คิโรโระ รีสอร์ต เปิดบริการอีกครั้ง 1 กรกฎาคม 2563 นี้ พร้อมโปรแกรม คิโรโระ แคร์ เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจ

คิโรโระ รีสอร์ต เปิดบริการอีกครั้ง 1 กรกฎาคม 2563 นี้ พร้อมโปรแกรม คิโรโระ แคร์ เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจ

ฮอกไกโด, ประเทศญี่ปุ่น, คิโรโระ รีสอร์ตบนเทือกเขาใจกลางฮอกไกโด ยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าหลังจากเตรียมการมาหลายเดือน รีสอร์ตจะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัย คิโรโระ แคร์ (Kiroro Cares) เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งด้วยมาตรการใหม่นี้ประกอบกับที่ตั้งบนเทือกเขาโยอิจิ (Yoichi) ทำให้ คิโรโระ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว หรือการประชุมทางธุรกิจ ในสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเปิดรีสอร์ตครั้งนี้ พนักงานทุกคนของคิโรโระได้ร่วมกันทำความสะอาดสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการกำหนดมาตรการยกระดับด้านความปลอดภัย สุขภาพอนามัยของแขกทุก ๆ  ท่าน โดยจะได้เห็นพนักงานของรีสอร์ตสวมใส่หน้ากากอนามัยกันทุกคน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมปกติของญี่ปุ่นในการปกป้องผู้อื่น

 

 

 

ระหว่างการเช็คอิน แขกทุกท่านจะได้รับการตรวจประวัติการเดินทาง และวัดอุณหภูมิร่างกาย ทางรีสอร์ตมีการทำการฆ่าเชื้อโรคด้วยน้ำยาทำความสะอาดคุณภาพสูงสุดวันละหลายครั้ง ตามจุดหรือเครื่องมือที่มีการสัมผัสบ่อย ๆ อาทิ ลิฟท์หรือบริเวณสาธารณะ เพื่อสุขภาพและความสะดวกของแขก ทางรีสอร์ตได้ติดตั้งแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ทุกจุดทางเข้า หน้าเคาน์เตอร์บริการ ห้องน้ำ และทางเข้าสู้บริเวณสันทนาการทุกแห่ง ห้องพักทุกห้องมีการทำความสะอาดทุกวันด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เน้นทุกจุดที่มีการสัมผัส อาทิลูกบิดประตุ ลิ้นชัก ที่จับ หรือรีโมทคอนโทรล เป็นต้น มีการตรวจสอบระบบระบายอากาศของห้องรายวัน และทำความสะอาดตามมาตรการปกติ มีการทำการฆ่าเชื้อตามเครื่องอำนวยความสะดวกและสันทนาการต่าง ๆ ของรีสอร์ตอาทิ กอนโดล่า เมาท์เท่นเซนต์เตอร์ หรือบริเวณสาธารณะอื่น ๆ ก่อนและหลังการใช้อย่างทั่วถึง และพนักงานทุกคนของรีสอร์ตต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ และปฏิบัติตามมาตรการการเว้นระยะห่าง ตามมาตรฐานด้านสุขภาพและอนามัยของรัฐบาลฮอกไกโด พื้นที่สาธารณะ รวมถึงห้องอาหาร  เลาจน์ ออนเซนและลิฟท์ ได้ถูกปรับปรุงให้มีการเว้นระยะห่าง มีการกำหนดจุดตามพื้นและบริเวณที่นั่งอย่างชัดเจน เคาน์เตอร์ให้บริการทุกแห่งมีการกั้นด้วยพลาสติกเพิ่มระยะห่างเป็นการป้องกันทั้งแขกและพนักงาน

 

 

 

คิโรโระ มีที่พักแสนสะดวกสบายให้เลือกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ตที่รับรางวัลมากมาย หรือที่พักส่วนตัวสุดหรู เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort) มีห้องพักและสวีทจำนวน 140 ห้อง และ 2 ห้องอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณติดกับลานสกี ส่วน เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) โรงแรมขนาดใหญ่กลางหุบเขา ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของยอดเขา จากห้องพักทั้ง 281 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมห้องอาหาร 5 ห้อง ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) โครงการใหม่ล่าสุดเจ้าของรางวัลมากมายที่เพิ่งเปิดบริการ โดยผู้พำนักที่นี่จะสามารถสกีเข้า-ออกจากด้านหน้าของอาคารที่พักไปยังด้านล่างของภูเขาได้ เจ้าของโครงการที่พักอาศัยส่วนตัวนี้จะได้รับบริการชั้นเลิศมากมาย อาทิบริการรับฝากอุปกรณ์เล่นสกี, บ่อน้ำพุร้อนทั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง, บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชม, ศูนย์ฟิตเนสและเลาจน์ และห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน อาณาเขตทั้งหมดของคิโรโระ รีสอร์ต ถูกเชื่อมด้วยกอนโลล่า-สกีลิฟท์ ในเส้นทางโดยรอบเพื่อความสะดวกสูงสุด ตั้งแต่จุดเริ่มต้นบนพื้นจนถึงยอดสูงสุดของภูเขา เริ่มต้นจากหน้าโรงแรมอะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ และ คอนโด ยู คิโรโระ ไปจนถึงโรงแรมเชอราตัน ฮอกไกโด สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ คิโรโระ แคร์  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.kiroro.co.jp

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้