The Coffee Academïcs แนะนำเมนูใหม่ “ดัลโกนา คอฟฟี่”

The Coffee Academïcs แนะนำเมนูใหม่ “ดัลโกนา คอฟฟี่”

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ (The Coffee Academïcs) ร้านกาแฟแบรนด์ดังสัญชาติฮ่องกงที่มาปักธงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ โครงการเวลา หลังสวน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบกาแฟพิเศษ หรือ สเปเชียลตี้คอฟฟี่ (Specialty Coffee) ขอแนะนำเมนูใหม่ประจำเดือนที่ได้กลิ่นอายเกาหลีอย่าง “ดัลโกน่า คอฟฟี่” เทรนด์ใหม่ในโลกโซเชียล ซึ่งเป็นเมนูที่ดัดแปลงมาจากขนมเกาหลีใต้ชื่อดัลโกน่า

 

 

 

โดย เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ได้นำแรงบันดาลใจมารังสรรค์เป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษให้คอกาแฟได้สัมผัสความหอมจากกาแฟเฮ้าส์เบลนด์ที่สกัดเป็นเอสเพรสโซ่ชอตเข้มข้น นำไปทำเป็นกาแฟโฟมที่เนียนนุ่มดุจดั่งสายไหมตามแบบฉบับเกาหลี พร้อมส่วนผสมของนมข้าวโอ๊ตและน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิคที่ดีต่อสุขภาพ มาสัมผัสรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความหอมกรุ่นของสเปเชียลตี้คอฟฟี่ และอย่าพลาดลิ้มลอง “ดัลโกน่า คอฟฟี่” ในราคา 240 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน ศกนี้ ที่ร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ณ โครงการเวลา หลังสวน และศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ

 

 

 

ซึ่งตอนนี้เปิดให้นั่งรับประทานภายในร้านได้ตามปกติแล้วทั้ง 2 สาขา ภายใต้มาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่เข้มงวด ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัย โดยพนักงานทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติงาน ภายในร้านมีจุดบริการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และจัดโต๊ะให้มีการเว้นระยะห่าง 1.5 เมตร เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ พร้อมเสิร์ฟกาแฟคุณภาพทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 19.00 น. สำหรับสาขาโครงการเวลา หลังสวน และเวลา 07.30 - 18.00 น. สำหรับสาขาศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ พร้อมด้วยบริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันวงในและไลน์แมน ติดตามข่าวสารล่าสุด กิจกรรม หรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ทาง Facebook: The Coffee Academics Thailand และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้