Grand Hyatt Erawan Bangkok เสนอโปรโมชั่นบัตรกำนัลเงินสดลดพิเศษสูงสุดถึง 40%

Grand Hyatt Erawan Bangkok เสนอโปรโมชั่นบัตรกำนัลเงินสดลดพิเศษสูงสุดถึง 40%

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นใจในการท่องเที่ยวของไทยด้วยการมอบส่วนลดบัตรกำนัลเงินสดสูงสุดถึง 40% โดยบัตรกำนัลเงินสดสามารถนำไปใช้ได้ทั้งในส่วนของค่าห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารทุกห้องของโรงแรม รวมถึงใช้สำหรับบริการสปา ณ ไอสวรรย์ เรสซิเดนท์เชียลสปาแอนด์คลับ เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในบรรยากาศโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร ภายใต้มาตรการความปลอดภัยจากทางไฮแอทเพื่อสวัสดิภาพในการเข้าพักของแขกทุกท่าน




·         บัตรกำนัลเงินสดราคา 700 บาท มีมูลค่า 1,000 บาท (ลด 30 เปอร์เซ็นต์)

·         บัตรกำนัลเงินสดราคา 600 บาท มีมูลค่า 1,000 บาท (ลด 40 เปอร์เซ็นต์) เมื่อซื้อ 11 ใบขึ้นไป

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 26 มิ.ย. 2563 - 5 ก.ค. 2563 บัตรกำนัลเงินสดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2563 - 20 ธ.ค. 2564 สามารถซื้อผ่าน  https://megatix.in.th/events/grand-hyatt-erawan-bangkok?aid=PRNEWS




เงื่อนไขและรายละเอียด:     

•บัตรกำนัลนี้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563  จนถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2564 ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เท่านั้น

•กรุณาทำการจองก่อนใช้บริการอย่างน้อย 24 ชั่วโมงและขึ้นอยู่กับความพร้อมการให้บริการ

•สำหรับการจองห้องพัก บัตรกำนัลจะถูกนำมาใช้กับรหัสโปรโมชั่น GV001

•บัตรกำนัลนี้ ไม่สามาถนำมาใช้ได้กับงานอีเว้นท์ต่างๆ งานแต่งงาน กาล่าดินเนอร์ และสินค้าอื่นๆนอกเหนือจากที่ระบุไว้

•บัตรกำนัลนี้ ไม่สามารถใช้ช่วงวันหยุดพิเศษใด ๆได้

•บัตรกำนัลนี้ ไม่อนุญาติให้นำไปขายต่อเพื่อประโยชน์ทางการค้าอื่นๆ

•บัตรกำนัลนี้ ไม่สามารถใช้สะสมคะแนน World of Hyatt ได้

•บัตรกำนัลนี้ ไม่สามารถขอรับเงินคืนได้และไม่สามารถแลกเป็นเงินสด หรือสินค้าและบริการอื่นๆได้ และเครดิตที่ไม่ได้ใช้หรือส่วนที่เหลือไม่สามารถขอคืนเป็นเงินสดได้




สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองใช้บริการ กรุณาโทร +66 2254 1234 อีเมล์ bangkok.grand@hyatt.com หรือเยี่ยมชม www.grandhyatterawanbangkok.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้