โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เสนอแพ็คเกจห้องพักสเตเคชั่น ‘Stay in Style’ ราคาเริ่มต้นที่ 5,555 บาท

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เสนอแพ็คเกจห้องพักสเตเคชั่น ‘Stay in Style’ ราคาเริ่มต้นที่ 5,555 บาท

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นำเสนอแพ็คเกจห้องพัก ‘สเตย์ อิน สไตล์’ (Stay in Style) สำหรับชาวไทย และชาวต่างชาติที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ร่วมพักผ่อนไปพร้อมกับครอบครัว และคนที่คุณรักกับการบริการที่หรูหราในห้องพัก และห้องสวีทที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 5,555 บาท (สุทธิ) ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน

 

 

 

อัตราห้องพักในทุกประเภทของแพ็คเกจ ‘สเตย์ อิน สไตล์’ (Stay in Style) จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 30% สำหรับการใช้บริการต่างๆภายในโรงแรม รวมไปถึงบริการอาหารและเครื่องดื่ม บริการของว่างและเครื่องดื่มในมินิบาร์ทุกวัน และยกระดับสิทธิประโยชน์ให้สำหรับห้องพักบางประเภทและห้องสวีทสามารถเข้าใช้บริการเอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์ (Executive Lounge) ของโรงแรมฯ

 

 

 

“นับว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทยที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบภายใต้ความหรูหรา และความสะดวกสบายด้วยบรรยากาศอันแสนสงบร่มรื่นสไตล์รีสอร์ตใจกลางเมือง ซึ่งโรงแรมตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนที่มีชื่อเสียง รายล้อมไปด้วยจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจ แหล่งช้อปปิ้งและศูนย์รวมความบันเทิงมากมาย” มร.ริชาร์ด เชสตัค ผู้อำนวยการใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กล่าว

 

 

 

“โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับนักท่องเที่ยวในการพักผ่อน ภายในโรงแรมประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นเช่น เคมปินสกี้ คิดส์ คลับ (Kempinski Kids Club) ช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับเหล่าบรรดาแขกวัยเยาว์กับตัวเลือกเกมและกิจกรรมที่สร้างสรรค์มากมาย ให้คุณพ่อและคุณแม่ที่เดินทางพร้อมกับเด็กในลักษณะครอบครัวได้มีเวลาว่างเพื่อปรนนิบัติและผ่อนคลายร่างกาย โดยสามารถเลือกเข้าใช้บริการสปาทรีทเมนท์ที่ใช้เทคนิคในการนวดอันเป็นเอกลักษณ์ ณ เคมปินสกี้ เดอะ สปา (Kempinski The Spa)”  มร. ริชาร์ด กล่าวเพิ่มเติม

 

 

 

ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวที่ปลอดโปร่งโล่งสายตา รายล้อมไปด้วยสวนอันเขียวขจีและสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือรูปแบบอิสระหลากหลายสระ ให้ความรู้สึกสงบ ร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง แพ็คเกจห้องพัก ‘Stay in Style’ (สำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563)

·         ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ราคา 5,555 บาท (สุทธิ) ต่อห้องต่อคืน

·         ห้องพรีเมียร์ (Premier Room) ราคา 6,555 บาท (สุทธิ) ต่อห้องต่อคืน

·         ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ* (Executive Room) ราคา 7,555 บาท (สุทธิ) ต่อห้องต่อคืน

·         ห้องคาบาน่า* (Cabana Room) เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ราคา 8,555 บาท (สุทธิ) ต่อห้องต่อคืน

·         ห้องธีมแฟมิลี่สวีท 1 ห้องนอน* ราคา 11,555 บาท (สุทธิ) ต่อห้องต่อคืน

(One-Bedroom Themed Family Suite)

·         ห้องธีมแฟมิลี่สวีท 2 ห้องนอน* ราคา 19,555 บาท (สุทธิ) ต่อห้องต่อคืน

(Two-Bedroom Themed Family Suite)


สิทธิพิเศษประกอบไปด้วย:

·         อาหารเช้าสำหรับสองท่าน

·         ส่วนลด 30% สำหรับร้านอาหารบาร์และบริการอื่นๆภายในโรงแรม

·         บริการของว่างและเครื่องดื่มในมินิบาร์ทุกวัน

·         ห้องพักประเภทเอ็กเซ็กคิวทีฟ (Executive Room) และสูงกว่า* จะได้รับสิทธิ์เข้าใช้บริการเอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์ (Executive Lounge) สำหรับ 2 ท่าน
 

 

 

ข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนด

·         จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

·         อัตราการเข้าพักในแพ็คเกจ ‘Stay in Style’ สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ผู้เข้าพักต้องแสดงหลักฐานเพื่อยืนยันตัวตนและแสดงหลักฐานใบอนุญาตการทำงานในประเทศไทยสำหรับชาวต่างชาติเพื่อรับสิทธิ์การเข้าใช้บริการ

·         สามารถเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักได้ตามความสะดวก (ทั้งนี้จำนวนห้องพักว่างขึ้นอยู่กับวันที่เข้าใช้บริการ)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อฝ่ายสำรองห้องพัก โทร 02 162 9000 หรืออีเมล reservations.siambangkok@kempinski.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้