี้ไม่สามารถสะสมคะแนนในบัตรสมาชิก World of Hyatt ได้ เนื่องจากการจองห้องพักภายใต้เรทราคาของเพื่อนและครอบครัว จะไม่มีสิทธิ์ได้รับคะแนนหรือสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ในโปรแกรมของ World of Hyatt
-    ส่วนลดนี้ใช้ได้กับอัตราค่าห้องพักเท่านั้น ไม่รวมถึงภาษี ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายและค่าบริการอื่น ๆ
-    เมื่อทำการจองห้องพักเสร็จสมบูรณ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์เข้าพักให้กับผู้อื่นได้
-    เพื่อการสำรองห้องพักอย่างสมบูรณ์จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตทำการจอง
-    การจองห้องพักนั้นจะขึ้นอยู่กับอัตราห้องพักว่างในวันนั้นๆ และจะต้องทำการยกเลิกล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง เพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายห้องพักหนึ่งคืนและค่าภาษี
-    ทางโรงแรมขอสงวนสิทธ์การเข้าพักในบางช่วงเวลาและเทศกาลพิเศษต่างๆ
-    ไฮแอทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 


 

บุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกเสี่ยงชีวิตเพื่อดูแลผู้ป่วยด้วยความเอาใจใส่ เพื่อหวังว่าจะให้ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และพวกเขาเองจะได้กลับมาท่องเที่ยวได้อีกครั้ง ไฮแอทหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น เราจะได้มีโอกาสต้อนรับและดูแลบุคลากรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกท่าน เพื่อให้ท่านได้มีวันหยุดพักผ่อนหลังจากทำงานหนักมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและการจองเข้าพัก สามารถติดต่อที่หมายเลข +662 254 1234 หรืออีเมล bangkok.grand@hyatt.com  www.grandhyatterawanbangkok.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้