พักกาย สบายใจ พร้อมอิ่มอร่อยแบบจัดจ้านย่าน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

พักกาย สบายใจ พร้อมอิ่มอร่อยแบบจัดจ้านย่าน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เตรียมตัวต้อนรับทุกท่านอีกครั้งเพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนให้สบายกายและใจ พร้อมมอบความอิ่มอร่อยจากอาหารรสเลิศ การันตีความจัดจ้านย่านลาดพร้าวของทุกไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมเปิดให้บริการด้านห้องพักและห้องอาหารอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้ พร้อมเติมเต็มย่านธุรกิจเขตลาดพร้าวอีกครั้ง และร่วมเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญของเมืองที่ไร้กาลเวลาแห่งนี้  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่านอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้เป็นต้นไป เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับด้วยไมตรีจิตไทย ครบถ้วนด้วยห้องพักที่ทันสมัย การเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมอาหารรสเลิศจากห้องอาหารเลื่องชื่อประจำโรงแรมฯ ที่ได้ดูแลต้อนรับคุณและครอบครัวอย่างยาวนานกว่า 30 ปีที่ผ่านมา

 

 

 

พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพักอีกครั้ง ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเพื่อทำธุรกิจหรือพักผ่อนแบบสเตเคชั่น (Staycation) ช่วงสุดสัปดาห์ในกรุงเทพฯ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอแนะนำข้อเสนอห้องพักในโปรโมชั่น ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,360++ บาทต่อคืนเท่านั้น สำหรับการพักผ่อนในห้องพักหรืและห้องสวีท สไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานโทนสีกลาง แต้มสีที่สดใสเล็กน้อยและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม เพิ่มเติมความผ่อนคลายด้วยทัศนียภาพทรงพลังของเมืองกรุงเทพฯและความสดชื่นเขียวขจีจากสวนจตุจักรที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

 

 

 

เพิ่มเติมความพึงพอใจในการเข้าพักของคุณโดยเลือกห้องพักระดับคลับของเราหรืออัพเกรดเป็นสิทธิประโยชน์ของคลับ ผู้เข้าพักระดับคลับมีสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของคลับรวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการจากเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก การจัดอาหารห้ารายการให้บริการทุกวันและใช้บริการห้องประชุมชั้น 24 และเคาน์เตอร์เช็คอินและเช็คเอ้าท์ส่วนตัว และที่สำคัญที่สุด ‘เซ็นทารา คอมพลีท แคร์’ โปรแกรมการให้บริการที่รัดกุมมากเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของคุณ โดยทางโรงแรมฯ ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเดินเข้ามายังโรงแรมของเรา รวมทั้งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอื่นๆ เพื่อให้คุณและคนพิเศษได้พักผ่อนอย่างสบายกายและใจ ด้วยนโยบายปฏิบัติด้านสาธารณสุที่เคร่งครัดตามมาตรฐานของโรงแรม และรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เพื่อส่งเสริมสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของแขกที่เข้าพักและพนักงานของโรงแรมทุกท่านในทุกมิติ

 

 

 

เติมเต็มความจัดจ้านย่านลาดพร้าวอีกระดับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับคุณและครอบครัวสู่ช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมเปรมใจ ด้วยรายกว่าอาหารรสเลิศกว่า 500 รายการจาก 6 ห้องอาหารชื่อดังประจำโรงแรมฯ ที่การันตีความอร่อย สดใหม่ และใส่ใจสุขภาพ เคล้ากลิ่นอายหลายวัฒนธรรม ผสมผสานอย่างลงตัวทางรสชาติและรสสัมผัสที่ถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน อาทิ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ พร้อมเสิร์ฟหลากหลายความอร่อยของอาหารจีนในสไตล์กวางตุ้งชั้นเลิศ ปรุงจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดระดับจักรพรรดิโดยเชฟมากฝีมือชาวฮ่องกง คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความหลากหลายของเมนูติ่มซำนานาชนิด อาหารสูตรเด็ดตามฤดูกาล และอาหารทะเล นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารมังสวิรัติอีก และการรับประทานอาหารมื้อพิเศษภายในห้องส่วนตัว จำนวน 13 ห้องพร้อมให้ให้บริการ

 

 

 

ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ นำเสนอเสน่ห์ความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ สู่สัมผัสเลิศรสในสไตล์ร่วมสมัยกับเมนูความอร่อยสดใหม่ ที่บรรจงรังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างสุดฝีมือโดยเชฟชาวญี่ปุ่นผู้มีประสบการณ์ผสานศิลปะการจากแดนไกล อาทิ ซูชิ ซาชิมิ เทมปุระ สเต็กเนื้อวากิว ปลาและอาหารทะเลสดนำเข้าจากต่างประเทศ เทปปันยากิ และอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับหลากหลายเมนู นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารมังสวิรัติ และห้องส่วนตัวจำนวน 10 ห้อง ที่ออกแบบอย่างประณีตงดงาม แฝงกลิ่นอายวัฒนธรรมแดนอาทิตย์อุทัยไว้ให้บริการ

 

 

 

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนในรูปแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับใจกลางกรุงเทพมหานคร และช่วงเวลาอันแสนพิเศษของคุณและคนสำคัญ ให้สบายกาย สบายใจ และไร้กังวล การันตีความจัดจ้านย่านลาดพร้าวของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองรายการอาหารได้ที่  02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้