อร่อยเต็มอิ่มกว่า 100 รายการติ่มซำ และอาหารรสเลิศระดับจักรพรรดิ จากห้องอาหารจีนไดนาสตี้

อร่อยเต็มอิ่มกว่า 100 รายการติ่มซำ และอาหารรสเลิศระดับจักรพรรดิ จากห้องอาหารจีนไดนาสตี้

สัมผัสความอร่อยระดับจักรพรรดิอีกครั้ง ด้วยห้องอาหารจีนไดนาสตี้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ‘ไดนาสตี้ ติ่มซำ ฟีสต์’ หนึ่งในบุฟเฟ่ต์ติ่มซําและอาหารจีนที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร ที่พร้อมให้คุณและคนพิเศษได้อร่อยเต็มอิ่มกับกว่า 100 รายการรายการติ่มซำและอาหารจีนรสเลิศตลอดทุกวัน

 

 

 

ตลอดทุกวันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านลิ้มลองรสชาติอาจารจีนต้นตำรับกวางตุ้งในโปรโมชั่น ‘ไดนาสตี้ ติ่มซำ ฟีสต์’ (Dynasty’s Dim Sum Feast) บุฟเฟ่ต์ติ่มซําและอาหารจีนล่าสุดที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูติ่มซำสดใหม่และอาหารจีนรายการพิเศษกว่า 100 รายการ การันตีความอร่อยเลิศระดับจักรพรรดิด้วยประสบการณ์การปรุงอาหารของมาสเตอร์เชฟกัม ลัม ฮิง ยอดฝีมือจากเกาะฮ่องกง พร้อมความสดใหม่ของวัตถุดิบปรุงอาหารที่สร้างสรรค์ความอร่อยตลอดทุกวัน
 

 

 

ลิ้มรสติ่มซำรายการเด่น ที่พร้อมให้ทุกท่านอร่อยเต็มอิ่มแบบ ‘ออลล์ ยู แคน อีท’ (All-you-can-eat) อาทิ ขนมจีบ และฮะเก๋ากุ้งสูตรฮ่องกง ปอเปี๊ยะรังนกทอดสอดไส้กุ้ง ปลาหิมะนึ่งซอสและคาเวียร์ เผือกทอดสอดไส้หอยเชลล์ และปอเปี๊ยะปูงาขาว หรือจะลิ้มลองจานอาหารขึ้นชื่อจากรายการ อะ ลา คาร์ท (à la carte) ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ก็พร้อมเสิร์ฟตลอดมื้อ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานหลัก ทั้งเป็ดย่างสไตล์ฮ่องกง ซุปรังนกเนื้อปู กระเพาะปลาผัดแห้ง หมูแดงสูตรต้นตำรับ และข้าวผัดหยางโจว หรือจะเป็นหลากรายการของหวานอย่าง บัวลอยน้ำขิง แคนตาลูปสาคูเย็น เต้าฮวยเย็นผลไม้รวม ก็พร้อมให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินเต็มที่

 

 

 

พบกันอีกครั้งได้แล้ววันนี้ พร้อมสัมผัสความอร่อยระดับจักรพรรดิ ผ่านรายการติ่มซำและอาหารจีนรสเลิศกว่า 100 รายการจากหนึ่งในบุฟเฟ่ต์ติ่มซําและอาหารจีนที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร ‘ไดนาสตี้ ติ่มซำ ฟีสต์’ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 

 

 

บุฟเฟ่ต์ติ่มซําและอาหารจีน ‘ไดนาสตี้ ติ่มซำ ฟีสต์’ (Dynasty’s Dim Sum Feast) ให้บริการตลอดทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ราคาท่านละ 888 บาทสุทธิ (รวมเครื่องดื่มชาจีนร้อนและเย็น) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองรายการอาหารได้ที่  02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้