เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ส จากเดสติเนชั่น อีทส์ ร่วมกับแพช น้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ยกระดับอาหารเพื่อสุขภาพ

เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ส จากเดสติเนชั่น อีทส์ ร่วมกับแพช น้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ยกระดับอาหารเพื่อสุขภาพ

เดสติเนชั่น อีทส์ ในเครือเดสติเนชั่น กรุ๊ป ได้เล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพและโภชนการที่เหมาะสมได้เปิดตัวอีกหนึ่งแบรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ส (The Power Bowls) ให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพในยุคนี้ เน้นความสมดุลของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย อาทิ สารต้านอนุมูลอิสระ โอเมก้า 3 ‘โภชนาการที่เหมาะสม และสมดุลของอาหารมีบทบาทอย่างมากในเส้นทางสู่สุขภาพที่ดี สินค้าทั้งหมดของเราปลอดจีเอ็มโอ ส่งตรงจากฟาร์มสู่โต๊ะของคุณ เดอะ พาวเวอร์ โบวล์สตัวเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ’

 

 

 

จับมือร่วมกับแบรนด์น้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ชื่อดังจากไทย แพช (PASH) เน้นสนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีของทุกคน ทั้งสองแบรนด์มีวิธีการผลิตที่สดใหม่ ด้วยวัตถุดิบ และส่วนผสมที่ดีที่สุด จากผลผลิตของผลไม้จากท้องถิ่นเขตร้อนที่จะมาสร้างมาตรฐานสุขภาพที่ดีให้คนไทย

 

 

 

'ทางเลือกเพื่อสุขภาพของคุณ' เป็นแนวคิดของเดอะ พาวเวอร์ โบวล์สที่จะทำให้การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพของคุณง่ายยิ่งขึ้น ด้วยเมนูพาวเวอร์ โบวล์สถึง 14 แบบที่มาพร้อมกับน้ำสลัดโฮมเมด ไม่ว่าจะเป็น Broc n 'Roll (541 แคลอรี) Detox (429 แคลอรี) Soil Mate (409 แคลอรี) และ Oppa! (584 แคลอรี) ซึ่งลูกค้าสามารถลิ้มลองพุดดิ้งเมล็ดเชียแบบโฮมเมดทั้ง 4 แบบ พร้อมน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% จากแพช (PASH) อีก 9 เมนูร่วมกันได้อีกด้วย โดยราคาของพาวเวอร์ โบวล์ จะอยู่ที่ 279 บาทต่อชาม เซ็ทคอมโบเดอะ พาวเวอร์ โบวล์และแพช (PASH) ราคา 359 บาทต่อเซ็ท และพุดดิ้งเมล็ดเชีย ราคา 119 บาท

 

 

 

พิเศษ! โปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อซื้อพาวเวอร์ โบวล์ส 2 ถ้วย เหลือเพียง 399 บาทเท่านั้น โดยทำการสั่งซื้อผ่าน Facebook LINE หรือโทรศัพท์ เท่านั้น กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม พร้อมจัดส่งแล้วทั่วกรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. - 23:30 น. ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อ เดอะ พาวเวอร์ โบวล์สได้ทาง LINE @thepowerbowls หรือ https://lin.ee/6JUl6dK Instagram @thepowerbowls ทาง Facebook www.facebook.com/ThePowerBowls โทร 095 807 7877 หรือดูเพิ่มเติมได้ที่  http://power-bowls.com

 

 

 

แพช (PASH) ก่อตั้งขึ้นเมื่อกันยายน 2559 โดยคุณสุนิต ชุตินธรานนท์ (เล็ก) เชฟอาหารไทยมากประสบการณ์ที่มุ่งมั่นนำเสนอแบรนด์น้ำผลไม้สกัดเย็นรสชาติเยี่ยมสู่สายตาชาวโลก โดยเฉพาะรสชาติของน้ำผลไม้เขตร้อนของไทยให้เป็นที่แพร่หลาย ไม่เพียงแต่ในกรุงเทพเท่านั้น ยังรวมถึงในเอเชียอีกด้วย ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.pashjuices.com และ www.facebook.com/Pashjuices หรือโทร 080 323 5825

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้