หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กลับมาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อม “STYLISH SEAFRONT STAYCATIONS”

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กลับมาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อม “STYLISH SEAFRONT STAYCATIONS”

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่งดงามเปิดให้บริการแล้ววันนี้ และพร้อมที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักทุกท่านกลับมาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของชายหาดหัวหินอีกครั้ง ในโอกาสนี้โรงแรมได้เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่สำหรับช่วงเวลาการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้น ภายใต้ข้อเสนอ “STYLISH SEAFRONT STAYCATIONS” แขกที่จองห้องสุพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ซีวิว หรือห้องดีลักซ์พูลแอคเซสจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกวันสำหรับสองท่าน รวมถึงการเช็คอินก่อนเวลาได้ตั้งแต่ 10.00น. และขยายเวลาการเช็คเอ้าท์ถึง 18.00น. ซึ่งแขกผู้มาเยือนทุกท่านจะสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโรงแรมได้อย่างสูงสุด!

 

 

 

โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2563 นี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่ของโรงแรมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งโดยมีมาตรการเพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้เข้าพักและเพื่อนพนักงาน ในส่วนของห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น เป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันเสิร์ฟเมนูอาหารจานเดียว มีทั้งอาหารไทย เอเชียน และนานาชาติให้แขกได้เลือกสรร เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30น. ถึง 23.00น. ในขณะที่สยามเบเกอรี่ คาเฟ่นั่งชิลสบาย ๆ เปิดให้บริการสำหรับอาหารมื้อเช้า กลางวัน และเย็น รวมถึงบริการซื้อกลับบ้าน ตั้งแต่เวลา 08.00น. ถึง 19.00น. นอกจากนี้สำหรับแขกที่ต้องการความสะดวกสบาย เรายังมีบริการอาหารในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

พร้อมทั้งพูลบาร์ที่คุณสามารถสร้างความสดชื่นตลอดทั้งวันไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ และเมนูทานเล่นกับบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายริมทะเล ตั้งแต่เวลา 10.00น. ถึง 21.00น. อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นแฮปปี้อาวส์ ช่วงเวลาที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่ชื่นชอบในราคาพิเศษ ตั้งแต่เวลา 18.00น. ถึง 20.00น. นอกจากนี้คุณยังสามารถสัมผัสกับธรรมชาติของสวนกลางรีสอร์ท และสระว่ายน้ำทั้ง 5 สระสำหรับทุกวัยในครอบครัวอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นทุกท่านยังสามารถฟื้นคืนความสดชื่นให้กับร่างกายและจิตใจได้ ณ ควอนสปา ที่พร้อมนำเสนอการผ่อนคลายและบำบัดร่างกายให้แก่ผู้เข้าพัก ตั้งแต่เวลา 10.00น. ถึง 20.00น. รวมถึงฟิตเนสที่เปิดให้บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เฉพาะฟรีเวท โดยงดเว้นการใช้เครื่องเล่น อาทิ ลู่วิ่ง จักรยานปั่น หรือการเล่นแบบรวมกลุ่ม และที่พลาดไม่ได้อย่างแน่นอนคือ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายอยู่ริมชายหาดหัวหินและสถานที่น่าดึงดูดใจในพื้นที่อื่นๆ ได้ตราบใดที่ผู้เข้าพักปฏิบัติตามแนวทางด้านสุขอนามัย

 

 

 

แขกผู้เข้าพักสามารถมั่นใจได้ว่า หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยแขกทุกท่านจะต้องสวมหน้ากากอนามัยและจะต้องผ่านการตรวจอุณหภูมิร่างกาย ทางโรงแรมยังได้จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาด ซึ่งตั้งอยู่ตามพื้นที่สาธารณะต่างๆ ภายในบริเวณโรงแรม รวมไปถึงมีการจัดที่นั่งเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสมในร้านอาหารตามข้อกำหนดทางสังคม เพื่อนพนักงานทุกคนจะสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือในกรณีที่จำเป็น ทั้งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกบางส่วนของโรงแรมยังคงปิดให้บริการ ได้แก่ ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์, ล็อบบี้ เล้าจน์ และ คิดส์คลับ ทางหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอขอบคุณแขกทุกท่านสำหรับความร่วมมือและความเข้าใจในช่วงเวลานี้ เราหวังว่าจะได้ต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่านกลับสู่หัวหินอีกครั้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com หรือโทร 032 904 666

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้